​​​​​​​“แพรว ภัทรสุดา” เผยเส้นทางการเป็นเน็ตไอดอล ขอแค่ให้มั่นใจในตัวเอง

​​​​​​​“แพรว ภัทรสุดา” เผยเส้นทางการเป็นเน็ตไอดอล ขอแค่ให้มั่นใจในตัวเอง

0

“แพรว ภัทรสุดา” เผยเส้นทางการเป็นเน็ตไอดอล ขอแค่ให้มั่นใจในตัวเอง

                 เป็นอีกหนึ่งสาวน่ารักมากความสามารถ สำหรับ “แพรว ภัทรสุดา ผลพัฒนา” ที่วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสเจอตัวสาว “แพรว” เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเส้นทางการเป็นเน็ตไอดอลว่า จริงๆ เริ่มมาจากการอัดคลิปร้องเพลงกับเพื่อนสนิทลงเฟซบุ๊ก เริ่มจากการร้องเล่นๆ จนมีคนที่ติดตามเพื่อนอยู่แล้วเขาเข้ามาฟัง มากดไลค์และแชร์ออกไปเรื่อยๆ จนมีกระแสและคนติดตามเพิ่มขึ้น จนตอนนี้คนติดตาม 4 แสนคนในระยะเวลา 2 ปี ช่วงนั้นคัฟเวอร์เพลงสตริงทั่วไปที่ฮิตในตอนนั้น ร้องไปตามกระแสจนมีคนมาขอให้ร้องเพลง

แพรว ภัทรสุดา เน็ตไอดอล สร้างสุข

                 เพลงที่มีคนรู้จักมากที่สุดคือ เพลง I'm Sorry (สีดา) คนไลค์แสนกว่าคน ความรู้สึกแรกที่มีคนติดตามเยอะขึ้นก็ตกใจว่าเราไปทำอะไรผิดมาหรือเปล่า แต่ไปดูเพลงที่เราลงไว้ยอดไลค์ยอดเเชร์ก็เพิ่มขึ้น ฝึกร้องเพลงกับเพื่อนและอาจารย์ เพราะแพรวมีแข่งร้องเพลงของโรงเรียน แต่ไม่เคยไปเรียนร้องเพลงเลย พ่อกับแม่แพรวสอนมาตั้งแต่เด็กเลยร้องได้และฝึกตัวเอง แรงบันดาลใจคือ “พี่แก้ม เดอะสตาร์” เขาเป็นคนที่เสียงมีพลัง พี่เขาเป็นคนขี้อาย แพรวก็เป็นคนที่ขี้อายมากเหมือนกัน แพรวติดตามพี่เขามา เริ่มต้นเขาก็ไม่ได้เพอร์เฟคท์ แต่เขาก็พัฒนาตัวเองได้ แล้วทำไมเราจะทำไม่ได้ แพรวเลยพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ อัดคลิปลงจนคนติดตามเริ่มชอบ

แพรว ภัทรสุดา เน็ตไอดอล สร้างสุข

                 อนาคตของแพรวอยากเป็นนักร้อง แต่ด้วยความที่เป็นคนไม่มั่นใจในตัวเองก็กลัวว่าเราจะร้องได้ไหม เราจะสู้คนอื่นได้ไหม เวลาที่เราไปแข่งก็ไม่มีความมั่นใจ แต่แพรวก็จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นจนกว่าจะได้เป็นนักร้องอย่างที่ฝัน อุปสรรคในการร้องเพลงแพรวเป็นคนตื่นเต้นเวลามีคนมาดูเยอะๆ ไม่ได้เป็นอุปสรรคมาก แต่เราลนบางทีก็ทำให้ลืมเนื้อเพลง ทุกครั้งที่แพรวไม่มั่นใจแพรวจะบอกตัวเองว่าเราทำเต็มที่แล้ว และฟังเสียงตัวเองให้มาก ถ้าเราได้ยินเสียงตัวเองจะรู้ว่าร้องดี แต่ถ้าไม่ได้ยินเราก็จะไม่มั่นใจ

แพรว ภัทรสุดา เน็ตไอดอล สร้างสุข

                 ฝากถึงน้องๆ ขอให้มั่นใจในตัวเอง อย่ากลัวเพราะแพรวเคยพลาดโอกาสดีๆ ไปเพราะความกลัวของตัวเอง ความไม่มั่นใจของตัวเอง อยากให้ทุกคนลองสู้และกล้าแสดงออกให้มั่นใจว่าสิ่งที่ตัวเองทำมันดีที่สุดแล้ว อย่างน้อยเราก็ได้ทำเต็มที่ ผลจะเป็นยังไงเราก็ทำเต็มที่แล้ว และเราจะประสบความสำเร็จ

แพรว ภัทรสุดา เน็ตไอดอล สร้างสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

TQMalpha สุดยิ่งใหญ่ ดึง “ญดา นริลญา” พาไป “จิบกาแฟแลประกัน”   

“ทีคิวเอ็ม”ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา รับรางวัล  “สุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่” จาก  “สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments