ทำความรู้จัก “สายน้ำ” บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังบนโลกโซเชียล

ทำความรู้จัก “สายน้ำ” บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังบนโลกโซเชียล

0

ทำความรู้จัก “สายน้ำ” บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังบนโลกโซเชียล

              เป็นอีกหนึ่ง Trendy Idol ที่โด่งดังทางโซเชียลกับ สำหรับบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวย “สายน้ำ” จาก เพจ issainum (อีสสายน้ำ) ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าความเป็นมาของบิวตี้บล็อกเกอร์ว่า "สายน้ำ" ได้ทำผลงานลงชาแนลลงยูทูบของตัวเองชื่อ issainum ตัวตนของน้ำ เป็นผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่ชอบการแต่งหน้า ภายนอกอาจจะดูหยิ่ง ดูดุ แต่จริงๆ ถ้ารู้จักจะเป็นคนตลกเฮฮามาก แต่จะไม่ค่อยมีคนกล้าทักเพราะมองภายนอกเราดูหยิ่ง

สายน้ำ บล็อกเกอร์ issainum

              สำหรับจุดเริ่มต้นเริ่มต้นเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ จุดเริ่มต้นที่มาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์เพราะว่า เมื่อก่อนเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองแล้วอยากสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง พัฒนาตัวเอง ตั้งแต่การดูแลตัวเอง การแต่งหน้า เป็นส่วนที่ทำให้มีความมั่นใจขึ้นมา ทำให้น้ำอยากแชร์สิ่งที่เรียนรู้มาให้คาอื่นเขาได้เรียนรู้บ้าง ได้นำไปใช้บ้าง เลยลองทำเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ ลองอัพโหลดวิดีโอลงยูทูป

คำว่าบิวตี้บล็อกเกอร์ของเราคืออย่างไร?

              บิวตี้บล็อกเกอร์ไม่ใช่อาชีพ เป็นงานอดิเรกที่ทำเพราะว่าเป็นสิ่งที่เราชอบ แล้วเอามาแชร์ให้คนอื่นได้รู้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงาน การแต่งหน้า การดูแลตัวเอง ประมาณนี้

สายน้ำ บล็อกเกอร์ issainum

ส่วนตัวอะไรที่คิดว่ามีเสน่ห์ที่สุด?
              คิดว่าเป็นคนที่มีสายตาที่มุ่งมั่น เพราะน้ำชอบอยากทำอะไรแล้วจะส่งผ่านสายตาให้คนรอบข้างสัมผัสได้อย่างชัดเจน

สายน้ำ บล็อกเกอร์ issainum

คิดว่าคลิปไหนทำให้เป็นที่รู้จัก?
              เป็นคลิปแต่งหน้าและรีวิวผม เพราะเมื่อก่อนเป็นคนผมฟูมาก แล้วไปยืดผมวอลลุ่มมารีวิวให้คนดูในยูทูบ หลายๆ คนชื่นชอบก็เลยติดตามมาจากคลิปนั้นเยอะมาก

สายน้ำ บล็อกเกอร์ issainum

คิดว่าประสบความสำเร็จด้านนี้ไหม?
              คิดว่ายัง เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่เพิ่งได้เริ่มต้นใหม่แบบจริงจัง เพิ่งเรียนจบมา ช่วงเรียนค่อนข้างยุ่งมาก ไม่มีเวลามาอัพเดทเท่าไหร่ แต่ตอนนี้มาทำแบบเต็มตัวแล้วก็จะพยายามทำต่อไป 

ไอดอลคือใคร? 
              "คุณมิเชล ฟาน" เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ กับ "คุณแพร แพรี่พาย" น้ำมองว่าทั้งสองคนนอกจากจะเป็นกูรูด้านบิวตี้แล้วยังมีความมุ่งมั่นที่จะทำอะไรอย่างจริงจัง ในเรื่องของเมคอัพเขาไม่ได้มองแค่เรื่องความสวยความงาม แต่เขามองไปถึงความเป็นศิลปะ ซึ่งทำให้ผู้หญิงอย่างเราชื่นชอบ เป็นจุดเริ่มต้นที่น้ำทำวิดีโอลงยูทูป

แรงบันดาลใจหรือเคล็ดลับที่ทำให้ประสบความสำเร็จ?
              สำหรับแรงบันดาลใจ คือน้ำไม่ปิดโอกาสตัวเอง มีอะไรเข้ามาก็พร้อมที่จะเปิดรับ

สายน้ำ บล็อกเกอร์ issainum

ในโลกโซเชียลปรับตัวอย่างไร?
              ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าในโลกโซเชียลมีการแข่งขันเยอะมาก ที่เราทำได้คือเรียนรู้ไปกับเขาว่าตอนนี้เขาทำอะไรกันบ้าง นำสิ่งที่เป็นอยู่ขณะนั้นมาปรับให้เข้ากับเรามากที่สุด จะได้ผลิตผลงานที่มีความน่าสนใจ ไม่น่าเบื่อ มีการอัพเดทตลอดเวลาให้คนอื่นได้ชื่นชม

ตอนนี้มีเทรนด์อะไรแนะนำ?
              สำหรับเทรนด์การแต่งหน้าที่มาแรงคือ การแต่งแบบ Make up No Make up สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ ทำให้ดูเป็นผู้หญิงอ่อนหวาน คิดว่าเทรนด์นี้จะมาในปีนี้ 

อุปสรรคมีอะไรบ้าง?
              ช่วงก่อนนี้ทำงานเยอะมาก เรียนด้วย น้ำรู้สึกว่าไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองในเรื่องการจัดการเวลา สิ่งที่แก้ไขจากตรงนั้นคือ การทำทุกอย่างให้สมดุลกัน จัดเวลาให้ดีขึ้น อุปสรรคตอนนี้คิดว่ายังเป็นเรื่องของการจัดเวลา กำลังพยายามแก้ไข

สายน้ำ บล็อกเกอร์ issainum

ช่องทางการติดตาม?
              อัพเดทผลงานแต่งหน้า รีวิวต่างๆ ลงยูทูปของตัวเอง ชื่อช่อง Is sainam และสื่อโซเชียล  Facebook instagram twitter ก็ใช้ชื่อเดียวกัน

ฝากคำแนะนำ
              ถ้าเราอยากทำอะไรให้ลงมือทำเลยอย่าไปรอเวลา พอรอเวลาไปเรื่อยๆก็ไม่ได้ทำสักที เพราะฉะนั้นถ้าเราเชื่อมั่นในตัวเองให้ทำ ณ ตอนนั้นเลย จะได้ไม่เสียดายเวลาทีหลัง ว่าทำไมตอนนั้นเราไม่ทำ ถ้าเราทำพอได้ดูผลงานตัวเองย้อนหลังเราจะรู้สึกดีกับตัวเอง

สายน้ำ บล็อกเกอร์ issainum

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments