​​​​​​​“โป๊ป” เปิดใจหลังถูกสาวแฉฟันแล้วทิ้ง 

​​​​​​​“โป๊ป” เปิดใจหลังถูกสาวแฉฟันแล้วทิ้ง 

0

“โป๊ป” เปิดใจหลังถูกสาวแฉฟันแล้วทิ้ง 

            ถูกโยงอีกแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” หลังมีเพจดังบอกใบ้ความสัมพันธ์ของพระเอกมีเมตตา กับสาวหมวย ดีกรีนักร้องนักแสดง ซึ่งเป็นพระเอกที่เคยมีข่าวกับหญิงหลายราย งานนี้หลายคนก็เดากันว่าเป็นหนุ่ม "โป๊ป" นั่นเอง เมื่อมีโอากาสเจอตัวงานนี้เจ้าตัวก็ชึ้แจงว่า

โป๊ป สาว แฉ ฟันแล้วทิ้ง คบ แฟน เลิก พระเอก สาวหมวย

            สำหรับข่าวที่ออกมาก็ได้เห็นแล้ว ตอนอ่านก็ไม่ได้คิดอะไร ก็แล้วแต่คนเขาจะมอง ก็เชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นมามันมีเหตุผล มันไม่ใช่เรื่องอะไรที่ร้ายแรงที่แบบว่าแย่ ยอมรับรู้จักกับสาวหมวยที่เป็นข่าวจริง แต่ว่าในฐานะพี่น้อง

โป๊ป สาว แฉ ฟันแล้วทิ้ง คบ แฟน เลิก พระเอก สาวหมวย

            ส่วนคนมองว่าแรงที่มีแพทตี้มาแท็กโป๊ปด้วย คนคนนั้นเขาเป็นใครเราก็ไม่รู้ใช่ไหม เราอย่าไปสนใจคนที่เขาไม่มีตัวตนเลย อันนี้เราก็ตอบไม่ได้ เราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร จริงไม่จริงอันนี้ผมก็ไม่ได้ใส่ใจ เขาอยากทำอะไรก็ทำ ประเด็นนี้มันมีมาตั้งแต่ต้นปี นานแล้วแหละแต่ว่าเราก็ให้อภัยเขาไปแล้วกัน ผมก็อยู่ของผม ผมก็เป็นคนของผมแบบนี้ ผมก็ยังไม่มีแฟน ผมก็ได้เจอใครถ้าใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่

โป๊ป สาว แฉ ฟันแล้วทิ้ง คบ แฟน เลิก พระเอก สาวหมวย

            อีกอย่างเขาก็ไม่มีตัวตน ผมก็คิดว่าเขาน่าจะเป็นกรณีเดียว หรืออาจจะเป็นกลุ่มเดียวกันกับคนที่เคยทำเมื่อต้นปี ก็มีคนทำแบบนี้มานานแล้ว แต่พอกระแสละครมันดังมากขึ้นมาข่าวมันก็เลยบูมขึ้นมา แล้วตอนนี้ถ้ามีเรื่องอะไรก็จะเจอแบบนี้ขึ้นมาตลอด

โป๊ป สาว แฉ ฟันแล้วทิ้ง คบ แฟน เลิก พระเอก สาวหมวย

            เชื่อก็คงเป็นกรรมก็อาจจะเคยมีคนที่คุยแล้วเลิกกันไปก็ชีวิตนึงผ่านมาก็เจอคนมาหลายคน มันก็อาจจะเป็นสิ่งที่เราเคยทำมา เราก็เลยต้องรับไป ผมก็ปล่อยให้ผ่านไป ไม่ได้หวังว่าเขาจะมาทำร้ายหรือไม่ทำร้ายผม ผมก็ตอบไปตามความจริง หลังจากนี้จะมีมาอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้

โป๊ป สาว แฉ ฟันแล้วทิ้ง คบ แฟน เลิก พระเอก สาวหมวย

            กับมาตราการจริงๆ ผมว่าใครจะพูดอะไรมันก็เรื่องของเขาอ่ะ เราทำอะไรก็รู้อยู่ในใจ กรรมมันไม่ได้อยู่ที่เรามันอยู่ที่คนทำก็เลยไม่ได้สนใจว่าเขาจะมาทำอีกมั้ย มันก็คือเรื่องเดิมๆ มันก็คือคนๆ เดิมที่ต้องการอะไรก็ไม่รู้ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เป็นไอจีที่สร้างขึ้นมาปลอมมาว่าเราหรือมาพูดถึงเราในทางที่ไม่ดี ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน ตอนนี้เวลาผมเจอใครนะ ก็จะกลัวเขาหมดแล้ว ก็โอเคไม่เป็นไร ก็อยู่โสดๆ แบบนี้แหละ มันก็ทำไรไม่ได้ ไม่รู้จะฟ้องหรืออะไรเขาไปเพื่ออะไรอ่ะ คนที่เข้าใจผมก็มี คนที่ดีต่อกัน รู้จักกันเขาก็ให้กำลังใจผม ผมก็รู้สึกว่าไม่หรอก มันมีทั้ง 2 มุมแหละทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ ผมก็ไม่ใส่ใจ ก็อยู่ตรงกลาง คนที่เขารู้จักผมให้กำลังใจผมเขาก็รู้ว่าผมเป็นคนยังไงมันก็มีไง ยืนยันว่าไม่ฟ้องเพราะเจอข่าวแบบนี้มาอยู่ตลอดอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments