​​​​​​​“มิน” ลั่นยังภักดีช่อง 7 ปัด “ปุ๊กลุก” ชวนย้ายค่าย

​​​​​​​“มิน” ลั่นยังภักดีช่อง 7 ปัด “ปุ๊กลุก” ชวนย้ายค่าย

0

“มิน” ลั่นยังภักดีช่อง 7 ปัด “ปุ๊กลุก” ชวนย้ายค่าย

                บทบาทจัดเต็มสำหรับละครเรื่องใหม่ของนางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” กับบทฝาแฝด งานนี้เลยถูกมองว่าเป็นการเล่นละครทิ้งทวนช่องหรือเปล่า หลังเพื่อนรัก “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เพิ่งหมดสัญญาไป งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว “มิน” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

มิน สัญญา ช่อง 7 ย้ายค่าย ปุ๊กลุก

                สำหรับละคร “สองนรี” บทบาทก็จัดเต็ม เพราะต้องเล่นเป็นฝาแฝด 2 ตัวละคร ยอมรับได้ค่าตัวสองเท่า ส่วนที่คนเมาท์ว่าเล่นเรื่องนี้ทิ้งทวนช่อง อันนี้ไม่จริง เพราะสัญญากับช่องก็ยังเหมือนเดิม มินยังยืนยันคำเดิม อยู่ช่อง 7 มาเป็น 10 ปีแล้ว เหมือนเป็นครอบครัว ณ ปัจจุบันไม่มีความคิดจะออกไปไหน จริงๆ สัญญามันก็เป็นกระดาษ เราอยู่เพราะเรารักช่อง 7 เราเลือกที่นี่แล้ว จริงๆ รายละเอียดสัญญามันก็มีอยู่ ซึ่งไม่ควรเปิดเผยเท่าไหร่ สำหรับเราขอแค่ทำงานที่เรารัก มีผู้ใหญ่เอ็นดูเมตตา มีงานดีๆ ให้ทำแบบนี้ตลอด ได้ท้าทายความสามารถตัวเองไปเรื่อยๆ ก็แฮปปี้แล้ว

มิน สัญญา ช่อง 7 ย้ายค่าย ปุ๊กลุก

                แสดงว่าต่อให้หมดสัญญาก็จะยังอยู่ที่นี่ จริงๆ มินเราอยู่มานานจริงๆ อยู่มาตั้งแต่ยุคไหนก็ไม่รู้ เราก็ไม่มีความคิดที่จะไปที่ไหน ปัจจุบันมีความสุขดี

มิน สัญญา ช่อง 7 ย้ายค่าย ปุ๊กลุก

                กับที่ล่าสุดเพื่อนซี้ “ปุ๊กลุก” ย้ายช่องไปแล้ว ได้ชวนไปด้วยไหม อันนี้มินต้องออกตัวก่อนว่ามันไม่ใช่เรื่องของมินโดยตรง มินกับปุ๊กเป็นเพื่อนสนิทกันก็จริง ไม่ใช่แค่เรื่องนี้หรอก ทุกเรื่องสำหรับชีวิตเขา อะไรที่เขาทำ เขาตัดสินใจแล้ว เขาเลือกแล้วมีความสุขมินก็จบ เพราะเราก็รักเพื่อน เพื่อนมีความสุขเราก็โอเค เราให้เกียรติและเคารพการตัดสินใจของเพื่อน

มิน สัญญา ช่อง 7 ย้ายค่าย ปุ๊กลุก

                ปุ๊กลุกได้มาปรึกษาเราไหม ไม่ๆ จริงๆ เราก็ได้ยินแหละ แต่เราไม่เคยถาม เวลาเจอกันก็กินข้าวกันปกติ ก็จะมีคนมาพูดอะไรอย่างนี้แหละ แต่เราไม่ถามเพราะว่าเราอยู่กันมานาน มินเองเวลาผ่านเรื่องอะไรมาปุ๊กก็จะรู้ว่าจริงๆ ลึกๆ มินก็แคร์ความรู้สึกปุ๊ก ขอแค่เขามีความสุข เจอหน้ากันเราก็รู้ว่าไม่ต้องพูดแล้ว พูดเรื่องอื่นดีกว่า เพราะเขาจัดการตัวเขาได้ เขาเก่งอยู่แล้ว

มิน สัญญา ช่อง 7 ย้ายค่าย ปุ๊กลุก

                อยู่ต่างช่องก็เป็นเพื่อนกันได้ ยังสนิทเหมือนเดิม แต่ช่วงนี้อาจจะเปิดกล้องเยอะ แล้วตัวเขาเองก็ยุ่งกับการทำงานของเขา ก็ถ่ายรูปด้วยกันปกติเหมือนเดิม ปกติมินก็ถ่ายกับต่างช่องเยอะนะ มินเป็นคนที่ยึดในเรื่องความสัมพันธ์ ความรัก ครอบครัว เพื่อนมากๆ เลย วันนี้เราอายุเท่านี้ เรามีงาน มีหมวก ที่เราต้องสวม ไม่ว่าจะเป็นอาชีพ หน้าตาในสังคม แต่สิ่งพวกนี้มันไม่ได้ยั่งยืนเท่ากับความรักความรู้สึก ไม่ว่าเราจะไปที่ไหน อยู่ที่ไหน เราก็สามารถคิดถึงกันได้ มีความจริงใจต่อกันได้ มินว่ามันมั่นคงและถาวร สำหรับมินความสัมพันธ์มาก่อน เรื่องงานก็เป็นบทบาท วันหนึ่งอาจจะเคยอยู่คนละที่ วันหนึ่งได้มาอยู่ที่เดียวกัน เราอยู่กันอีกนาน อยากใช้ชีวิตให้มีความสุขก็พอแล้ว นอกนั้นเป็นแค่เรื่องที่ผ่านเข้ามา ก็เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่อง

มิน พีชญา ไฮโซโอ๊ต แต่งงาน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ไฟลุกไม่ไหว! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ปล่อยของอวดหุ่นแซ่บ

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments