“มิน” เห็นใจ “ไฮโซโอ๊ต” ถูกถามเรื่องแต่งถี่

“มิน” เห็นใจ “ไฮโซโอ๊ต” ถูกถามเรื่องแต่งถี่

0

“มิน” เห็นใจ “ไฮโซโอ๊ต” ถูกถามเรื่องแต่งถี่

 

      ดูความรักของสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” จะแฮปปี้เป็นพิเศษ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ควงหวานใจ “ไฮโซโอ๊ต” ไปร่วมงานวันเกิดของคุณพ่อปีที่ 60 ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “มิน” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

มิน พีชญา ไฮโซโอ๊ต แต่งงาน ความรัก

      สำหรับงานวันเกิดของคุณพ่อเมื่อวานเป็นภาพที่น่ารักมาก เหมือนกับว่าต่างคนต่างโต เราเป็นตระกูลค่อนข้างใหญ่ พอเราเข้าวงการเราเลยไม่ค่อยมีเวลาเจอครอบครัวบ่อยๆ ไม่ค่อยได้เจอพร้อมหน้าพร้อมตา แต่เมื่อวานเป็นวันครบรอบ 60 ขวบของปะป๊าก็เลยมารวมตัวกัน

มิน พีชญา ไฮโซโอ๊ต แต่งงาน ความรัก

      ด้านของขวัญวันเกิด มินไม่มีของขวัญเป็นสิ่งของ แต่เป็นของขวัญทางใจ เพราะงานนี้ถูกคิดมา 6 เดือนแล้ว คือมินนอนไม่หลับเลย คิดว่าจะทำอะไรดี จะซื้ออะไรให้ดี เหมือนเขาเองก็ไม่ได้อยากได้อะไรแล้วนอกจากลูกหลานมีความสุข รอยยิ้ม สุขภาพ เราเลยรู้สึกว่าเราอยากให้อะไรที่เขาอยากได้จริงๆ ก็คือครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นน้องเขา 3 คน หลังจากที่อากงเสียป๊าก็เป็นคนดูแลครอบครัวมาตลอด บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาม มีน้ำตาไหลด้วยเพราะเเต่ละคนได้รับการสอนจากป๊าก็หนักหน่วงเลย ป๊าเขาเหมือนหัวใจผู้นำ มีความเด็ดขาดด้วย มีความอ่อนโยน

มิน พีชญา ไฮโซโอ๊ต แต่งงาน ความรัก

       ตอนหลังๆ ป๊าไม่ค่อยห่วงอะไรมินแล้วนะ เหมือนว่าเราเองก็พูดในงานด้วยแหละว่าจริงๆ ป๊าก็คงไม่น่าห่วงอะไรแล้ว ไม่ว่าจะเป็นน้องๆ ลูกหลาน เหลน เขาก็ดูมีความสุข เขาก็อยากให้ลูกสาวออกเรือน เมื่อวานก็โดนแซวทั้งงานเลย จริงๆ ไม่ได้มาจากคุณพ่อ  มาจากคนในงานมากกว่า ญาติๆ พี่เขาก็มาร่วมด้วย ทุกคนก็ถามว่าเมื่อไหร่ดี เราก็ใช้มุกหัวเราะ เพราะปลายปีเป็นซีซั่นแต่งงาน ออกงานแต่งงานเยอะมาก ค่อนข้างจะตอบคำถามนี้เยอะ เราก็สงสารเขานะ แบบหยุดถามสักพักเถอะ เดี๋ยวมีข่าวดีแล้วจะบอก เมื่อมันใช่มันก็คือใช่ เราก็ยังคงต่างคนต่างทำงาน ให้เกียรติกัน ยังศึกษากัน พัฒนาในหลายๆ มุม เราก็เด็กอยู่ เรายังคิดภาพไม่ค่อยออก เดี๋ยวคิดออกแล้วจะรีบบอกเลย

มิน พีชญา ไฮโซโอ๊ต แต่งงาน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments