นาทีนี้ไม่อาย “ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม” ประกาศหาผู้ชายผ่านเพลงใหม่ “ไผกะได้” 

นาทีนี้ไม่อาย “ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม” ประกาศหาผู้ชายผ่านเพลงใหม่ “ไผกะได้” 

0

นาทีนี้ไม่อาย “ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม” ประกาศหาผู้ชายผ่านเพลงใหม่ “ไผกะได้” 

           กลับมาจับไมค์ร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังอีกครั้ง สำหรับศิลปินทุ่งสาวอารมณ์ดี คู่ซี้สายฮา อย่าง “ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม” ล่าสุดมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ “ไผกะได้” เรื่องราวของผู้หญิงที่ไม่สมหวังกับความรัก เบื่อที่จะอยู่คนเดียว จึงตามหาหนุ่มหล่อจริงใจเพื่อมาดูแลหัวใจ และอยู่เป็นคู่ชีวิต ซึ่งพวกเธอเผยให้ฟังถึงการทำงานเพลงใหม่นี้ว่า

ลูลู่ ลาล่า ดูโอ้ เพลงลูกทุ่ง นักร้อง ตลก

        มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดชื่อเพลงว่า “ไผกะได้” เป็นเพลงที่พวกเราตั้งใจทำ เปลี่ยนจากแนวสนุกสนานใสใสอย่างเดียว แต่อันนี้คือเพิ่มความแซ่บเข้าไป เพิ่มความเป็นหมอลำเข้าไป ความเป็นตัวตนของ “ลาล่า-ลูลู่” เข้าไปด้วย ก็คือจะเล่าในสไตล์ของพวกเรา ก็คือจะเป็นสาวโสดที่อยากจะมี Someone Somebody เข้ามา Takecare เนื่องจากโสดมานาน โสดมามากพอแล้ว ก็ควรจะมีผู้ชายเข้ามาในชีวิตบ้าง ก็เลยประกาศในเพลงนี้เลยว่าตอนนี้โสดจริงๆ นะ ใครที่ว่างก็เข้ามาเถอะ (ยิ้ม) 

ลูลู่ ลาล่า ดูโอ้ เพลงลูกทุ่ง นักร้อง ตลก

         เพลงนี้ได้ “พี่เพชร สหรัตน์” มาแต่งให้ จริงๆ เราก็หาครูเพลงหลายๆ คน เราก็เล็งไปเห็นพี่เพชร แต่งเพลง สนุกสนานแถบอีสานบ้านเรา ก็จะนิยมความแซ่บ ความมันส์ ถ้าพี่เพชรแต่งเพลงของ “ลาล่า-ลูลู่” จะได้ออกมาแนวไหน ก็ได้แบบ แนวประกาศหาผัว (หัวเราะ) ด้วยความโสดความสวยอย่างนี้มานานแล้ว ถึงคราวที่เราจะต้องมีใครสักคนเข้ามาดูแลได้แล้ว

ลูลู่ ลาล่า ดูโอ้ เพลงลูกทุ่ง นักร้อง ตลก

         การทำงานของซิงเกิ้ลใหม่นี้เป็นไงบ้าง ครั้งนี้ถือว่ายากกว่าทุกเพลงเลย เราถนัดร้องลูกทุ่งธรรมดามากกว่า ที่นี้ความเป็นหมอลำมันก็เหมือนกับแนวเพลง R&B มันก็ยากจริงๆ มีลูกคอด้วย เราก็เลยเพิ่ม หาตัวช่วยมาทำให้เพลงที่ดูยากๆ ให้มันดูง่ายขึ้น สำหรับเราหรือว่าคนที่อยากจะฝึกร้องในสไตล์ของเรา เอาหมอลำที่เป็นสไตล์เราในการร้อง ก็เลยให้ “น้องนุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม” เข้ามาช่วยในการดีไซน์ ว่าแบบนี้ช่วยให้ร้องดีขึ้นหรือยัง 

ลูลู่ ลาล่า ดูโอ้ เพลงลูกทุ่ง นักร้อง ตลก

        กว่าจะได้เพลงนี้นานไหม บอกเลยว่านานค่ะ กว่าจะคุย คอนเซ็ปต์กัน กว่าจะแต่งออกมา กว่า “พี่เพชร สหรัตน์” จะหาความเป็นตัวตนของ “ลาล่า-ลูลู่” ว่าก่อนหน้านี้มันเป็นแนวเพลงยังไงมาบ้างแล้ว ถึงจะสรุปเป็นเพลงนี้ พอเข้าห้องอัด ก็ได้โน้ตไปร้อง ขอสูงขึ้นอีก คือน้องมันเป็นคนเสียงสูงแล้วขอสูงขึ้นอีก คือเขาอยากให้เราเต็มพลังปอด แต่เราแบบไหวเหรอ ก็คือพยายามดันไปให้สุด สรุปออกมาก็คือมันได้ ในแบบของเรา ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ

ลูลู่ ลาล่า ดูโอ้ เพลงลูกทุ่ง นักร้อง ตลก

         ความคาดหวังกับซิงเกิ้ลนี้ บอกตามตรงว่าคาดหวังอยู่แล้ว ทุกเพลงเราก็คาดหวังว่าแฟน ๆ จะให้การตอบรับแบบไหน ยังไง จะเสพเพลงเราเยอะไหม เพราะว่าเราเปลี่ยนแนวแล้ว เราก็กดดัน คือมันเป็นเพลงที่เราทำเอง ลงทุนเอง เลือกเพลงเอง เราก็คิดว่าเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แฟนๆ ได้ฟังกันได้ชมกัน ถามว่าคาดหวังเต็มร้อยไหม โคตรเต็มร้อยเลย แต่บางอย่างก็ต้องเผื่อใจเอาไว้ การฟังเพลงของคนตอนนี้ ของผู้ฟังตอนนี้ เราตามแนวเขาไม่ทัน มันหลากหลาย ทำได้ดีที่สุดตอนนี้คือ ตั้งใจทำของเรา แล้วก็ทำยังไงให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงของเราเยอะขึ้น อาจจะต้องให้น้องๆ นักร้องช่วยกันแชร์ หรือทำคลิปอะไรเด็ดๆ ท่อนที่เป็นแบบว่า น่ารัก มาให้แฟนๆ ได้ฟัง 

ลูลู่ ลาล่า ดูโอ้ เพลงลูกทุ่ง นักร้อง ตลก

ลูลู่ ลาล่า ดูโอ้ เพลงลูกทุ่ง นักร้อง ตลก

          มุมมองการทำงานในวงการเพลงมันเปลี่ยนไป เราในฐานะที่เป็นศิลปินรู้สึกยังไง ผลกระทบมันก็มี คือการเสพของคนฟังเขามีสิทธิ์ที่จะเลือกได้อย่างหลากหลาย แต่ทีนี้ด้วยทางเราได้รับผลกระทบกลายเป็นว่าเราตามผู้ฟังไม่ทัน จากแต่ก่อนที่ผู้ฟังตามเรา เดี๋ยวนี้เราต้องตามผู้ฟัง ว่าเขาฟังแนวไหน บางทีมันก็เป็นสิ่งที่เราไม่ถนัดแล้วทีนี้ เราก็ไม่สามารถที่จะทำในแนวนั้นได้ อย่างสมมติจะให้เราไปร้องร็อก เราก็ร็อกไม่ได้ ก็เลยเป็นความกดดัน ในการทำงานของนักร้องทุกวันนี้ เพราะว่าทุกวันนี้ ทุกคนมีช่องทางเป็นของตัวเอง มันสามารถทำงานได้อย่างหลากหลาย ไม่ได้เห็นเราในทีวีเหมือนเมื่อก่อนแล้ว การควบคุมการผลิต เขาควบคุมของเขาเอง แต่เรารู้ว่าอันไหนที่เหมาะสม ไม่เหมาะสม เรามีลิมิตแค่ไหน ในช่องทางของเรา แต่เพลงใหม่นี้บอกเลยว่าเต็มที่ เต็มที่จริงๆ ยังไงก็ขอฝากเพลงใหม่ “ไผกะได้” ของ “ลูลู่-ลาล่า” ได้ในยูทูบอาร์สยามมิวสิคได้เลยนะคะ ตอนนี้มาแรงแซ่บเวอร์ มันส์สุดๆ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราสองคนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ลูลู่ ลาล่า ดูโอ้ เพลงลูกทุ่ง นักร้อง ตลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อก! วงการลูกทุ่ง “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิตจากฮีทสโตรก

“ลูลู่” เล่านาทีชีวิตเครื่องบินลงจอดไม่ได้ เคลียร์ชัดคิดแยกวงกับ “ลาล่า” ไหม ?

ทิ้งคราบสาวฮา “ลูลู่” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง ออร่าเจ้าสาวจับสวยเวอร์!!

สุดช็อค! “ลาล่า” เดินขึ้นห้องพบใบทวงหนี้แปะเต็มประตู สุดท้ายคดีพลิก

ตามส่องดาราศิลปินค่าย “อาร์สยาม” ผุดธุรกิจสู้พิษโควิด-19

ทนไม่ไหว! “ลาล่า” นอยด์ถูกทักอ้วน สู้เพื่อตัวเองเข้าคอร์สลดน้ำหนักจริงจัง

“ลาล่า” เคลียร์ชัดหลังโดนบูลลี่เรื่องหุ่น รับหวานใจหนุ่มให้กำลังใจ

Comments