“กาย รัชชานนท์” เคลีย์ดราม่ารถแดง แพลนแก้ชงถึงฮ่องกง

“กาย รัชชานนท์” เคลีย์ดราม่ารถแดง แพลนแก้ชงถึงฮ่องกง

0

“กาย รัชชานนท์” เคลีย์ดราม่ารถแดง แพลนแก้ชงถึงฮ่องกง

 

                 มีประเด็นไปก่อนหน้านี้สำหรับคุณพ่อสุดแซ่บ กาย รัชชานนท์ สุประกอบ กับเหตุความเข้าใจผิดกับรถสาธารณะหรือรถแดงที่จังหวัดเชียงใหม่ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจาณณ์เรื่องความเหมาะสมของราคารถ และการเข้ามาควบคุมดูแลของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงข้อยุติเรื่องดังกล่าว

กาย รัชชานนท์ รถแดง ดราม่า

                 ตอนนี้ดราม่ารถแดงเป็นยังไงบ้าง เคลียร์แล้วครับ เคลียร์เรียบร้อยแล้ว มันเกิดจากการเข้าใจผิดกันทั้งสองฝ่าย คือตอนนั้นผมจะเรียกไปสถานที่หนึ่งชื่อถนนสุเทพ แต่เขาอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าเราเรียกไปดอยสุเทพ ก็เลยกลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด

กาย รัชชานนท์ เดือด โพสต์แฉ โก่งค่ารถ แท็กซี่

                 หลังจากนั้นสมาคมรถแดงก็มาตอกกลับว่ามันยังไม่ถึงขนาดนั้น เรามีความคิดเห็นยังไงบ้าง อย่างที่บอกไป ผมเล่าเรื่องจริงจากฝั่งของผมแล้ว เจอเรื่องแบบนี้จริงไหม ก็จริง คิดราคาแบบนี้จริงไหม ก็จริง แต่สิ่งที่เข้าใจผิดกันคนละเรื่อง นั่นก็คือชื่อของสถานที่แค่นั้นเอง

กาย รัชชานนท์ รถแดง ดราม่า

                 ตอนที่เกิดเรื่องเราเครียดไหม รู้สึกยังไงบ้าง จริงๆ ก็ไม่ได้เครียด คิดว่าจะประมาณหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ อย่างที่ผมบอกเราก็เป็นแค่ประชาชนคนหนึ่งที่อาจจะมีชื่อเสียงมากกว่าบางคน คราวนี้เวลาเราออกอะไรไปก็กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

กาย รัชชานนท์ รถแดง ดราม่า

                 เรื่องราวนี้จบกันยังไง คือผมได้บินไปที่เชียงใหม่ แล้วได้คุยกับท่านผู้ว่าฯ ที่เชียงใหม่ นายกสมาคมรถแดง และมีการคุยกันทั้งสองฝ่ายเพื่อปรับความเข้าใจ ตอนนี้ไม่มีอะไรติดใจกันแล้ว ไปเชียงใหม่ก็ขึ้นรถแดงได้สบาย เรียกได้ว่าอาทิตย์นั้นผมไป 6 วัน ผมขึ้นรถแดง ขึ้นๆ ลงๆ อย่างสนุกสนานเลยทีเดียว

กาย รัชชานนท์ รถแดง ดราม่า

                 เรื่องดวงเชื่อบ้างไหม เพราะว่าเห็นว่าปีนี้เป็นปีชงของเรา มีคนทักมาว่าเราเจอแต่เรื่องซวยๆ มาตลอด ปรากฏว่าปีนี้เป็นปีชง ปีมะเส็งของตัวเอง ชง 100% ทั้งปี แต่จริงๆ แล้วเราไม่ค่อยเชื่อเรื่องอะไรแบบนี้ แต่มันไม่ใช่แค่เรื่องนี้ มันหลายเรื่องมาพร้อมๆ กัน เราก็เลยคิดว่าไปแก้ปีชงดีกว่า อาจจะไปหลังตรุษจีน คิดไว้ว่าจะไปที่ฮ่องกง ไหนๆ ก็แก้ชงแล้ว ก็ถือโอกาสไปเที่ยวเลย

กาย รัชชานนท์ รถแดง ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยอด! “กาย-ฮารุ" พาลูกๆ เที่ยว 3 จ.ชายแดนใต้ บอกที่นี่ไม่ได้น่ากลัวเลย

“กาย รัชชานนท์” เผยสาเหตุขับฮาเล่ย์ เพราะคุณแม่ ถ้ายังอยู่คงได้ขับขี่ไปด้วยกันทั่วโลก

สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง “กาย-ฮารุ” และครอบครัว ทำบุญขึ้นบ้านใหม่

เลิกสงสัย! “ฮารุ” ตอบแล้ว ทำไมถึงชอบพาลูกกับตัวเองไปลำบาก?

 “กาย รัชชานนท์” ระบมหนัก จมูกอ่อนหักหลังขึ้นชกมวย จนภรรยาสั่งห้าม

“กาย รัชชานนท์” เล่าบ้านเคยล้มละลาย ติดหนี้ 4-5 ร้อยล้าน เผยทำไมถึงผ่านมาได้

“บีม ศรัณยู” พ่าย “กาย รัชชานนท์” บนสังเวียน 10 Fight 10 ซีซั่น 3 แซวหลังจากนี้ไม่ต่อยปากกันแล้วนะ

Comments