“กาย รัชชานนท์” เล่าบ้านเคยล้มละลาย ติดหนี้ 4-5 ร้อยล้าน เผยทำไมถึงผ่านมาได้

“กาย รัชชานนท์” เล่าบ้านเคยล้มละลาย ติดหนี้ 4-5 ร้อยล้าน เผยทำไมถึงผ่านมาได้

0

“กาย รัชชานนท์” เล่าบ้านเคยล้มละลาย ติดหนี้ 4-5 ร้อยล้าน เผยทำไมถึงผ่านมาได้

             เป็นคุณพ่อสุดอบอุ่น สำหรับหนุ่ม “กาย รัชชานนท์” ที่วันนี้มาย้อนเล่าเรื่องอดีต ที่บ้านเคยล้มละลาย ติดหนี้ 4-5 ร้อยล้าน จากลูกคุณหนูต้องไปลำบากเริ่มนับหนึ่งใหม่ที่ต่างประเทศ โดยเจ้าตัวเปิดใจ ผ่านทางรายการ ฮัลโหล ซุปตาร์ทางว่า

กาย รัชชานนท์

กาย รัชชานนท์

             ตอนไปเรียนสมัยก่อน พูดง่ายๆ มีเงิน ลูกคุณหนู แต่มันเกิดวิกฤต ถือเป็นจุดเปลี่ยนต้องย้ายไปกับคุณแม่ที่อเมริกา คือหลายคนชอบเข้าใจว่าการที่เราไปอยู่ต่างประเทศ เพราะว่าเรารวย เรามีเงิน เราถึงมีโอกาสที่จะไปอยู่ต่างประเทศ จริงๆ ไม่ใช่ เหตุผลที่ย้ายไป เพราะจน ไม่มีเงิน บ้านล้มละลาย คือไม่เหลืออะไรเลย ติดหนี้ 4-5 ร้อยล้าน บ้านเก่าที่เรามีอยู่ก็โดนยึด รถแต่ละคันที่เคยมีขายไปทีละ 1-2 คัน เหลืออยู่คือแม่บ้าน เขาไม่เอาเงินเดือนแล้ว อยู่เพราะเขาอยู่กับมานาน แล้วหลังจากที่ผมย้ายไปอยู่อเมริกา เขาก็มาช่วยพ่อผมเปิดร้านขายขนมจีนหน้าปากซอย ผมก็ย้ายไปอยู่อเมริกากับคุณแม่ก่อน แล้วน้องสาวยังอยู่ที่เมืองไทย ไปเปิดตลาดก่อน ไปดูสิว่ามันเป็นยังไง

กาย รัชชานนท์

กาย รัชชานนท์

            พอไปถึงอยู่ยากมาก จากที่เราตื่นมามีพี่เลี้ยงนู้น นี่นั่น น้่งรถไปโรงเรียน อันนี้ตื่นมาเสร็จปุ๊บ แม่เอาละ แทบจะฟาสต์ฟู้ดให้เรากินตอนเช้า เดินไปโรงเรียน เสร็จปุ๊บพอเลิกเรียนต้องมีรถมารับ ไม่ใช่ รถคนเดลิเวอรี่อาหารจากร้านอาหารที่แม่เป็นเด็กเสิร์ฟ เขาก็จะช่วย วนรถมารับให้ เราก็ไปนั่งทำการบ้านอยู่หลังครัว 3-4 ทุ่มร้านปิดถึงจะได้กลับบ้าน เราทำทุกอย่างเสร็จ เราก็ไปช่วยเสิร์ฟบ้าง ตอนนั้นอายุประมาณ 10 ขวบ ทุกอย่างใหม่ไปหมดเลย นี่คือเหตุผลว่าทำไมกายถึงเป็นแบบนี้ ถอดเสื้อผ้าแยกสี เพราะเวลาอยู่อเมริกา เราทำความสะอาดเสื้อผ้า เราก็ต้องแยกสี มันจะได้ไม่ต้องมานั่งแยกทีหลัง ก็สู้มาตลอดครับ ตอนอยู่อเมริกา คุณแม่จากเด็กเสิร์ฟก็ไปเป็นเมเนเจอร์แล้วค่อยๆ เก็บเงินมาเปิดร้านอาหารของตัวเอง แล้วก็มีอีกสาขา ก็ค่อยๆ ต้องยอมรับว่าคุณแม่เก่งมาก พอทุกอย่างดีขึ้น นี่ก็ใช้เงินเก่งมากเลยจนกระทั่งกลับมาไทยได้ไม่นานก็มีแพลนว่าจะเปิดร้านอาหารที่นี่ด้วย คือ ประมาณ 14-15 ในช่วงระหว่าง 5 ปีนั้น คุณพ่อไม่รู้เขาทำอิท่าไหน เขากลับมามีเงินได้ประมาณหนึ่ง เราก็ไม่รู้หรอกว่าโรงเรียนที่เราไปมันแพงมาก ในเมืองไทย แล้วผมเรียนโรงเรียนไทยไม่ได้ สอบแล้วนะ แต่มันสอบไม่ผ่าน เขาไม่ให้เข้า เราก็เลยทำแบบนั้นไป กลับมาอยู่เมืองไทยได้สักพัก ประมาณ 5-6 ปี คุณแม่บอกขายกิจการที่อเมริกา แล้วจะมาเปิดร้านที่เมืองไทย อยู่ซอยอารีย์ มีที่แล้ว สร้างทุกอย่าง แต่งทุกอย่างเสร็จวันนั้น 15 กันยายน เรามาเทสอาหารกันทุกอย่าง เพื่อที่จะเปิดร้านวันแรก วันที่ 16 กันยายน คือ วันเกิดของผม ขากลับตอนประมาณเที่ยงคืน ตี1 คุณแม่กำลังกลับไปที่บ้าน 

กาย รัชชานนท์

            โดยมีเพื่อนขับรถให้ เกิดอุบัติเหตุพอดี รถชน เสียชีวิตวันนั้น เราก็ปาร์ตี้อยู่ วันเกิดไม่รู้เรื่องเลย กลับไปถึงบ้านประมาณตี3-4 ตี5 เขาเคาะประตูเลยเพราะรู้แล้วว่าคุณแม่เสีย แต่มันผ่านมาหลายปีแล้ว มันก็โอเค แล้วก็สอนให้เราเป็นคนแบบนี้ตั้งแต่ไหน แต่ไรแล้ว ร้านนั้นก็เลยขายหุ้นเพราะเราทำไม่เป็น

กาย รัชชานนท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยอด! “กาย-ฮารุ" พาลูกๆ เที่ยว 3 จ.ชายแดนใต้ บอกที่นี่ไม่ได้น่ากลัวเลย

“กาย รัชชานนท์” เผยสาเหตุขับฮาเล่ย์ เพราะคุณแม่ ถ้ายังอยู่คงได้ขับขี่ไปด้วยกันทั่วโลก

สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง “กาย-ฮารุ” และครอบครัว ทำบุญขึ้นบ้านใหม่

เลิกสงสัย! “ฮารุ” ตอบแล้ว ทำไมถึงชอบพาลูกกับตัวเองไปลำบาก?

 “กาย รัชชานนท์” ระบมหนัก จมูกอ่อนหักหลังขึ้นชกมวย จนภรรยาสั่งห้าม

“กาย รัชชานนท์” เล่าบ้านเคยล้มละลาย ติดหนี้ 4-5 ร้อยล้าน เผยทำไมถึงผ่านมาได้

“บีม ศรัณยู” พ่าย “กาย รัชชานนท์” บนสังเวียน 10 Fight 10 ซีซั่น 3 แซวหลังจากนี้ไม่ต่อยปากกันแล้วนะ

Comments