“ศรีวราห์” สั่งรวบรวมหลักฐาน เตรียมออกหมายจับ “บอล บางแก้ว”

“ศรีวราห์” สั่งรวบรวมหลักฐาน เตรียมออกหมายจับ “บอล บางแก้ว”

0

“ศรีวราห์” สั่งรวบรวมหลักฐาน เตรียมออกหมายจับ “บอล บางแก้ว”

         วันที่ 3 ธ.ค. 61 “พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล” รองผบ.ตร. ได้เดินทางมาที่ สภ.คูคต ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจสอบรถเก๋งยี่ห้อ BMW สีดำ หมายเลขทะเบียน ญฒ 2266 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่ในบ้าน นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล บางแก้ว ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ และทำให้ นางสาวสุภานี หรือ เบนซ์ สินอนันต์ตระกูล แฟนสาว เสียชีวิตในห้องน้ำของบ้าน และรถเก๋งยี่ห้อ  สีดำ Nissan ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดอยู่หน้าบ้านของนายบอล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาตรวจสอบด้วย

บอล บางแก้ว #บอลบางแก้ว ไฟไหม้ บ้าน เสียชีวิต ภรรยา แฟน

          จากการตรวจสอบรถเก๋งยี่ห้อ BMW สีดำ หมายเลขทะเบียน ญฒ 2266 กรุงเทพมหานคร “พ.ต.อ.ตะวัน ไวยารัตน์” นวท.(สบ.4) พฐ.จ.สมุทรปราการ กล่าวว่า จากการตรวจสอบแล้วพบว่าเลขเครื่องยนต์และเลขตัวถังไม่ตรงกับแผ่นป้ายที่เสียภาษีรถยนต์ นอกจากนั้นเราได้เก็บพยานหลักฐาน DNA ที่อยู่ในรถไปประกอบกับหลักฐานอีกหลายๆ อย่าง

บอล บางแก้ว ไฟไหม้ ภรรยา เสียชีวิต ฆาตกรรม ชันสูตร

           ด้าน “พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล” รองผบ.ตร. กล่าวว่า การที่จะออกหมายจับ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล บางแก้ว ขณะนี้ตนเองได้สั่งการพนักงานสอบสวนไปแล้ว ถ้าพิจารณาเห็นว่าเป็นความผิดก็ดำเนินได้ทันที

บอล บางแก้ว #บอลบางแก้ว ไฟไหม้ บ้าน เสียชีวิต ภรรยา แฟน

          ส่วนข้อกล่าวหานั้นเรื่องประมาทเพลิงไหม้ทำให้บุคคลอื่นถึงแก่ความตาย ส่วนการปลอมแปลงเอกสารรถนั้น เอกสารนี้เป็นของกรมการขนส่ง ก็ต้องให้ขนส่งเป็นผู้ยืนยัน แต่เรื่องปลอมแปลงรถไม่ใช่ปัญหาเท่าไร เพราะหมายเลขเครื่องกับป้ายเสียภาษีไม่ตรงกันแล้ว แต่ข้อหาหลักๆ ก็จะเป็นรถหนีภาษี ส่วนที่จะออกหมายจับ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล บางแก้ว ซึ่งตนก็ได้กำชับพนักงานสอบสวนไปแล้ว ถ้าหลักฐานครบก็ไปออกหมายจับได้ทันที แต่ก็ต้องอยู่ที่ดุลพินิจของศาลจังหวัดธัญบุรี

           ส่วน “พล.ต.ต.ธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข” รอง ผบช. สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ กล่าวว่า วันนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานก็ได้เข้าไปตรวจบ้านที่เกิดเหตุไฟไหม้อีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในบางประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ ส่วนที่เกิดเหตุเพลิงไหม้นั้นมาจากห้องนอนของนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล บางแก้ว แต่ตรงจุดไหนของห้องนั้นต้องรอสรุปอีกครั้งหนึ่ง ส่วนรถเก๋งยี่ห้อ BMW สีดำ หมายเลขทะเบียน ญฒ 2266 กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบแล้วพบเสื้อผ้าของผู้หญิงอยู่ที่ท้ายรถ ชุดชั้นในผู้หญิงอยู่ที่เบาะรถข้างคนขับ รวมทั้งเอกสารการโอนเงินที่ระบุชื่อนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ อยู่ในรถ พร้อมทั้งของใช้สำหรับผู้หญิงอยู่จำนวนหนึ่ง

บางแก้ว บอล วงบางแก้ว อดีตนักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments