“บอล บางแก้ว” ฟ้องกลับคู่กรณี 10 ล้าน 

“บอล บางแก้ว” ฟ้องกลับคู่กรณี 10 ล้าน 

0

 “บอล บางแก้ว” ฟ้องกลับคู่กรณี 10 ล้าน 
       จากกรณี “บอล บางแก้ว” นักร้องชื่อดังยุค 90 ตกเป็นผู้ต้องหาที่ สภ.คูคต ปทุมธานี  กรณีเกิดเพลิงไหม้บ้าน จนเป็นเหตุให้ น้องเบนซ์ แฟนสาวเสียชีวิต ล่าสุดดาราเดลี่ได้รับแจ้งว่าทาง “บอล บางแก้ว” ได้ฟ้องกลับคู่กรณีเป็นเงินจำนวน 10 ล้านที่ทำให้เสียชื่อเสียง 

อ่านข่าวต่อ:“บอล บางแก้ว” โวยข่าวอัยการสั่งฟ้อง | daradaily

บอล บางแก้ว

บอล บางแก้ว

บอล บางแก้ว

        และจากการตรวจสอบข่าวอีกครั้ง 24 ธค 64 พบว่าอัยการมีคำสั่งฟ้อง  “บอล บางแก้ว” นักร้องชื่อดังยุค 90 คดีประมาททำให้เกิดเพลิงไหม้เป็นเหตุให้น้องเบนซ์แฟนสาวเสียชีวิต ซึ่งเป็นผลมาจากที่พ่อของน้องเบนซ์ได้ร้องขอความเป็นธรรมในภายหลัง 
สำหรับคดีดังกล่าวสืบเนื่อง วันที่ 21 ธันวาคม 2561 เวลา 21.00 พา “บอล บางแก้ว” นักร้องชื่อดังยุค 90 ตกเป็นผู้ต้องหาที่ สภ.คูคต ปทุมธานี  กรณีเกิดเพลิงไหม้บ้าน จนเป็นเหตุให้ น้องเบนซ์ แฟนสาวเสียชีวิต
       สำหรับ "บาส" และ "บอล"  เป็นฝาแฝดที่เกิดห่างกัน 13 นาที เริ่มเล่นดนตรี ครั้งแรกเมื่ออายุ 14 ปี เริ่มตั้งวงดนตรีร่วมกับพี่น้อง เล่นดนตรีตามผับ-โชว์ตามงานต่างๆ และออกตระเวนประกวดดนตรี

       คู่แฝด "บางแก้ว" ขอเลือกที่จะพักการเรียน 1 ปีไปเรียน กศน.แทน เพื่อเอาเวลาอย่างน้อยวันละ 7 ชั่วโมงในห้องเรียนมาฝึกกีต้าร์อย่างจริงจัง และเริ่มอาชีพนักดนตรีกลางคืน จากนั้นได้ออกรายการ "ตีสิบ" ในเดือน เมษายน 2544 ด้วยการเล่นดนตรีปิดเบรกให้รายการ "ตีสิบ" ซึ่งเซ็ตวงดนตรีเป็น 3 ชิ้น ใช้ชื่อว่า "พา-รา-นอ-มอล" และด้วยความบังเอิญที่ทีมงานเมกเกอร์เฮดจากเทปรายการนั้นได้เข้ามาเทสต์เสียงกับ เสือ ธนพล อินทฤทธิ์ และได้ร่วมงานที่เมกเกอร์เฮด ในช่วงเดือน ธันวาคม 2544 ออกผลงานอัลบั้มแรก เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2545

       27 กันยายน 2545 ทั้งคู่มีผลงานแสดงเรื่อง "หนีตาย...ไปกับเธอ" และอัลบัมเพลงประกอบภาพยนตร์ ถึง 10 เพลง และได้ออกผลงานชุดที่ 2 ที่ชื่อ "เทอม 2" ส่วนผลงานชุดที่ 3 ออกเมื่อ 31 สิงหาคม 2547 ชื่อชุด "โรงเรียนผู้ชาย" 11 ตุลาคม 2548 รวมตัวกับน้องอีกคนที่ชื่อ นิว มีผลงานชื่อ "By Heart" หลังจากนั้นทั้งคู่ยังคงแต่งเพลง ทำเบื้องหลัง ในช่วงปี 2551 ได้ทำอัลบัมใหม่ แต่ได้ระงับการออกจำหน่าย ต่อจากนั้นทั้งสองออกไปหาประสบการณ์ทางดนตรีทั้งในและต่างประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments