สั่งฟ้อง “บอล บางแก้ว”

สั่งฟ้อง “บอล บางแก้ว”

0

สั่งฟ้อง “บอล บางแก้ว”

               จากกรณี "เบนซ์" แฟนสาวนักร้องดัง "บอล บางแก้ว" เสียชีวิตปริศนาคาห้องน้ำในบ้านของบอล ในท้องที่ สน.คูคต ลำลูกกา ปทุมธานี ตามข่าว ล่าสุด “สาคร ศิริชัย” ทนายความของบอล บางแก้ว เผยแก่ “ดาราเดลี่” ว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่อัยการได้มีคำสั่งฟ้อง “บอล บางแก้ว” แล้ว จากกรณีดังกล่าว ซึ่งทางทนายความเราจะได้ทำหน้าที่ต่อสู้คดีในทางกฎหมายต่อไป สำหรับคดีนี้ “บอล” ตกเป็นผู้ต้องหา

อ่านข่าวต่อ :

“บอล บางแก้ว” รับทราบข้อกล่าวหา ทำผู้อื่นตาย

ศรีวราห์ บอล บางแก้ว ออกหมาย จับ

               สำหรับคดีของ “บอล” ก็ยังอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณาทางศาล เพราะมีคำสั่งฟ้องแล้ว เมื่อพิจารณาตามรูปคดี เชื่อว่าน่าจะยังมีทางที่จะต่อสู้เพื่อหาความถูกต้องต่อไป เขากล่าว

บอล บางแก้ว #บอลบางแก้ว ไฟไหม้ บ้าน เสียชีวิต ภรรยา แฟน

               ล่าสุด “บอล บางแก้ว” ให้สัมภาษณ์แก่สื่อรายการหนึ่ง ระบุถึงเรื่องราวการที่อ้างว่ามีข่าวว่าได้เสนอเงิน 3 ล้านให้แก่พ่อผู้เสียชีวิตเพื่อปิดคดี ว่า ผมให้เงินป๊า หมายถึงพ่อเบนซ์ วันที่ 25 ผมต้องเดินทางไปต่างประเทศ วันที่ 27 พอผมให้เงินป๊า ป๊าบอกว่ากางปฏิทินแล้วจะทำศพน้องวันไหนกันดี สรุปวันกันแล้ว ผมเห็นว่าวันที่ 3 ยังไม่รู้จัดที่ไหน ก็ถามแม่ว่าตกลงเขาจัดวันไหน ก็ให้คนไปถาม เขาบอกว่ายังไม่จัด ก็งงว่าเดี๋ยวให้มาคุยเรื่องส่วนที่เหลือกันใหม่

บอล บางแก้ว #บอลบางแก้ว ไฟไหม้ บ้าน เสียชีวิต ภรรยา แฟน

               ผมงงว่าส่วนที่เหลือคืออะไร ก็ตกลงกันแล้วว่าจะทำพิธีศพให้น้อง ป๊าเปลี่ยนคำพูด ผมก็ไม่แฮปปี้ ป๊ารับปากแล้วต้องทำในสิ่งที่ตัวเองพูด แล้วทำมาทั้งหมดป๊าร้องขอ ผมไม่ได้เสนอ ป๊าหาว่าผมเป็นฆาตกรมาโดยตลอด ชี้นำว่าผมเป็นฆาตกร ผมไม่เคยได้รับความเป็นธรรมจากหน่วยงานที่ไหนเลยแม้แต่สื่อ ความเป็นธรรมจากสังคมเป็นยังไง ผมต้องเป็นฆาตกรเท่านั้น สังคมชอบทะเลาะกัน ตีกัน อะไรดีๆ สังคมไม่ชอบหรอกครับ นั่นคือสิ่งที่ผมได้รับครับ

บอล บางแก้ว #บอลบางแก้ว ไฟไหม้ บ้าน เสียชีวิต ภรรยา แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments