"กัปตัน" ไม่ซีเรียสฉายา  แง้มมีสาวคุยด้วยแล้ว

"กัปตัน" ไม่ซีเรียสฉายา  แง้มมีสาวคุยด้วยแล้ว

0

"กัปตัน" ไม่ซีเรียสฉายา แง้มมีสาวคุยด้วยแล้ว

               เป็นอีกนักแสดงหนึ่งที่ติดโผเรื่องฉายาปี 2561 สำหรับ "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง" ซึ่งเจ้าตัวบอกไม่ซีเรียส ไม่คิดจะได้ฉายานี้ พร้อมกับอัพเดทเรื่องหัวใจว่ามีคนคุยใหม่แล้ว ไปฟังเจ้าตัวเปิดใจเลย

กัปตัน ดราม่า มิ้ง ท้อง ข่าวฮอต ฉายา คุณพ่อท้องลม

               กับฉายาของเรา คุณพ่อท้องลม จริงๆ ก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่ามีฉายานี้ออกมา ก็รู้สึกแปลกๆ ไม่คิดว่าจะมีฉายากับเค้า คือก่อนหน้านี้เราไม่คิดว่าจะได้ฉายานี้ พอได้ฉายามามันก็รู้สึกแปลกๆ มั้ง ใครบ้างไม่รู้สึกแปลก

               พอได้มา ได้อ่านความหมายมั้ยว่าเกิดอะไรขึ้น จริงๆ ก็ไม่ได้โฟกัสตรงจุดนี้ เราติดฉายานี้ ก็มีคนมาบอกบ้าง ก็เปิดโซเชียลดูก็เจอ มันก็โอเค เรื่องอะไรที่ผ่านมาแล้วก็ปล่อยผ่านไป ก็เข้าใจเรื่องราวที่เกิดขึ้น เดี๋ยวปีหน้ามันก็มีอะไรใหม่ๆ ผลงานใหม่ๆ ออกมา 

กัปตัน ดราม่า มิ้ง ท้อง ข่าวฮอต ฉายา คุณพ่อท้องลม

               เพื่อนๆ แซวเรื่องฉายา ไม่ค่อยเหมือนมีใครพูดแบบจริงจัง มาแซวอะไร เราไม่ได้ซีเรียสเหมือนเราไม่ได้โฟกัสจุดนั้น เหมือนเราลุยงานกับเพื่อนค่อนข้างเยอะ ครอบครัวทุกคนแฮปปี้ดีครับ พ่อกับแม่ก็ไปวิ่งออกกำลังกาย ก็ไม่ได้รู้สึกสะเทือนใจ ปีหน้าขอเป็นคนน่ารักแห่งปี เราก็ไม่คิดเนอะว่าเราจะได้ฉายานี้

               เรื่องงาน ตอนนี้ถ่าย Great Men Academy เสร็จแล้ว ออนก.พ.ปีหน้า ทาง line TV ที่เดียว เพลง 2  ก็ปล่อยมาแล้ว ก็รอติดตาม ส่วน MV ก็เดือนมกราคมได้ดูกัน ส่วนเรื่อง 9by9 ตอนนี้ยังไม่มีคุยกัน อยากจะทำ 9 มี.ค ให้พิเศษก่อน

กัปตัน ดราม่า มิ้ง ท้อง ข่าวฮอต ฉายา คุณพ่อท้องลม

กัปตัน ดราม่า มิ้ง ท้อง ข่าวฮอต ฉายา คุณพ่อท้องลม

               เรื่องหัวใจก็มีคนคุยแล้ว เหมือนศึกษาไปเรื่อยๆ เราก็ไม่ได้ปิดบังตัวเอง ยังเป็นคนเดิมอยู่ กับฉายาที่ได้มาเค้าก็ไม่ได้มาแซว มาคุยด้วย ข่าวเก่าๆ มีผลกับความเชื่อมั่น เค้ากังวลไหม ไม่ครับ..ทุกอย่างมันผ่านไปแล้ว เราอยู่กับปัจจุบัน โฟกัสกับปัจจุบัน

               ครอบครัวว่าไงบ้างเรื่องเรามีคนคุย พ่อแม่เหมือนเชื่อใจเรามากขึ้นด้วยอะไรหลายๆ อย่าง เราก็ระวังตัวมากขึ้น คนนี้อยู่ในระดับไหน ทำไมผมต้องบอกพี่ด้วย 

กัปตัน ดราม่า มิ้ง ท้อง ข่าวฮอต ฉายา คุณพ่อท้องลม

               เราได้บอกกับเค้ามั้ยว่าเราคุยกันอาจจะโดนจับตา ยังไม่ได้คุยกันถึงขั้นนั้น ครอบครัวโอเคไหมกับคนนี้ แม่ก็ยังไม่รู้ กลัวโดนเปิดวาร์ปมั้ย ปกติเพื่อนผู้หญิงผมเยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “พลอย-กัปตัน” อวด! สคส. ส่งความสุข หรือส่งความรักกันแน่

“กัปตัน ชลธร” เผยรัก “พลอย ชวพร” 4 แฮปปี้ รู้ใจไม่มีอะไรต้องปรับเยอะ

“มิ้ง ศวภัทร” ควง “เดียร์” แฟนหนุ่มสุดหล่อแต่งงานแล้ว

“พลอย ชวพร - กัปตัน” หวานได้ทุกที่ที่มีเธอ อวดภาพคู่สุดน่ารักที่คนโสดเห็นต้องอิจฉา

“กัปตัน ชลธร” รับนอยด์แฟนคลับลดหายจากหน้าจอ ลั่น! ปีนี้คัมแบ็คละครเต็มที่

“มิ้ง ศวภัทร” ประกาศข่าวดีเตรียมแต่งงานแฟนหนุ่มดีกรีคุณหมอ

“กัปตัน ชลธร” หล่อหลากหลายสไตล์ฉลองวันเกิด 25 ปี “พลอย ชวพร” อวยพรสั้นๆ แต่รู้ว่ารักนะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments