ข่าวฮอตประจำปี 2561 : บทสรุป “กัปตัน” ทำ “มิ้ง” ท้อง

ข่าวฮอตประจำปี 2561 : บทสรุป “กัปตัน” ทำ “มิ้ง” ท้อง

0

ข่าวฮอตประจำปี 2561 : บทสรุป “กัปตัน” ทำ “มิ้ง” ท้อง

          กลายเป็นประเด็นที่ใครหลายคนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับกรณีที่นักแสดงหนุ่ม "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง" ถูกอดีตแฟนสาว "มิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท์" ออกมาประกาศผ่านสื่อโซเชียลมีเดียว่ากำลังตั้งครรภ์กับอีกฝ่าย จนทั้งคู่พร้อมครอบครัวต้องออกมาแถลงข่าวชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทั้งคู่ได้ข้อสรุปคือ ทาง "กัปตัน" พร้อมจะรับผิดชอบลูก และทางฝั่งของ "มิ้ง" ก็พร้อมที่จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวทันทีเช่นกัน ซึ่งหลังจากการแถลงข่าวไปไม่นาน ฝ่ายหญิงก็ได้โพสต์หลักฐานผลตรวจครรภ์ พร้อมใบรับรองแพทย์ ลงในโซเชียลมีเดีย แต่ได้ทำการลบทิ้งทันที และในเวลาต่อมา "มิ้ง" ก็ได้ประกาศว่าตัวเองแท้งลูก งานนี้เลยทำให้มีนักสืบโซเชียลเป็นจำนวนมากต่างแห่ไปขุดคุ้ยว่าท้องจริงหรือเปล่า จนได้ข้อสรุปว่าไม่จริง เป็นการโกหกของอีกฝ่าย ทำให้เกิด #มิ้งโป๊ะแตก ตามมา

กัปตัน ดราม่า มิ้ง ท้อง ข่าวฮอต

          ส่วนทาง "กัปตัน" หลังจากได้ทราบข่าวนี้ก็ไม่รอช้า ตัดสินใจยื่นฟ้อง "มิ้ง" ฐานหมิ่นประมาท ทำให้เสียชื่อเสียงทันที โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเชิงประมาณว่า

กัปตัน ดราม่า มิ้ง ท้อง ข่าวฮอต

         "ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษแฟนคลับและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนอีกครั้งนะครับ คิดว่าหลายคนคงทราบกันแล้วว่าล่าสุดตัวผม ครอบครัว และต้นสังกัด ตัดสินใจที่จะนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และมีผู้วิจารณ์ไปในหลายๆด้าน ซึ่งเจตนาของผมเพียงต้องการพิสูจน์ความจริงต่างๆที่ยังค้างอยู่ในใจของผมและครอบครัว รวมถึงทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด ผมไม่ได้มีเจตนาให้ใครต้องได้รับโทษถึงขั้นเข้าคุก หรือต้องการเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆเพียงแค่ผมต้องการความจริง ซึ่งผมเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมว่าจะพิสูจน์ความจริงและ ยุติ เรื่องนี้อย่างเป็นธรรมได้"

กัปตัน ดราม่า มิ้ง ท้อง ข่าวฮอตกัปตัน ดราม่า มิ้ง ท้อง ข่าวฮอต

         สำหรับบทสรุปเรื่องนี้ ทาง "กัปตัน" พร้อมทนายความก็ได้ตัดสินใจยอมความถอนฟ้อง พร้อมให้อภัย "มิ้ง" ที่กุข่าวท้อง เพราะมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นสาเหตุส่วนหนึ่งก็มาจากตนเองเช่นกัน ซึ่งหลังจากเคลียร์จบขอให้ต่างคนต่างอยู่ ส่วนอีกฝ่ายจะอยู่อย่างไรในสังคมเชื่อว่าแต่ละคนมีทางเดินเป็นของตัวเองอยู่แล้ว

กัปตัน ดราม่า มิ้ง ท้อง ข่าวฮอต

          ด้าน "มิ้ง" ก็ออกมายอมรับว่ากุเรื่องท้องขึ้นมาเองทั้งหมด และขอโทษอีกฝ่ายที่ทำให้เดือดร้อน แต่ที่ทำไปเพราะว่ารัก อยากให้กลับมาคบกันเหมือนเดิมก็เท่านั้นเอง

กัปตัน ดราม่า มิ้ง ท้อง ข่าวฮอต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “พลอย-กัปตัน” อวด! สคส. ส่งความสุข หรือส่งความรักกันแน่

“กัปตัน ชลธร” เผยรัก “พลอย ชวพร” 4 แฮปปี้ รู้ใจไม่มีอะไรต้องปรับเยอะ

“มิ้ง ศวภัทร” ควง “เดียร์” แฟนหนุ่มสุดหล่อแต่งงานแล้ว

“พลอย ชวพร - กัปตัน” หวานได้ทุกที่ที่มีเธอ อวดภาพคู่สุดน่ารักที่คนโสดเห็นต้องอิจฉา

“กัปตัน ชลธร” รับนอยด์แฟนคลับลดหายจากหน้าจอ ลั่น! ปีนี้คัมแบ็คละครเต็มที่

“มิ้ง ศวภัทร” ประกาศข่าวดีเตรียมแต่งงานแฟนหนุ่มดีกรีคุณหมอ

“กัปตัน ชลธร” หล่อหลากหลายสไตล์ฉลองวันเกิด 25 ปี “พลอย ชวพร” อวยพรสั้นๆ แต่รู้ว่ารักนะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments