“มิ้ง ศวภัทร” ควง “เดียร์” แฟนหนุ่มสุดหล่อแต่งงานแล้ว

“มิ้ง ศวภัทร” ควง “เดียร์” แฟนหนุ่มสุดหล่อแต่งงานแล้ว

0

“มิ้ง ศวภัทร” ควง “เดียร์” แฟนหนุ่มสุดหล่อแต่งงานแล้ว

         ก่อนอื่นเลยต้องขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว “มิ้ง โป๊ะแตก” หรือ “ศวภัทร สุนทรนันท์” ที่ได้ถือฤกษ์ดีจูงมือแฟนหนุ่มเข้าสู่ประตูวิวาห์ที่ จ.อุบลราชธานี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าสาวป้ายแดงได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เปิดเผยความรู้สึกหลังจากที่แต่งงานมาสดๆ ร้อนๆ ว่า ...

อ่านข่าวต่อ : มิ้ง ศวภัทร” ประกาศข่าวดีเตรียมแต่งงานแฟนหนุ่มดีกรีคุณหมอ

         “งานแต่งเสร็จเรียบร้อยย หลังจากเตรียมตัวมา 8 เดือน ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีเพราะทุกฝ่ายเลยค้า ขอบคุณพี่เอ พี่แมน พี่บีม และพี่ๆ ทุกคน จากร้าน @masterpiecebridalcouture ที่ดูแลมิ้งเป็นอย่างดีตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาน้า ลองเป็น 10 ชุดจนกว่าจะได้ชุดที่ทำให้รู้สึกว่าเป็นตัวเองมากที่สุด รักม้าก ขอบคุณน้องอลัน @aran_ makeup9 กับน้องเปเล่น้า วันงานมีแต่คนชมว่าหน้าผมสวยม้ากกกก ขอบคุณนะที่ขุดหน้าพี่ขึ้นมาจากการนอนแค่ 1 ชม. สวยฉ่ำมากจริงๆ นั่งดูรูปแล้วงงเลย นี่ใคร ปกติชั้นไม่ได้สวยขนาดนี้ 555555

        ขอบคุณพี่แป้งกับทีม IN Love Wedding ที่ดูแลมิ้งนะคะ วันงานคือราบรื่นมากกก ทีมรันคิวโปรมากจริงๆ บ่าวสาวแทบไม่เหนื่อยเลย พิธีกรเก่งมาก งานก็ออกมาสวยมากกกๆๆ จริงๆ สวยกว่าภาพในหัว 300% เลย จะแก้กี่รอบพี่แป้งก็ไม่เคยบ่น ออกแบบตามใจเราเลย แถมราคาน่ารัก

        ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนมากที่อุตส่าห์บินมาร่วมงานไกลถึงอุบล รวมทั้งคนที่ไม่สะดวกมาด้วยนะ พวกมึงน่ารักมากค่ะ กูรับรู้ถึงความยินดีจากพวกมึงทุกคน ถ้าไม่มีพวกมึงงานก็คงไม่ราบรื่นแบบนี้ ขอบคุณมากจริงๆ @dear_porames ขอบคุณเดียร์ด้วยนะ ร้ากกก หล่อที่สุดในโลกก อิอิ”

        ซึ่งหลังจากที่เจ้าสาวป้ายแดงได้โพสต์รูปงานแต่งงานของตัวเองไป ก็มีเพื่อนๆ แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีพร้อมกับอวยพรให้ทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก ทีมข่าวขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments