​​​​​​​“อำภา” อนุโมทนา “วีรยุทธ รสโอชา” บวชตลอดชีวิต 

​​​​​​​“อำภา” อนุโมทนา “วีรยุทธ รสโอชา” บวชตลอดชีวิต 

0

“อำภา” อนุโมทนา “วีรยุทธ รสโอชา” บวชตลอดชีวิต 

                 “อำภา ภูษิต” นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ยังมีผลงานละครสม่ำเสมอ เผยแก่ “ดาราเดลี่” กรณี “วีรยุทธ รสโอชา” อดีตพระเอกชื่อดังจากยุคภาพยนตร์ไทยรุ่งเรืองและอดีตคู่ชีวิตของเธอได้บวชตลอดชีวิตที่วัดแห่งหนึ่ง จังหวัดอ่างทอง ว่า ตนเองไม่ทราบรายละเอียด เพราะขาดการติดต่อมาตั้งแต่ปี 2540 หากเรื่องที่อดีตพระเอกคนดังกล่าวบวชตลอดชีวิตจริงตนเองก็ขออนุโมทนาบุญด้วย

วีรยุทธ รสโอชา บวช ตลอดชีวิต

                 กับ “เบิ้ม วีรยุทธ” พี่ไม่ทราบข่าวเขานานมาก หลังๆ เขาไปเล่นละครช่อง 7 แล้วก็หายไปเลย เราไม่ได้ติดต่อกัน 20 ปีแล้วนะ สมัยก่อนเคยเล่นหนังด้วยกันหลายเรื่อง เช่น กาหลงฝูง เขาเป็นพระเอก พี่เป็นตัวร้าย เรื่องที่เขาไปบวชตลอดชีวิตก็ขออนุโมทนาบุญด้วย เราก็เหมือนคนที่เคยผ่านมาพบเจอกันเท่านั้นเอง 

                 ในวันนี้ “วีรยุทธ รสโอชา” อดีตพระเอกหนังไทยยุค 70 ที่มีหน้าตาคล้ายกับ ลิขิต เอกมงคล, หนุ่ย อำพล ลำพูน และ หนึ่ง วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ เกิดเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ.2506 เป็นนักเรียนการแสดงรุ่นเดียวกับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์, พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์, ธงไชย แมคอินไตย์ ที่บริษัท ซีเอสพี โปรดั๊กชั่น จำกัด ของ “สรพงษ์ ชาตรี” เคยเป็นแฟนกับ “อำภา ภูษิต” แต่ได้แต่งงานใหม่มีลูกสาว 3 คน และหันไปทำธุรกิจเครื่องปั้นดินเผาส่วนตัวที่จังหวัดอ่างทอง 

                 ล่าสุดอดีตผู้กำกับภาพยนตร์ท่านหนึ่งที่เคยร่วมงานกับ “วีรยุทธ รสโอชา” เผยว่า “วีรยุทธ” เขาได้สละทางโลกแล้วโดยได้ตัดสินใจบวช ครองผ้าเหลืองได้ปีกว่าแล้ว ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง โดยพระวีรยุทธตัดสินใจไม่สึกไปตลอดชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments