“อีปริก” ฮาแรงได้แต่งงานกับท่านหมื่น 

“อีปริก” ฮาแรงได้แต่งงานกับท่านหมื่น 

0

“อีปริก” ฮาแรงได้แต่งงานกับท่านหมื่น 

         อีกบทบาทหนึ่งในละคร “บุพเพสันนิวาส” ที่โดดเด่น ก็คือบท “อีปริก” รับบทโดย “อำภา ภูษิต” นักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีผลงานมากมายการันตี 

อีปริก อำภา ภูษิต บุพเพสันนิวาส

         “พี่แอ๊ว อำภา” เล่าให้ฟังว่า ละครเรื่องนี้ถ่ายกันนานแล้วนะ คือการทำงานเรื่องนี้ก็ถ่ายจบมา 2 ปี พี่ก็คิดว่าเมื่อไหร่จะได้ออนฯ แล้วปีนี้ถึงได้ออนฯ ตอนเรารับบทก็คิดว่าบทที่ได้ก็ทั่วๆ ไป เป็นอีปริกประจบนายแม่จำปา เราก็ไม่คิดว่าจะดังขนาดนี้ แต่คือก็คิดแหละว่าดังแต่ไม่ได้ดังขนาดนี้ เรตติ้งกระฉูดมาก ตอนนี้ทราบว่า 20 

อีปริก อำภา ภูษิต บุพเพสันนิวาส

         ตอนที่การะเกดไปถ่ายกับผิน แย้มล่มเรือ ก็ไม่รู้หรอกว่ายังไง แต่เขาก็ไปถ่ายที่สตูดิโอแอ็กซ์โน่น  เราก็ไม่รู้ว่าน้องเล่นเป็นตัวไหนยังไง ตอนนั้นรู้แค่ว่าน้องร้ายมาก ในบทนะ คือเขาก็ถ่ายเป็นซีนๆ ไป และยังชมคู่พระ-นาง “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อีกว่า น่ารัก ตั้งใจทำงานดีมาก โดยเฉพาะเบลล่า เอาตุ๊กตาทองไปเลย  

อีปริก อำภา ภูษิต บุพเพสันนิวาส

         คือตัวนำพระ-นางก็เล่นดีทุกคน อย่างที่เล่นตลกไป ที่บอกว่าท่านหมื่นเจ้าคะ มาโบยที่เหลือ คนอื่นก็ตลก ขำกัน โดยรวมทุกอย่างดีหมด ทุกคนรวมใจกันเล่น ก็เลยดัง แล้วพระเอกเรื่องนี้ก็หล่อเหลือเกิน เบลล่าก็เล่นดี น่าชมเชยเธอ 

         กับบท “อีปริก” ที่เธอได้รับ “อำภา” บอกว่า ก็โอเค ทำให้มีงานเข้ามาไม่น้อย พอละครออนแอร์ไป ก็โทรเข้ามาเยอะ ให้ไปออกงาน โชว์ตัว ตามแบบของเรานะ งานศูนย์วัฒนธรรม งานอีเว้นท์ก็มีเข้ามาตลอด ไปเดินตามตลาด ถ้าเป็นเมื่อก่อน 20-30 ปีก่อนต้องโดนเปลือกทุเรียน แต่นี่ยุคนี้แล้ว และทุเรียนก็ยังไม่มาในพระนคร ก็ดีนะ ไปเดินห้างวันนี้ มีมาขอถ่ายรูปทั่วทั้งพระนคร ก็ถือว่าเราสอบผ่าน

อีปริก อำภา ภูษิต บุพเพสันนิวาส

         มีคอมเมนต์ในบางเว็บวิจารณ์ว่า ท่านหมื่นสุนทรเทวา ในประวัติศาสตร์ได้อีปริกเป็นเมีย ว่า ไม่จริง ตลก ขำมาก ในประวัติศาสตร์ที่ว่าท่านหมื่นกลับมาแล้วได้อีปริกเป็นเมียก็ไม่เคยได้ยิน ขำๆ มีเหรอ ไปศึกษาก่อน ไม่มีหรอก ถ้ามีเขาก็เขียนแล้วสิ ล่าสุดตอนนี้ “อำภา ภูษิต” ถ่ายละครเรื่อง “ตุ๊กตาผี” กับ “รูปทอง” ของ GMM 25

อีปริก อำภา ภูษิต บุพเพสันนิวาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งครองใจคนดู

ศึกละครเย็น! “โป๊ป-เบลล่า” แชมป์ “ไมค์โครโฟนม่วนป่วนรัก” ฮึดสู้! เสียดาย “ชิงชิง-ฟีฟ่า” จับคู่ฟินแต่ยังไม่ดีพอ!?

เปิดเรตติ้ง “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” ตอนแรก “กัน นภัทร” เจอศึกหนัก สู้ “บุพเพสันนิวาส”

“จอมโจรดอกไม้ขาว” ทุบกลับแชมป์ “บุพเพสันนิวาส” ทำดีที่สุด “โป๊ป-เบลล่า” พ่ายแล้ว

“พี่หน่อง” แทบกรี๊ด! “โป๊ป-เบลล่า” ทำสำเร็จ “บุพเพสันนิวาส” ล้มแชมป์ “จอมโจรดอกไม้ขาว”

รื้อฟื้นปรากฎการณ์ “บุพเพสันนิวาส” รีรันรอบ 5 เริ่ด “โป๊ป-เบลล่า” ดังสะเทือนพระนคร

น่าเสียดาย “โป๊ป-เบลล่า” จับคู่ปลุกกระแสจิ้นคืนชีพ “บุพเพสันนิวาส” ปังแต่แรงไม่พอพ่าย “จอมโจรดอกไม้ขาว” 

Comments