“ดาราเดลี่” ส่งความสุข มอบเงินบริจาคให้ “มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)” 

“ดาราเดลี่” ส่งความสุข มอบเงินบริจาคให้ “มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)” 

0

“ดาราเดลี่” ส่งความสุข มอบเงินบริจาคให้ “มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)” 

        เรียกว่าเป็นการทำบุญครั้งยิ่งใหญ่เลยก็ว่าได้ สำหรับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กับการเข้าสู่ปีที่ 14 ที่เมื่อช่วงเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรม “daradaily คนไทยรักกัน ตอน...D Dream Charity สานฝันให้รู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง” กับกิจกรรมบันเทิง เพื่อการกุศลที่ส่งต่อพลังรักเพื่อ 14 องค์กรการกุศลทั่วประเทศ โดยล่าสุด ได้นำเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรม ไปมอบให้กับทาง “มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)”โดยมีผู้สนับสนุนใจดีจากทาง บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด มอบเงินบริจาคจำนวน 100,000 บาท โดยมี “คุณเก๋ ชลลดา เมฆราตรี” ผู้ก่อตั้ง “มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)” รับมอบในครั้งนี้

ดาราเดลี่ ครบรอบ 14 ปี D Dream Charity การกุศล มอบเงิน

            ซึ่ง “คุณเก๋ ชลลดา เมฆราตรี” กล่าวถึงที่มาของการก่อตั้งมูลนิธิว่า แรกเริ่มในปี 2554 “มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)” เริ่มทำหน้าที่ครั้งแรกโดยที่ยังไม่เป็นมูลนิธิ ตอนนั้นเป็นโครงการพิเศษที่เราจะออกไปช่วยสัตว์ที่ติดตามบ้านเรือนตอนช่วงน้ำท่วมกรุงเทพมหานคร เราก็เป็นจิตอาสาลงไปในพื้นที่ตอนนั้นเรียกว่าเป็นกลุ่มคนเล็กๆ เป็นแค่โปรเจ็คท์เล็กๆ ที่คิดว่าจะทำช่วงสั้นๆ ชื่อว่า The Voice Project ตอนนี้ก็เป็นกระบอกเสียงให้สัตว์ทั้งหลายก็เลยอาสาว่าสัวต์เลี้ยงที่พลัดหลงหรือกลับบ้านไม่ได้ เราก็จะอาสากลับบ้านในช่วงนั้น ทำไปทำมาจากแค่ช่วยเหลือสัตว์ที่พลัดพรากจากเจ้าของ ก็มีคนเริ่มมาขอความช่วยเหลือว่าสุนัขได้รับอุบัติเหตุยาวจนเรื่อยมา และตอนนั้นก็เพิ่งรู้ว่าบ้านเราไม่มีกฎหมาย พ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์เหรอ ทาง “มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)” ก็เป็นตัวแทนที่จะร่างรายชื่อ เอาพลังเสียงบริสุทธิ์จากประชาชนเพื่อที่จะเสนอ พ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์ เราก็ทำงานเรื่อยมาตั้งแต่ปี 2554-2555 และจะขึ้นปี 2556 เราก็จดทะเบียนแค่โครงการก็เป็น “มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)” จวบจนปัจจุบันนี้ ในส่วนของสุนัขที่ดูตอนนี้มีเกือบๆ 700 ร้อยตัว ซึ่งผ่านมา 7 ปีก็ยัง 700 อยู่ ซึ่งถ้ามันน้อยกว่า 700 ก็จะดีมาก แต่ปัจจุบันนี้เรามีสัตว์ที่คุ้มครองเยอะมากสุนัขกับแมวเป็นอันดับต้น สัตว์ป่าเราก็มีที่เราช่วยไว้ค่ะ ที่สำคัญที่สุดเลยขอบคุณเจ้าภาพ “ดาราเดลี่” ที่ครบรอบ 14 ปี ดีใจมากๆ ที่ได้เป็นหนึ่ง 14 มูลนิธิที่นึกถึง ต้องบอกว่าดีใจมากๆ เพราะก็เติบโตมากับ “ดาราเดลี่” เลยขอบคุณมากๆ ยามที่เก๋มีงานทำ ทุกคนก็สนับสนุนผลงานในวงการบันเทิง ยามที่เก๋ทำภารกิจดีๆ เรื่องราวที่ต้องใช้แรง ใช้กระบอกเสียง ซึ่ง “ดาราเดลี่” ก็เป็นกระบอกเสียงชั้นดีให้กับตัวเก๋เอง และ “มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)” ที่สำคัญขอบคุณ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ต้องถือว่าเราก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับเลยไม่ว่าจะเป็นหนึ่งในลูกค้าต่างๆ ขอบคุณมากๆ เลยที่เล็งเห็นหน่วยงานเล็กๆ แบบเก๋ ต้องบอกว่า “มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)” เกิดขึ้นจากพลังใจ ซึ่งไม่คิดเลยว่าจะมาไกลถึงขนาดนี้ และปีนี้ก็กำลังจะเข้าปีที่ 7 แล้ว ก็ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ขอบคุณยอดบริจาคที่เข้ามาผ่านช่องทางต่างๆ ทุกบาททุกสตางค์มันมีค่ามากที่จะไปช่วยต่อชีวิตและลมหายใจ

ดาราเดลี่ ครบรอบ 14 ปี D Dream Charity การกุศล มอบเงิน

          ด้าน “คุณกุสุมาวดี กรองทอง” ผู้อำนวยการ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กล่าวปิดท้ายว่า “ดาราเดลี่” ในโอกาสครบรอบ 14 ปี เราก็โชคดีมีโอกาสสนับสนุนหลายๆ องค์กร และ 1 ในองค์กรที่เราได้มีโอกาสมาร่วมทำกิจกรรมด้วย ก็คือทางมูลนิธิ “The Voice (เสียงจากเรา)” ซึ่งทาง “คุณเก๋ ชลลดา” และทีมงานก็ได้ช่วยชีวิตสัตว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสุนัข หมา แมว วันนี้ได้ข่าวว่าขยายไปถึงเต่า หมู ซึ่งเราฟังแล้วชื่นชมในกิจกรรมที่ทุกๆ คนได้ทุ่มเทในส่วนของการทำงานกำลังใจ กำลังกายแล้วก็ทุนทรัพย์ต่างๆ วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” เองก็ได้เป็นสื่อกลางร่วมกับ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) รวมถึงพี่น้องศิลปินดารามากมายที่ได้มาร่วมทำกิจกรรมดีๆ ในวาระครบรอบ 14 ปีกับเราได้ส่งมอบทุนดีๆ เพื่อที่จะไปช่วยสัตว์ต่างๆ ก็ภูมิใจแล้วก็ดีใจเป็นอย่างยิ่ง เราในฐานะสื่อมวลชนเรามีบทบาทสำคัญที่จะเป็นกระบอกเสียงส่งต่อเรื่องราวดีๆ ให้กับเป็นการแนะนำหรือว่าให้คำปรึกษาบอกเล่าให้สังคมได้รับรู้ก่อนที่เกิดเหตุการณ์ เช่น คนเอาสุนัขไปทิ้ง เราเองก็อยากเป็นกระบอกเสียงที่จะบอกและในขณะเดียวกันเราเองก็อยากจะเชิญชวนให้กับประชาชนคนที่มีจิตใจเมตตาได้มาร่วมกันทำบุญ และกิจกรรมดีๆ ช่วยเหลือชีวิตสัตว์ ซึ่งเขาก็เป็นอีกหนึ่งชีวิตสัตว์เหมือนกันที่เราจะสามารถช่วยเหลือและดูแลเขาได้ค่ะ

ดาราเดลี่ ครบรอบ 14 ปี D Dream Charity การกุศล มอบเงิน

ดาราเดลี่ ครบรอบ 14 ปี D Dream Charity การกุศล มอบเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments