"เก๋ ชลลดา" เผยฤกษ์ดี ควง "ไฮโซพร้อม" แต่งงาน

"เก๋ ชลลดา" เผยฤกษ์ดี ควง "ไฮโซพร้อม" แต่งงาน

0

"เก๋ ชลลดา" เผยฤกษ์ดี ควง "ไฮโซพร้อม" แต่งงาน

               ถูกแฟนหนุ่มไฮโซ “พร้อม สิริสันต์” คุกเข่าขอแต่งงานที่อิตาลีไปไม่นานหลังคบหาดูใจนานถึง 9 ปี ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ดีที่จะควงกันแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” งานนี้เมื่อเจอเจ้าตัวก็ออกมาเผยให้ฟังว่า

เก๋ ชลดา ไฮโซพร้อม ฤกษ์ แต่งงาน

อ่านข่าวต่อ

“เก๋ ชลดา” พูดแล้ว! หวนคืนวงการนางแบบหรือไม่?

               อยากจะบอกว่าไม่ได้เป็นฤกษ์อะไร ถือเอาตามสะดวก เหมือนเดิมทางคุณแม่ของฝ่ายชายเป็นคนดูแลให้ ก็อยากได้เป็นเลขคู่เลยได้เป็นวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ปี 2020 มีพิธีกรรมทางศาสนาที่โบสถ์ก่อน การเตรียมงานก็ยังไม่ได้เยอะมาก มีการหาสถานที่เพื่อให้คนที่มาร่วมงานมีความสุขอย่างเต็มที่ งานแต่งคู่เราขั้นตอนพิธีการจะน้อยมาก ยกหน้าที่นี้ให้ฝ่ายชายทำเลย

เก๋ ชลดา ไฮโซพร้อม ฤกษ์ แต่งงาน

               กับธีมงานก็มีคิดและติดต่อบางส่วนไว้บ้าง แต่ยังยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ และจะมีเพื่อนเจ้าสาวมาช่วยดูแลให้ด้วย เรื่องชุดเจ้าสาวก็เริ่มดูแล้ว จะเป็นเจ้าสาวที่แต่งตัวเรียบร้อยมาก ทำตามกฎระเบียบของทางโบสถ์ทุกอย่าง และเพิ่งดูชุดสองชุดเอง ทั้งนี้อยากให้ทุกคนไปติดตามการเตรียมงานแต่งของเรากันทาง ชลลดา ชาแนล ที่จะทำตอนพิเศษออกมาให้เจ้าสาวหลายๆ คู่ที่จะแต่งงานได้ดูกัน

เก๋ ชลดา ไฮโซพร้อม ฤกษ์ แต่งงาน

เก๋ ชลดา ไฮโซพร้อม ฤกษ์ แต่งงาน

               ส่วนงานที่จะจัดก็ไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไร ความรักของคู่เราเป็นการเดินทางแบบราบเรียบและมั่นคง ระยะเวลา 9 ปีถือเป็นการพิสูจน์อะไรหลายอย่าง คนที่มาก็อยากให้มีความสุขมากกว่า สำหรับการไปเข้าคอร์สเจ้าสาวก็ยังไม่ได้ไปเลยเพราะมีไปทำกิจกรรมตลอด มีการแซวฝ่ายชายว่าอาจจะไม่ได้เข้า ขอสวยจากภายในได้ไหม ตอนนี้ยังใช้ชีวิตปกติ และไม่ได้ลดงานแต่อย่างใด 9 ปีที่คบกันก็รักในความเป็นตัวเองอยู่แล้ว ด้านแพลนมีลูกก็ปล่อยเป็นเรื่องอนาคต ไม่ได้คาดหวังจะเป็นคุณแม่ด้วย ขอปล่อยไปตามธรรมชาติ ถ้าถึงวันที่มีเดี๋ยวก็ค่อยว่ากัน

เก๋ ชลดา ไฮโซพร้อม ฤกษ์ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments