“ดาราเดลี่” เป็นสื่อกลาง มอบเงินบริจาค ให้ “มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์บ้านพักคนชราหญิง”

“ดาราเดลี่” เป็นสื่อกลาง มอบเงินบริจาค ให้ “มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์บ้านพักคนชราหญิง”

0

“ดาราเดลี่” เป็นสื่อกลาง มอบเงินบริจาค ให้ “มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์บ้านพักคนชราหญิง”

       เรียกว่าเป็นการทำบุญครั้งยิ่งใหญ่เลยก็ว่าได้ สำหรับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กับการเข้าสู่ปีที่ 14 ที่เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรม “daradaily คนไทยรักกัน ตอน...D Dream Charity สานฝันให้รู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง” กิจกรรมบันเทิงเพื่อการกุศลที่ส่งต่อพลังรักเพื่อ 14 องค์กรการกุศลทั่วประเทศ โดยล่าสุดได้นำเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรมไปมอบให้กับทาง “มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์บ้านพักคนชราหญิง” โดยมีผู้สนับสนุนใจดีจากทาง บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด มอบเงินบริจาคจำนวน 100,000 บาท โดยมี “คุณอัญชลี นทีธำรงสุทธิ์” ประธานมูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์บ้านพักคนชราหญิง รับมอบในครั้งนี้

ดาราเดลี่ สื่อกลาง มอบเงิน บริจาคเงิน

      “คุณพิชญากร หัสถีธรรม” ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ และ “คุณศรัณยา ฤกษ์วรารักษ์” ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวความรู้สึกในครั้งนี้ว่า ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณทาง “ดาราเดลี่” ที่ได้ร่วมกับทาง บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่ได้มาทำสิ่งดีๆ ได้มามอบความสุขให้กับแม่ๆ ทั้งหลายที่ “มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์บ้านพักคนชราหญิง” ทางเรารู้สึกดีใจมาก และก็ได้เป็นส่วนหนึ่งกับโครงการ “daradaily คนไทยรักกัน ตอน...D Dream Charity สานฝันให้รู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง” ที่ทาง “ดาราเดลี่” ได้ทำด้วย ต้องขอบคุณมากๆ เลยค่ะ

ดาราเดลี่ สื่อกลาง มอบเงิน บริจาคเงิน

       ทางด้านประธานมูลนิธิ “คุณอัญชลี นทีธำรงสุทธิ์” กล่าวว่า สำหรับ “มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์บ้านพักคนชราหญิง” ก่อตั้งมากว่า 60 ปีแล้ว จริงๆ สมัยก่อนเรายังไม่ได้รับคนชรา เราจะรับงานการกุศลเหมือนกับทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ต่อมาก็จะเห็นว่าคนจีนที่มาจากเมืองจีนมาหาญาติแล้วหาไม่เจอ ซึ่งสมัยก่อนท่านประธานรุ่นก่อนก็เลยคิดว่าเราน่าจะทำเป็นมูลนิธิบ้านพักคนชราหญิง สามารถรับคนชราที่ตกทุกข์ได้ยาก ก็ตั้งเป็นเรือนไม้เล็กๆ

ดาราเดลี่ สื่อกลาง มอบเงิน บริจาคเงิน

       สมัยก่อนรับคนชราไม่มากนัก ต่อมานานเข้ามีคนรู้จักมากขึ้นก็มีทรัพย์เข้ามา แล้วก็ค่อยๆ ขยับขยาย ด้วยทรัพย์ที่เรามีก็ค่อยๆ สร้างตึกขึ้นมาทีละตึกๆ ปัจจุบันมีตึกทั้งหมด 3 ตึก มีคนชราอยู่ในมูลนิธิจำนวน 120 ท่าน การดำเนินงานของทางมูลนิธิเราก็พยายามปรับปรุงแก้ไข ก็ให้เขาอยู่แบบนี้ความสุขในบั้นปลาย ปัญหาสำคัญที่สุดของเราก็คือ เรายังขัดสนในเรื่องปัจจัย เพราะเราดูแลทั้งหมด 120 ท่าน ค่าใช้จ่ายต่อเดือนเราใช้ไปประมาณเดือนละเกือบ 6 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่อีก 19 คน และก็ขอบคุณ “ดาราเดลี่” ที่ให้โอกาสเราเป็นส่วนหนึ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากทางบริษัทและทางโครงการที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ ต่อสังคม คือ แบ่งปัน การแบ่งปันที่ยิ่งใหญ่คือให้โอกาสผู้ด้อยโอกาส ก็เป็นสิ่งที่ดี ขอบคุณผู้สนับสนุนทุกๆ ท่านด้วยที่ให้ทางมูลนิธิได้รับโอกาส

ดาราเดลี่ สื่อกลาง มอบเงิน บริจาคเงิน

       ปิดท้ายกันที่ “คุณกุสุมาวดี กรองทอง” ผู้อำนวยการ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กล่าวว่า ยังคงเป็นวันที่อบอุ่นมากๆ ที่ได้มาอยู่ท่ามกลางคุณแม่ที่ยิ้มหวานทุกๆ คนเลย ขอเรียกว่าเป็นสาวรุ่นใหญ่ก็แล้วกัน คุณแม่เป็นหญิงชราที่ได้รับการอนุเคราะห์ดูแลโดยมูลนิธิมิตรภาพบ้านพักคนชราหญิง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ทาง “ดาราเดลี่” ได้เดินทางมาส่งมอบทุนสนับสนุนโดยที่เราได้มีผู้สนับสนุนใจดีเข้ามาร่วมโครงการกับเรา ก็คือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นความภูมิใจ อบอุ่นใจ ที่ได้ทำกิจกรรม เพราะทุกๆ ครั้งไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็จะมีแต่รอยยิ้ม มีคำขอบคุณ มีกำลังใจ ซึ่งยิ่งทำให้เรารักกันมากขึ้น เป็นโครงการที่บอกได้เลยว่านับแต่นี้ต่อไปก็ถือว่าเป็นกิจกรรมที่จะมีความต่อเนื่อง แล้วก็เป็นเป้าหมายสำคัญของบริษัท ดาราเดลี่ ในฐานะสื่อบันเทิง เรามองว่าคุณค่าของการทำกิจกรรมเพื่อสังคมเป็นเรื่องสำคัญที่องค์กรจะสืบสานส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับสังคม วันนี้มาเจอแม่ๆ ยิ้มหวานน่ารักมากๆ แม่ๆ ทุกคนร้องเพลงเพราะมาก และที่สำคัญเราได้กำลังใจ ได้คำอวยพร ได้รับคุณค่าดีๆ ให้เราได้เรียนรู้ในการเตรียมตัวดูแลตัวเองเมื่อเราจะเข้าสู่ผู้สูงวัย และนี่ก็เป็น 1 ใน 14  มูลนิธิที่เราได้ร่วมทำกิจกรรมไป ยังมีอีกหลายที่ที่ต้องการความช่วยเหลือสนับสนุนมากมาย อย่างที่พูดกันมาตลอดว่า ไม่ใช่แค่กำลังทรัพย์เท่านั้นจริงๆ ทุกคนต้องการกำลังใจ ต้องการแรงที่ต้องช่วยในการสนับสนุน ขอเชิญทำสิ่งดีๆ วันนี้ส่งมอบความสุข ยิ่งให้เราก็ยิ่งมีความสุข ขอบคุณค่ะ

ดาราเดลี่ สื่อกลาง มอบเงิน บริจาคเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โค้งสุดท้าย “ป้อมปางบรรพ์” ลุ้น “แบงค์-ปิ่น” สมหวังหรือมีพลิก!

BSCC จัดเต็มสอน Workshop ทำสปากระเป๋าแบรนด์เนมด้วยตัวเองฟรี! พร้อมส่วนลดในงาน

“น้ำหนึ่ง BNK48” ประกาศจบการศึกษาแล้ว พร้อมเผยความในใจสุดซึ้ง!

ก้าวใหม่ของเรา! 17 ปี Daradaily ก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 อย่างมั่นใจ 

คู่ไหนนะ? ระหองระแหงเพราะผู้สร้างปัญหา ถ้าเลิกชาวเน็ตดีใจ

“โก้-ปิ๋ม-โอ๋” รวมก๊วนออกบูธชวนช้อป ซีซั่น 2 “ดาราเดลี่ แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา” @ พาราไดซ์ ปาร์ค

ลิ้มลอง “Babekery x PQRS” By “เป่าเป้ มาสเตอร์เชฟ” ในงาน “ดาราเดลี่แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา ซีซั่น 2”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments