"ฟิล์ม ธนภัทร" เคลียร์ประเด็น ถูกโยงพานางเอกช่องมากสีขึ้นคอนโดฯ

"ฟิล์ม ธนภัทร" เคลียร์ประเด็น ถูกโยงพานางเอกช่องมากสีขึ้นคอนโดฯ

0

"ฟิล์ม ธนภัทร" เคลียร์ประเด็น ถูกโยงพานางเอกช่องมากสีขึ้นคอนโดฯ

 

         ถูกโยงเป็นดาราหนุ่มสุดฮอตพานางเอกช่องมากสีขึ้นคอนโดฯ งานนี้เลยทำให้ใครหลายคนพุ่งเป้าไปที่หนุ่ม "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" ล่าสุดเมื่อเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นนี้ พร้อมอัพเดทกระแสละครเรื่อง "หน้ากากแก้ว" ให้ฟังว่า

ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่า ข่าวลือ คอนโด สาว

         ก็ดี รู้สึกคนดูชอบ ได้เห็นคาแรกเตอร์ที่เราเล่น มีการแสดงอารมณ์ได้มากขึ้น และตัวละครหลายตัวมีความโปรฯ เนื้อเรื่องสนุก ที่ต้องหน้าดุตลอดในเรื่องก็มีสาเหตุ ต้องไปติดตามในละคร ตอนแสดงก็อินกับตัวละคร จากนี้จะมีความสนุกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ต้องติดตามดูกัน ยิ้มรับแฮปปี้มีทั้งคำติและชมในเรื่องการแสดง ก็น้อมรับทั้งหมดเพื่อนำมาปรับปรุงในการแสดงครั้งต่อไป ก็ได้อ่านคอมเมนต์ทั้งหมด

ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่า ข่าวลือ คอนโด สาว

          ที่ถูกมองไม่เปรี้ยงเหมือนเรื่อง "เมีย 2018" ก็ไม่ได้เห็น แต่ไม่ได้คาดหวังว่าเรื่องนี้จะดังแค่ไหน แต่อยากได้ยินฟีดแบ็คจากคนดูในฐานะนักแสดง เล่นแล้วคนดูเชื่อมากแค่ไหน กับที่คนดูยังติดคาแรกเตอร์ "บอสวศิน" ยังไม่เข้าใจบทเรื่อง "หน้ากากแก้ว" ก็มีบ้าง แต่ไม่ได้นอยด์อะไร และถูกมองว่ากระแสละครดรอปลง ส่วนตัวมองในพาร์ทของการแสดงว่าดีขึ้นหรือแย่ลงยังไงมากกว่า อย่างที่บอก มีคนติบ้างเพราะเขาดูแล้วยังติดภาพ "บอสวศิน" แต่ในเรื่องนี้การแสดงอารมณ์ก็ดีขึ้น รู้สึกว่ามีพัฒนาการมาก คำติก็ย้อนกลับไปดูและน้อมรับ เพราะเป็นเรื่องจริง เก็บไว้พัฒนาต่อไป รอยยิ้มหวานๆ ในเรื่องเดี๋ยวก็มีให้เห็นกัน

ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่า ข่าวลือ คอนโด สาว

          ด้านผลงานก็มีถ่ายเรื่อง "หน้ากากแก้ว" ที่ต้องถ่ายไปออนแอร์ไป และมีเรื่อง "ภูตพิศวาส" ก็ยังทำงาน 7 วันเหมือนเดิม แจงเหตุที่ไม่ได้ออกอีเว้นท์เนื่องจากถ่ายละครอยู่ ก็มีติดต่อมา แต่ขอทำหน้าที่หลักคือการแสดงให้ดีก่อน จะเทคิวหลักให้ละคร งานพรีเซนเตอร์ อยู่บ้าง คิวยังไม่ยาวถึงปีหน้า สามารถรับได้อยู่ ทั้งนี้ละครเรื่อง "ภูตพิศวาส" ก็กลับมาเริ่มถ่ายทำแล้วหลังจากก่อนหน้านี้มีปัญหา ส่วนตัวไม่เคยเจออาถรรพ์ และขอให้ไม่เจอ เชื่อเรื่องนี้ถ้าเจอจริงก็กลัว แต่ไม่คิดไว้ล่วงหน้าว่าจะต้องเจอ

ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่า ข่าวลือ คอนโด สาว

          สำหรับเรื่องที่ถูกโยงเป็นดาราหนุ่มสุดฮอตพานางเอกช่องมากสีขึ้นคอนโดฯ ก็มีคอนโดฯ แต่ทำงาน 7 วันจนไม่มีวันพัก จะเอาใครขึ้นห้องได้ ยันรู้จักคนในกองที่ถ่ายละครอยู่ คนในฝั่งหมอชิตก็ไม่รู้จัก และไม่ได้สนิทกับใครเลย ไม่มีเวลาไปเจอใคร ย้ำชัดไม่ใช่เราแน่นอน ขำๆ ทุกวันนี้แค่พาตัวเองขึ้นคอนโดฯ ได้ก็ดีแล้ว ซึ่งเราก็ไม่ได้อยู่แถวคลองประปาตามข่าวที่เขียนคอนโดฯ อยู่แถวดอนเมือง พร้อมเผยพอมีข่าวแบบนี้มักจะถูกจับโยงตลอดก็มองเป็นเรื่องตลกไป และยังไม่ได้อ่าน เพิ่งรู้เหมือนกัน ตอนนี้ทำงานหนัก แทบไม่มีเวลาพัก จะเอาเวลาไปเจอใครได้

ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่า ข่าวลือ คอนโด สาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

งานยักษ์มาแล้ว! “ฟิล์ม-อิงฟ้า-ไบร์ท” นำทัพเปิดตัวผลงานสุดปังปีมังกรทอง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

เกิดอะไรขึ้นละครความหวังหมู่บ้าน “วิมานสีทอง” ตอนแรกเรตติ้งผิดคาด!?

เกิดอะไรขึ้น! ช่องวันเลื่อนออนแอร์ “วิมานสีทอง” ผลงานลูกรัก “ฟิล์ม ธนภัทร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments