“ฟิล์ม ธนภัทร” ปัดดราม่าหลังโพสต์ขอโทษแฟนคลับ

“ฟิล์ม ธนภัทร” ปัดดราม่าหลังโพสต์ขอโทษแฟนคลับ

0

“ฟิล์ม ธนภัทร” ปัดดราม่าหลังโพสต์ขอโทษแฟนคลับ

 

           ได้มีการโพสต์ข้อความขอโทษแฟนคลับกรณีที่เพิ่งออกงานอีเว้นท์ไปแล้วมีเวลาถ่ายรูปน้อยเกินไป เลยทำให้อยากรู้เกิดมีดราม่าอะไรขึ้นหรือเปล่า สำหรับ  “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า

ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่า แฟนคลับ ขอโทษ

           ก็ไม่ได้มีดราม่าอะไรแค่คิดว่าควรมีเวลาให้มากกว่านี้รู้สึกมีเวลาให้แฟนคลับน้อยเกินไปเลยขอโทษที่ไม่ได้อยู่กับพวกเขานานในขณะที่พวกเขามารอกันนานกว่าจะได้เจอตนก็มารอกันเยอะทุกงานแต่งานล่าสุดก็รอนานมากและได้ถ่ายรูปแต่ไม่ทั่วถึงหมดทุกคนกลัวบางคนรู้สึกแย่ส่วนตัวก็แคร์ความรู้สึกแฟนคลับเพราะพวกเขาก็แคร์ตนเหมือนกันเผยบรรยากาศงานวันนั้นทุกคนโอเครยิ้มมีความสุขซึ่งอยากมีเวลาให้มากกว่านี้แต่ก็มีให้เท่าที่จะมีได้ย้ำชัดไม่ได้มีดราม่าอะไรเลย

ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่า แฟนคลับ ขอโทษ
 

          ส่วนที่ไปแก้บนมาก็ไม่เชิงเหมือนเป็นการไปขอบคุณที่ให้สิ่งดีๆให้งานมาตั้งแต่ไปขอพรพระท่านมาก็ให้งานดีๆเยอะโดยจำไม่ได้ว่าไปขอตอนไหนคาดไปนานแล้วแต่ที่ไปขอบคุณก็เป็นวัดพระธาตุดอยคำจ.เชียงใหม่ส่วนตัวเชื่อในสิ่งที่มาจากกระทำของตัวเองด้วยถ้าขอพรอย่างเดียวแต่ไม่ทำก็คงไม่เกิดขึ้นผลขึ้นเป็นการขอพรให้พัฒนาตัวเองให้ทำงานกับคนเก่งๆถ้าทำได้สิ่งดีๆจะเข้ามาเองกับเรื่องงานก็โฟกัสมาตั้งนานแล้วอยากพัฒนาตัวเองเรื่อยๆตอนนี้มีแบ่งเวลาไปเรียนแอคติ้งตลอดเหมือนเป็นการทบทวนได้เจอสิ่งที่เรียนที่บางครั้งไม่เจอในกองเวลาพักก็หาพักเอาในกองบ้าง

ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่า แฟนคลับ ขอโทษ

             ด้านความรักก็มีจากแฟนคลับไม่อยากโฟกัสเรื่องนี้ พร้อมเผยเงินค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ที่รับก็ไม่ถึง 100 ล้านหวังว่าวันนึงคงจะถึงตอนนี้เก็บเงินก็ตั้งใจซื้อบ้านให้ตัวเองและคุณแม่รถซุปเปอร์คาร์ถ้ามีเงินก็คงจะซื้อเพราะเป็นความฝันเล็กๆของผู้ชายทุกคนที่อยากจะมีขำๆเล็งไว้หลายรุ่นถ้าซื้อคงแค่คันเดียวพอ

 ฟิล์ม ธนภัทร ดราม่า แฟนคลับ ขอโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

งานยักษ์มาแล้ว! “ฟิล์ม-อิงฟ้า-ไบร์ท” นำทัพเปิดตัวผลงานสุดปังปีมังกรทอง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

เกิดอะไรขึ้นละครความหวังหมู่บ้าน “วิมานสีทอง” ตอนแรกเรตติ้งผิดคาด!?

เกิดอะไรขึ้น! ช่องวันเลื่อนออนแอร์ “วิมานสีทอง” ผลงานลูกรัก “ฟิล์ม ธนภัทร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments