ซูซิปลาไหลของชอบใหม่ของ "สา อนิสา" 

ซูซิปลาไหลของชอบใหม่ของ "สา อนิสา" 

0

ซูซิปลาไหลของชอบใหม่ของ "สา อนิสา"  

           ต้องขอเกริ่นก่อนว่า นอกจากเนื้อปิ้งย่าง ชาบู อาหารที่สาชอบมากสามารถทานได้ทุกวันเหมือนกันคืออาหารญี่ปุ่น สาชอบทานซูชิปลาดิบ โดยเฉพาะปลาเนื้อขาว ของเคียงอื่นๆ ก็ชอบ เช่น ยำปลาหมึกดอง วาซาบิดอง หรือของทานเล่นจุบจิบของเค้าคือชอบเกือบหมด แต่ถ้าให้ฟินจริงๆ คือต้องมีเมนูเนื้อๆในมื้อด้วย เช่น เนื้อย่าง หรือข้าวหน้าเนื้อ เพราะจะรู้สึกเลี่ยนๆ ถ้าทานแต่ปลาดิบตลอดมื้อ ต้องมีเนื้อมาตัดเลี่ยน

สา อนิสา ชวนชิม นักแสดง นางงาม นางแบบ

           วันนี้มาเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ร้าน Sushi Kappou Kitaohji  อยุ่ 39 Boulevard Executive Residence ซอยสุขุมวิท 39 ค่ะ    คือ ที่ร้านนี้ จะเป็น Omakase แบบ Kappou จะไม่ได้เสิร์ฟเฉพาะซูชิหรือซาชิมิอย่างเดียว แต่จะมีอาหารอย่างอื่น เช่น อาหารประเภทต้ม ทอด ย่าง นึ่ง รวมอยู่ในคอร์สด้วย โดยเชฟจะคัดเลือกวัตถุดิบตามฤดูกาลมาสร้างสรรค์เป็นเมนูต่างๆ ดังนั้น การไปทานแต่ละครั้งก็จะได้ประสบการณ์การทานอาหารที่แตกต่างกันไป ในคอร์สนี้ ถ้าจะให้ยกเมนูๆ หนึ่ง ว่าอันไหนถูกใจมากที่สุด คงจะเป็นอันนี้ 

สา อนิสา ชวนชิม นักแสดง นางงาม นางแบบ

          Anago Sushi เป็นปลาไหลเบิร์นหนังมาเกรียมนิดๆ หอมมาก ซอสก็หวานกลมกล่อมเข้ากับเนื้อปลาดีมาก ซูชิปลาไหลที่น่าจะดูธรรมดาไม่ได้หวือหวาอะไร แต่ผ่านขั้นตอนที่พิถีพิถันจนรู้สึกว่า คำนี้มันไม่ธรรมดาเลย ถึงขนาดขอจัดให้เป็นเมนูเด็ดสุดในคอร์ส ทั้งที่ปกติสาไม่ทานปลาไหลเลย เคยทานมาหลายร้านแล้วรู้สึกไม่ชอบ แต่กับร้านนี้ต้องยอมรับเลยจริงๆ และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ของหวาน นอกจากหน้าตาจะ น่ารักดูแปลกตาแล้ว รสชาติคือดียิ่งกว่า

สา อนิสา ชวนชิม นักแสดง นางงาม นางแบบ

           ซ้ายจะเป็นไอศรีมชาเขียวในแป้งโมจิ ซึ่งดูธรรมดาอีกเช่นเคย แต่!ขอสาธยายก่อนว่า มัจฉะ เค้ากลมกล่อมมากกกก อร่อยกว่าร้านไอศรีมที่เคยๆกินมา ติดใจมาก รักเลย ขวาจะเป็น น้ำแข็งใสรสชาติไม่แน่ใจว่าเป็นส้มผสมกับอะไร ทานคู่กับวุ้นข้างในเป็นผลไม้ อร่อยยยไม่แพ้ไอศรีมชาเขียวว คือดีชนิดที่หาทานข้างนอกก็ไม่น่าจะได้

สา อนิสา ชวนชิม นักแสดง นางงาม นางแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments