"ปราง" การันตีแฟนมีตติ้งบุพเพฯ จัดเต็มทุกโชว์

"ปราง" การันตีแฟนมีตติ้งบุพเพฯ จัดเต็มทุกโชว์

0

"ปราง" การันตีแฟนมีตติ้งบุพเพฯ จัดเต็มทุกโชว์

 

           เตรียมเอาใจแฟนละครจัดงาน "บุพเพสันนิวาสแฟนมีตติ้ง จะกี่ภพชาติก็ขาดเธอไม่ได้" ให้ได้ฟินกันเร็วๆ นี้ เลยไม่รู้มีการซ้อมไปถึงไหนแล้วและจะมีโชว์พิเศษอะไรให้ได้เห็นกันบ้าง ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงอย่าง "ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

ปราง ปั้นจั่น บุพเพสันนิวาส มีตติ้ง

           ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่อยากให้มากันเยอะๆ ก็คิดถึงแฟนละครและคิดถึงเพื่อนๆ นักแสดงด้วย โชว์โดยงานนี้มีความพิเศษหลากหลายรูปแบบจะได้เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็นอย่างแน่นอน ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นมากเวลาไปซ้อมก็อยากจะบอกว่าต้องทำอะไรบ้างในวันงานแต่บอกไม่ได้ จะมีทั้งโชว์ร้องเพลงการแสดงมีมิวสิคัลด้วย รับรองไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน ยันบัตรก็ยังพอมี ยังไม่หมด ลองหาดูกันได้ ทั้งนี้ล่าสุดที่ได้ไปร้องเพลง "เพียงสบตา" มาในรายการช่องสามก็ดีใจที่คนชมเสียงเพราะแต่ในงานจะจัดเต็มกว่านี้ โดยตอนประชุมก็พยายามคิดว่ามีอะไรพิเศษซึ่งเรื่องเพลงก็จะไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อนคน ที่ซื้อบัตรเท่านั้นที่จะได้ดูได้ฟังกันภายในงาน 

ปราง ปั้นจั่น บุพเพสันนิวาส มีตติ้ง

           ส่วนเรื่องนัดคิวซ้อม ก็ยอมรับว่ายาก แต่ทุกคนก็พยายามเต็มที่จะแมทซ์คิวมาให้เจอกันให้ได้ และได้ไปรวมซ้อมมาแล้วก็ตื่นเต้นครั้งนี้เป็นงานที่พิเศษสุดๆจริงๆ อย่างถ้าใครไปเจอตามงานก็อาจจะได้เจอแค่ "เบลล่า ราณี แคมเปน" หรือ "พี่โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" แค่คนเดียว แต่ถ้ามางานนี้จะได้เจอหมดทุกคนซึ่งเวทีแสงสีเสียงก็จะอลังการมาก บัตรแบบไหนก็ได้ใกล้ชิดแน่นอนโดยความฟินความจิ้นคู่ตนกับ "พี่หมื่นเรือง" อย่าง "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" ก็สู้คู่อื่นๆ ได้แน่นอน จัดเต็มสุดๆ และมีแอบคิดจะทำกันได้ไหมในบางโชว์ แต่ในเมื่อได้ตัดสินใจทำอะไรที่เกินความสามารถไปแล้วก็อยากทำให้เต็มที่ เพราะเป็นโอกาสเดียวที่จะมีปรากฏการณ์แบบนี้กลับมาอยากให้เป็นความทรงจำดีๆ

หน่อง อรุโณชา บุพเพสันนิวาส ออเจ้า ภาพยนตร์

เบลล่า บุพเพสันนิวาส จบ การะเกด

           ด้านผลงานก็ยังไม่มีละครเรื่องอื่นที่ถ่ายทำอยู่ แต่จะมีปลายปีนี้เดี๋ยวรอเปิดกล้องบวงสรวงทีเดียว คาแรกเตอร์ก็ลุ้นและอยู่ในการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ก็ได้บทเรียบร้อยไปแล้วรอลุ้นบทนี้จะเป็นยังไงและดีใจที่ได้บทหลากหลายเยอะขึ้นทำให้คนดูไม่เบื่อและได้ลองอะไรใหม่ๆ ด้วย

ปราง ปั้นจั่น บุพเพสันนิวาส มีตติ้ง

ปราง ปั้นจั่น บุพเพสันนิวาส มีตติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments