“พี่หน่อง-ใหม่ ภวัต” อัพเดทบุพเพฯ แฟนมีต

“พี่หน่อง-ใหม่ ภวัต” อัพเดทบุพเพฯ แฟนมีต

0

“พี่หน่อง-ใหม่ ภวัต” อัพเดทบุพเพฯ แฟนมีต

           “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ” ผู้จัดละคร จากบรอดคาซท์ฯ เผยแก่ “ดาราเดลี่” อัพเดทงานบุพเพสันนิวาส แฟนมีตติ้งที่กำลังจะเกิดขึ้นว่า  พี่ใหม่ พี่หน่องเองและ แฟนคลับก็เตรียมตัวกันมากเลย เราจัด 5-6 ต.ค. ที่ สยามพากอน ก่อนหน้านั้นก็เปิดให้จองบัตร ที่พี่พูดได้ตอนนี้ก็คือแฟนจะได้พบนักแสดงนำขึ้นบนเวทีพร้อมนักร้อง คือเอางี้ทุกคนได้กระทบไหล่พี่หมื่น การะเกด ตัวละครทุกคนมาครบ สำหรับบัตรก็น่าจะเปิดจองต้นกันยายน จริงๆ แฟนละครก็ถามทุกวัน โอกาสดีก็พบ มีคอนเสิร์ตมีเพลงด้วย หลากหลายอารมณ์ และมีฉากให้ฟินบนเวที

หน่อง อรุโณชา บุพเพสันนิวาส แฟนมีตติ้ง

           “พี่หน่อง อรุโณชา” เผยกรณีที่ได้เข้านมัสการ สมเด็จพระสังฆราช ของ สสป.ลาว ว่า เรื่องไปลาวทางพี่และผู้จัดละครช่อง 3 อีกหลายคนร่วมเดินทางไปถวายเครื่องอุปโภค บริโภค ไปถวายให้พระที่ประสบอุทกภัยที่สปป.ลาว ตามข่าวนะคะ การเข้าเฝ้าและถวายสังฆราช ที่นครเวียงจันทน์ก็เรียกว่าได้บุญกันทั่วหน้าเลย แล้วก็ให้พี่น้องลาวได้รับบุญอันนี้ด้วย  

หน่อง อรุโณชา บุพเพสันนิวาส แฟนมีตติ้ง

           ด้าน “ใหม่ ภวัต พนังคศิริ” ผกก.ชื่อดัง อัพเดทงานหนังเรื่องบุพเพสันนิวาส ว่า การถ่ายทำหนังเรื่องดังกล่าวนั้นยังไม่สามารถทำได้ในปีนี้ คือเต็มแล้ว เต็มนี่คืองานของเรา คิวของผกก. ก็เต็ม งานผมเยอะมากๆ ทีมบุพเพฯ เองก็ยังไม่มีโอกาสลงมือในปีนี้ เพราะมีอะไรต้องทำมากมาย 

หน่อง อรุโณชา บุพเพสันนิวาส ออเจ้า ภาพยนตร์

           ส่วนละคร เรื่อง “พรหมลิขิต” ตอนต่อบุพเพฯ ก็อยากให้ชมปี 63 อยากให้ได้ดูกัน เขาเผยอีกสำหรับละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ว่า ก็ใกล้เสร็จแล้ว ผมถ่ายทำได้ไปเยอะ ที่เหลือก็คงเป็นฉากใหญ่ๆ งานยากมาก อยากให้ทุกคนได้เห็นฉากใหญ่ที่สตูหนองแขม อลังมากๆ คือพี่หน่องเต็มที่กับฉากมาก ผมเห็นแล้วก็แอบตกใจ คือเขาสร้างบ้านหลังหนึ่งในเรื่องได้  สร้างคอนโดฯ ใหญ่เป็นฉากตามแบบของเกาหลี

เบลล่า บุพเพสันนิวาส จบ การะเกด

เบลล่า บุพเพสันนิวาส จบ การะเกด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งครองใจคนดู

บุกถามในไอจีทำไมปาร์ตี้ “พรหมลิขิต” ไม่มี “โป๊ป ธนวรรธน์”

“หน่อง อรุโณชา” เผยความรู้สึกสุดประทับใจจาก“ร้องข้ามกำแพง The Wall Song”

“พรหมลิขิต” ฟีเว่อร์ “แม่นายหน่อง” เข้าร่วมประชุม “The 16th Asian TV Drama Conference”

“หน่อง อรุโณชา” เผยช่อง 3 ยังช็อคว่า “พรหมลิขิต” เรตติ้งสูงสุดในปีนี้

ศึกละครเย็น! “โป๊ป-เบลล่า” แชมป์ “ไมค์โครโฟนม่วนป่วนรัก” ฮึดสู้! เสียดาย “ชิงชิง-ฟีฟ่า” จับคู่ฟินแต่ยังไม่ดีพอ!?

“พี่หน่อง” แชะภาพคู่นางเอกต่างช่อง ยังไงไหนเล่า! บังเอิญโลกกลมหรือพรหมลิขิต

Comments