"สายไหม" ควง "หยาง" เผยฤกษ์ดีเตรียมแต่ง 25 ธ.ค. นี้

"สายไหม" ควง "หยาง" เผยฤกษ์ดีเตรียมแต่ง 25 ธ.ค. นี้

0

"สายไหม" ควง "หยาง" เผยฤกษ์ดีเตรียมแต่ง 25 ธ.ค. นี้

       เตรียมตัวจะสละโสดอีกราย สำหรับนักแสดงสาว "สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ" กับหวานใจนักธุรกิจ "หยาง ธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์" โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันมาออกงานเลยไม่พลาดที่จะถามถึงงานแต่งสักหน่อย 

       โดยทั้งคู่เผยว่า สำหรับฤกษ์แต่งเป็นวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ตอนนี้จัดเตรียมงานไปได้ประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์แล้ว โดยตอนนี้อาม่าของฝ่ายชายเป็นคนดูฤกษ์ให้ 

         การเตรียมตัวตอนนี้ก็ได้โรงแรมก็จองได้สักพักหนึ่งแล้ว งานกลางคืนที่สยามเคมปินสกี้ เราจะแยกเป็น 2 วัน เช้าวันที่ 23 เป็นงานหมั้น ตอนนี้ไหมก็ดูแลแค่เรื่องชุดเจ้าสาว เพิ่งจะเสร็จไปชุดเดียวเอง จริงๆ วางแพลนไว้มี 3 ชุด จริงๆ ตอนนี้เราก็ยังไม่ตื่นเต้นอะไร แต่คิดว่าใกล้ๆ คงตื่นเต้น ด้านฝ่ายชายยอมรับว่าตื่นเต้น

สายไหม สละโสด แต่งงาน

        เรื่องธีมงานทั้งหมดไหมดูแลซะส่วนใหญ่ ผมมีส่วนช่วยตัดสินใจนิดๆ หน่อยๆ โดยสายไหมเผยต่อว่าตัวเองทำร้ายดอกไม้อยู่แล้ว เลยจะซีเรียสเรื่องดอกไม้ ธีมงานก็จะเป็นเหมือนดอกไม้ป่า แนวธรรมชาติหน่อย แต่ชุดเจ้าสาวจะไม่ได้เป็นชาวป่า ชุดเจ้าสาวจะสวยงามตามปกติ

         ส่วนเพื่อนเจ้าสาว ตอนนี้เพื่อนๆ จะกระตุ้นมาก เขาบอกไหมชิวเกินไป ทำไมถึงชิวขนาดนี้ ชุดยังไม่มีเลย แต่ทุกคนก็ซัพพอร์ตและช่วยอะไรหลายๆ อย่างเยอะมาก ก็คืบหน้าไปประมาณสัก 40 เปอร์เซ็นต์ จริงๆ ชุดได้ออกแบบไว้แล้ว แค่ยังไม่ได้ฟิตติ้ง
ด้าน "หยาง" บอกชุดก็มีเตรียมๆ ไว้บ้างแล้ว เดี๋ยวจบหลังจากงานนี้ก็จะเริ่มไปดูเรื่องงานแต่งต่อ

สายไหม สละโสด แต่งงาน

        ด้านสินสอดฝ่ายชายเอ่ยปากรออีกนิดขอเวลาจัดหน่อย ส่วนทายาทก็ยังไม่พร้อมแล้วแต่ฝ่ายหญิง แต่ถ้าจะมีเลยก็ได้ถ้าไหมพร้อม

          สำหรับงานในวงการ "สายไหม" เผยต่อว่าจริงๆ ก็มีคุยกับผู้ใหญ่ ก็ยังมีละครต่อเนื่องอยู่ ปีหน้าก็ยังมีละครให้เห็นอยู่ ไหมก็เลยมองว่ามันอาจจะไม่ได้กระทบงานขนาดนั้นค่ะ ถ้าเกิดในอนาคตไกลๆ ก็อาจจะลองทำพิธีกรหรืออะไรก็ได้มีอาจจะมีเวลาให้พี่หยางมากขึ้น อย่างสัญญากับทางช่อง 3 ก็เพิ่งเซ็นต่อไป ไม่หวั่นความนิยมตกเพราะเดี๋ยวนี้มันก็เริ่มเปลี่ยนไปแล้วเนอะ แต่ก็ยังคงมีงานได้อยู่ เอาตรงๆ ก็ไม่มั่นใจหรอกว่าแต่งไปแล้วจะยังมีงานเข้ามาต่อเรื่อยๆ แต่คิดว่าอย่างไหมก็เคยทำพิธีกรมาก่อนหน้านี้ ถ้าอาจจะไม่สะดวกถ่ายละครด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ คือไหมเรื่มทำงานที่แรกในวงการบันเทิงก็คือกับช่อง 3และก็ยังรักในอาชีพของตัวเอง แต่ถ้าเกิดจะไม่ใช่ในช่องทางนี้แต่ยังเป็นสิ่งที่เรารักและสนุกกับมัน ก็อยากจะทำไปเรื่อยๆ

สายไหม สละโสด แต่งงาน

          ส่วนถ้ามีฉากเลิฟซีน “แม่เขาหวงเขาอยู่แล้วครับ ให้แม่จัดการ” กับเหตุผลที่แต่งเร็วก็เป็นเพราะรักฝ่ายชาย

สายไหม สละโสด แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments