​​​​​​​“สายไหม” แฮปปี้จูงมือ “หยางหยาง” วิวาห์ แย้มแพลนมีลูกหลังเคลียร์งานลงตัว

​​​​​​​“สายไหม” แฮปปี้จูงมือ “หยางหยาง” วิวาห์ แย้มแพลนมีลูกหลังเคลียร์งานลงตัว

0

“สายไหม” แฮปปี้จูงมือ “หยางหยาง” วิวาห์ แย้มแพลนมีลูกหลังเคลียร์งานลงตัว

              จูงมือเข้าพิธีฉลองวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับคู่ของ “สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ” กับนักธุรกิจหนุ่ม “หยางหยาง ธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์” ล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

สายไหม มณีรัตน์ หยางหยาง แต่งงาน แฟน

              ก็มีจัดพิธีหมั้นไปแล้วเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม รู้สึกตื่นเต้น บรรยากาศอบอุ่น เป็นการสู่ขอแบบพิธีไทย โดยฝ่ายหญิงก็ซึ้ง ร้องไห้ตลอด เป็นอีกวันที่สำคัญที่สุด และได้มีการจดทะเบียนแล้ว กับธีมฉลองก็เน้นเป็นแบบสวนเรือนกระจกดอกไม้ ชุดเจ้าสาวมีทั้งหมด 3 ชุด งานในวันนี้เป็นอีกพาร์ทหนึ่งของชีวิต โดยทางครอบครัวเอ็นดูฝ่ายหญิงมาก

              ทั้งนี้ “หยางหยาง” บอกว่า รู้สึกโชคดีที่ได้เขาเป็นคู่ชีวิต ทุกอย่างลงตัว ถึงเวลาที่ใช่เหมาะสมจะอยู่ด้วยกัน

สายไหม มณีรัตน์ หยางหยาง แต่งงาน แฟน

              “สายไหม” ระยะเวลาที่คบกันก็ประมาณ 3-4 ปี ซึ่งที่พบรักกันฝ่ายชายเขาเอางานมาอ้างให้ไปถ่ายงานที่โชว์รูมรถเขา

              “หยางหยาง” ก็มีน้องสาวเราแนะนำให้ด้วย จีบอยู่นานมาก เกือบครึ่งปีกว่าจะได้เจอ และคุยจนลงตัวแต่งงานกัน

              “สายไหม” ก็เห็นความอดทน ตื๊อเก่งของฝ่ายชาย เขาพิสูจน์ให้เห็นว่าคุยกับเราคนเดียว ก็ต้องใช้เวลาคุยกัน ครั้งแรกที่เจอก็ใส่ชุดทำงานชวนไปทานข้าวต้ม แต่เป็นสิ่งที่ประทับใจ

สายไหม มณีรัตน์ หยางหยาง แต่งงาน แฟน

              “หยางหยาง” อยากเจอคนเรียบร้อยและรักครอบครัว ซึ่งฝ่ายหญิงก็ตรง เขาเป็นคนใจดี เรียบร้อย แต่มีความสนุก เหมือนรวมความสุขเอาไว้ในตัวเขา

              “สายไหม” ก็รักครอบครัว เราให้ความสำคัญกับสถาบันนี้ที่สุด ฝ่ายชายก็ให้ความสำคัญ แคร์คนรอบข้าง มองว่าถ้ามีสิ่งนี้ก็เป็นพื้นฐาน เลยอยากสร้างครอบครัวต่อไป กับเรื่องงานในวงการก็ต้องเลือกในเมื่อจะอยู่ด้วยกัน ซึ่งฝ่ายชายไม่เคยทำให้เสียใจเลย ทุกอย่างที่เคยให้และพูดไว้ทำได้ดีเหมือนเดิม ตลอดทุกวันนี้ก็ยังทำอยู่ ด้านงานละครก็มีถ่ายอยู่ และกำลังจะออนแอร์ อนาคตอาจเลือกทำงานพิธีกรหรือทำงานที่ใช้เวลาน้อย อย่างที่ถ่ายละครของ “พี่แอน ทองประสม” อยู่ก็แจ้งไปแล้ว ขอบคุณพี่เขาที่เข้าใจ และให้โอกาสเราได้เล่นเหมือนเดิม ส่วนแพลนมีลูกก็ต้องถ่ายละครให้เสร็จก่อน และจะมีไปฮันนีมูนวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ที่ประเทศอังกฤษ

สายไหม มณีรัตน์ หยางหยาง แต่งงาน แฟน

              “หยางหยาง” เผยมูลค่าสินสอด ก็มีแหวน 5 กะรัต รถและอื่นๆ อีกหลายอย่าง สมฐานะ

              “สายไหม” อยากจะขอบคุณพ่อแม่ที่เลี้ยงมาให้ผู้ชายคิดว่าดี มีคุณค่า ขอบคุณครอบครัวฝ่ายชายที่ให้การต้อนรับให้มาเป็นส่วนหนึ่ง

              “หยางหยาง” ก็ขอบคุณครอบครัวและการต้อนรับจากครอบครัวฝ่ายหญิงเช่นกัน โชคดีที่มีความสัมพันธ์เกิดขึ้น ทำให้ได้มาอยู่ด้วยกัน ขอบคุณน้องสาวเราด้วย

สายไหม มณีรัตน์ หยางหยาง แต่งงาน แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments