ข่าวฮอตสิ้นปี : รวมลิสต์เบบี๋คนดัง ลืมตาดูโลกปีเฮง 2019

ข่าวฮอตสิ้นปี : รวมลิสต์เบบี๋คนดัง ลืมตาดูโลกปีเฮง 2019

0

ข่าวฮอตสิ้นปี : รวมลิสต์เบบี๋คนดัง ลืมตาดูโลกปีเฮง 2019

       ส่งท้ายปีกันอีกข่าวกับเรื่องราวน่ายินดีของปีนี้ สำหรับปี 2019 บอกเลยว่าเป็นอีกปีดีๆ ที่คนในวงการบันเทิงให้กำเนิดทายาทตัวน้อยๆ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจและเป็นขวัญใจให้กับแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง แฟนคลับหลายคนผันตัวจากแฟนคลับพ่อ-แม่มาเป็นแฟนคลับของซุป’ตาร์ฟันน้ำนมกันเลยก็มี เพราะว่าหลานๆ ทั้งชายและหญิงน่ารักสุดๆ ส่วนมีพ่อแม่ซุป’ตาร์คนไหนบ้างที่มีข่าวดีในปีนี้และมีเบบี๋คนดังคนไหนบ้าง ทาง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมมาให้ได้ติดตามกัน

        เริ่มต้นกันที่ครอบครัว ABCD ของคุณแม่สุดเซ็กซี่ "อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ" และ "บอล กฤษณะ อมิตรสูญ" ที่ให้กำเนิดลูกสาวสุดน่ารัก "น้องดิสนีย์" มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้กับครอบครัวในวันที่ 8 เมษายน โดยทางสาว “อุ้ม” ได้คลอดลูกสาวด้วยตัวเอง ส่วนชื่อจริงของ “น้องดิสนีย์” คือ “ภัควลัญชญ์ อมิตรสูญ” แปลว่า “เด็กหญิงผู้เกิดมามีบุญวาสนา ผู้เกิดมาโชคดี”

เบบี๋ คนดัง ลืมตาดูโลก 2019

       ถัดมาที่อีกครอบครัวอบอุ่น ที่มีทายาทเป็นนางฟ้าตัวน้อยเช่นกัน ของคุณพ่อหนุ่ม “แมทธิว ดีน” และ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” คู่รัก 14 ปี ที่เมื่อเดือนมีนาคมออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 2 ของครอบครัวเป็นเพศหญิงให้กับลูกชายคนโต “น้องดีแลน” และรอไม่นานนางฟ้าตัวน้อย “น้องเดมี่ ดีน” ก็ได้ลืมตาดูโลกในวันที่ 16 สิงหาคม มีแฮชแท็กประจำตัวเป็น #เด็กหญิงแป๋วแหวว เพราะว่ามีดวงตากลมโตเหมือนตุ๊กตานั่นเอง

เบบี๋ คนดัง ลืมตาดูโลก 2019

         ต่อด้วยครอบครัวของนักร้องหนุ่ม “บีม กวี ตันจรารักษ์” หลังจากแต่งงานกับภรรยาสาวคนสวยอย่าง “ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์” ได้ 3 ปี ก็มีข่าวดีการตั้งครรภ์ทายาทฝาแฝด โดยถือกำเนิดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตั้งชื่อสุดน่ารักว่า “น้องธีร์-น้องพีร์” จ้ำม่ำด้วยกันทั้งคู่เลย

เบบี๋ คนดัง ลืมตาดูโลก 2019

          มาถึงครอบครัวที่ 4 กับทายาทคนที่ 2 ของ "เจนสุดา ปานโต" และ "พอล สิริสันต์" หลังลูกชายคนแรก "น้องควินน์ สิริสันต์" ย่างเข้า 2 ขวบ ในประกาศข่าวดีช่วงกลางปีว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ทายาทอีกคน ก่อนวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา เธอได้ให้กำเนิด “น้องเควสท์” ลูกชายอีกคนให้กับครอบครัว บอกเลยว่าหน้าตาน่ารักไม่แพ้ “พี่ควินน์” เลย และเชื่อว่าอีกไม่นานโตทันวิ่งเล่นกับพี่ชายแน่นอน

เบบี๋ คนดัง ลืมตาดูโลก 2019

          ลุ้นกันมาพักใหญ่เมื่อไรจะมีเบบี๋สักที สำหรับคู่รัก "ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ" และสาว "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช" ที่ตั้งใจผลิตทายาทตัวน้อยมาร่วมปี โดยพึ่งทั้งวิธีทางธรรมชาติและทางการแพทย์จนในที่สุดก็ได้คลอดน้อง “จูนี่ เรนิตา” เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา สำหรับชื่อของลูกสาว “น้องจูนี่” หมายถึง “เกิดขึ้นใหม่อย่างสง่างาม” ตอนนี้มีแฮชแท็กประจำตัวว่า #อูหูจูนี่ จากความน่ารักของเจ้าตัวเล็กที่ชอบทำปากจู๋เหมือนอู้หูอยู่ตลอดเวลา

เบบี๋ คนดัง ลืมตาดูโลก 2019

          ต่อที่อีกครอบครัวใหม่อย่าง “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” และ “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่หลังจากแต่งงานไปไม่นานคุณแม่ก็ประกาศข่าวดีว่าตั้งครรภ์ลูกสาวคนแรก และเมื่อ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เธอก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตั้งชื่อว่า “น้อง Nola” หรือ “เด็กหญิงณเพชร ณ ป้อมเพชร” ที่สาว “เจนี่” ได้ใบ้ด้วยตัวอักษร “NNN” ก่อนวันที่ลูกสาวจะถือกำเนิดขึ้น ถือว่าตอนนี้ครอบครัวสมบูรณ์แบบเป็นบทที่ 2 #jmlovechaptertwo ของชีวิตที่ดียอดเยี่ยมในปีนี้ของเธอและ “มิกกี้” เลยก็ว่าได้

เบบี๋ คนดัง ลืมตาดูโลก 2019

          สำหรับสาวคนนี้ก็เตรียมนับถอยหลังสู่วันคลอดเป็นคุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง สำหรับนักแสดงตลกสาว “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” หรือสาว “ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ” และหวานใจหนุ่ม “บอย วัชรพงศ์” ที่เพิ่งถ่ายภาพก่อนคลอดรอรับทายาทคนแรก “น้องธารา” เร็วๆ นี้

เบบี๋ คนดัง ลืมตาดูโลก 2019

         นอกจากนั้นยังมีอีกหลายๆ คนที่ประกาศข่าวดีเรื่องการตั้งครรภ์และเตรียมคลอดใน ปีหน้า เริ่มต้นที่อีกคนของแก๊งนางฟ้าที่ประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ สำหรับ “ภูริ-แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์” เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ออกมาเผยข่าวดีว่า สาว “แอน” กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 2 โดยให้ลูกสาววัยน่ารัก “น้องริชา” เป็นผู้แจ้งข่าวดีให้กับแฟนๆ ด้วยการโพสต์ภาพ “น้องริชา” ถือป้ายว่า “I’m going to be a big sister” พร้อมกับเดือนที่จะต้อนรับสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว คือเดือนมกราคม ปี 2020

เบบี๋ คนดัง ลืมตาดูโลก 2019

          เช่นเดียวกันกับคู่รักนางงาม ของ “นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ที่หลังจากควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เจได ไตรนุภาพ จิระไตรธาร” เข้าสู่ประตูวิวาห์ไม่นาน ปลายเดือนกรกฎาคมก็ประกาศข่าวดีเมื่อหนุ่ม "เจได" อัดคลิปว่าไปหาหมอมา และหมอก็แจ้งว่ากำลังจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่กันแล้ว โดยขณะอัดคลิปก็มีสาว "นิ้ง" อยู่ข้างกาย พร้อมรอยยิ้มแห่งความดีใจ

เบบี๋ คนดัง ลืมตาดูโลก 2019

         ถัดมาอีกว่าที่คุณแม่ สำหรับ “สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ" หลังจากที่เธอได้สละโสดควงแฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง “หยาง ธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์” ทายาทผู้นำเข้ารถหรู เข้าประตูวิวาห์สุดอลังการไปแล้วเมื่อช่วงคริสต์มาสปี 2018 ที่ผ่านมา ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีในปีนี้ว่ากำลังตั้งครรภ์ทายาทเฮรับวันแม่ที่ผ่านมาเลย

เบบี๋ คนดัง ลืมตาดูโลก 2019

            มาที่คุณแม่ยังสวยที่เมื่อต้นเดือนตุลาคมได้ออกมาประกาศข่าวดีอีกครั้ง สำหรับ “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” และ “ไฮโซอาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย” ที่ออกมาประกาศข่าวดีมีลูกคนที่ 2 มีน้องให้กับลูกชายคนแรกอย่าง “น้องอคิณ” เป็นที่เรียบร้อย ส่วนจะเป็นเพศอะไรนั้นต้องรอติดตามกันอีกครั้ง งานนี้เพื่อนๆ และแฟนคลับลุ้นกันว่าอยากให้มีน้องสาวให้กับ “น้องอคิณ”

เบบี๋ คนดัง ลืมตาดูโลก 2019

เบบี๋ คนดัง ลืมตาดูโลก 2019

            ปิดท้ายที่ครอบครัวสุขสันต์ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์-บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หลังจากเคยเผยว่าพยายามมีลูกคนที่สองมาสักพักก็ยังไม่สำเร็จ จนเมื่อสิ้นเดือนตุลาคม สาว “กุ๊บกิ๊บ” ก็ได้ประกาศผ่านไอจีว่าตอนนี้ตั้งท้องได้ 3 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดให้สามีหนุ่ม "บี้ ธรรศภาคย์” รวมไปถึง “น้องเป่าเปา” ที่ออกอาการเห่อน้องไม่น้อย

เบบี๋ คนดัง ลืมตาดูโลก 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments