"กัปตัน" โล่งผ่านมรสุม "มิ้งโป๊ะแตก" ลั่นขออภัยให้อีกฝ่าย

"กัปตัน" โล่งผ่านมรสุม "มิ้งโป๊ะแตก" ลั่นขออภัยให้อีกฝ่าย

0

"กัปตัน" โล่งผ่านมรสุม "มิ้งโป๊ะแตก" ลั่นขออภัยให้อีกฝ่าย

 

               เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านของวันนี้ (4 ก.ย.) นักแสดงชื่อดัง "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง" พร้อมทนายความ ได้เดินทางมายังศูนย์ประนอมข้อพิพาท อาคารศาลอาญา ตามที่ศาลอาญาได้นัดหนุ่มกัปตันและสาว "มิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท์" อดีตคนรักมาเพื่อไกล่เกลี่ย กรณีข่าวท้องและแท้งลูก เนื่องจากศาลได้พิจารณาแล้วเห็นว่าคดีนี้สามารถเจรจาตกลงกันได้ ล่าสุดหนุ่ม "กัปตัน" ก็ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่า

มิ้งโป๊ะแตก กัปตันชลธร สารภาพ คดี ท้อง

               วันนี้ก็ถือว่าได้สิ่งที่ต้องการแล้วก็ถือว่าโล่งใจขึ้น เพราะมันค้างอยู่ในใจมาเป็นระยะเวลามานานแล้ว ตอนนี้ก็จบด้วยดี ก็เข้าใจซึ่งกันและกัน อยากให้มันผ่านไปทุกอย่าง อะไรที่มันติดค้างอยู่ในอดีตก็อยากให้มันจบลงในตอนนี้ แล้วเริ่มชีวิตใหม่ที่ดีต่อไป

มิ้งโป๊ะแตก กัปตันชลธร สารภาพ คดี ท้อง

แล้วรู้ตอนไหนว่าเค้าไม่ได้ท้อง?

               "อันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ เพราะว่ามันเหมือนมีทั้งสองฝ่ายที่บอกเราว่า เขาท้องหรือไม่ท้อง แต่เราก็ไม่เป็นไรหรอกเราแค่อยากรู้ในวันนี้ครับ"

               ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจเข้าสู่กระบวนการศาล เพราะเราต้องการอยากรู้ความจริงแค่นั้นแหละ แต่ก็ต้องเข้าใจแหละว่าเขาทำไปด้วยความรักที่มีต่อเรา สำหรับที่เข้าไปในห้องไกล่เกลี่ยก็ได้คุยว่า เราอยากรู้แหละว่าความจริงมันเป็นยังไงกันแน่ พอได้ยินจากปากเขาเราก็รู้สึกโล่ง เพราะว่าเราก็ใช้เวลากับสภาพจิตใจเราเยอะพอสมควร วันนี้มันก็รู้สึกว่าเหมือนปลดล็อคแล้ว และที่เขาบอกว่าทำไปเพราะรักเรามากก็อย่างที่บอกก็คงเข้าใจ หลังจากนี้ก็คงไม่มีอะไรติดค้างกันอีก ย้ำชัดไม่โกรธที่อีกฝ่ายทำ

มิ้งโป๊ะแตก กัปตันชลธร สารภาพ คดี ท้อง

               "ผมว่าทุกคนในการตัดสินใจหรือทำอะไร ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง เราไม่สามารถไปห้ามความคิดของใครได้อยู่แล้วครับ เราแค่ต้องมาปรับที่ตัวเรามากกว่า"

               กับตอนที่มีข่าวใหม่ๆ เราโดนกระแสหนักมาก ก็ค่อนข้างหนัก เหมือนทรุดลงไปเหมือนกันเนอะ มันก็เหมือนมีอะไรหลายๆ อย่างที่เปลี่ยนแปลงในชีวิตเราเหมือนกัน ช่วงเวลาที่มีปัญหา

               ส่วนที่เขาบอกว่ายังรักเราอยู่ ในส่วนของเราหลังจากนี้ก็คงจะใช้ชีวิตของแต่ละคน ให้มีหน้าที่ที่ต้องทำ มีงานมีการสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะต้องทำ นอกจากไกล่เกลี่ยก็ไม่มีอะไรได้คุยกันส่วนตัว อีกฝ่ายมีมาขอโทษ ผมก็โอเคพร้อมที่จะให้อภัย ทางเราก็อยากจะขอโทษทุกอย่าง บางทีทุกอย่างมันอาจจะเกิดมาจากเรา

มิ้งโป๊ะแตก กัปตันชลธร สารภาพ

               ทางครอบครัวเราว่ายังไง เพราะตอนนั้นแม่เราโดนหนักมาก จริงๆ ทางคุณแม่เราค่อนข้างสาหัสเหมือนกัน เราก็ได้แต่คอยเป็นกำลังใจให้กัน ทุกคนในครอบครัวเราเจออะไรกันแบบนี้ คอยให้กำลังใจกันต่อไป ทางคุณแม่ยังไม่ทราบหลังอีกฝ่ายออกมาพูด ในส่วนของคดีก็จบแล้ว ก็ถอนฟ้องทั้งสองเรื่องเลย ด้านค่าเสียหายก็ไม่ได้เรียกจบแค่อีกฝ่ายมายืนขอโทษ

               ด้านทนายบอกข้อตกลงที่ไกล่เกลี่ยตามที่มิ้งแถลงต่อสื่อเมื่อสักครู่เลย ไม่จำเป็นต้องมีการลงโฆษณาหรือแถลงอะไรอีก เพราะวันนี้ทุกอย่างได้ออกสื่อหมดแล้ว

มิ้งโป๊ะแตก กัปตันชลธร สารภาพ คดี ท้อง

               ส่วนจะกลับไปมองหน้าหรือยังเป็นเพื่อนมิ้งได้อีกไหม กัปตันก็บอกต่อว่าก็คงไม่รู้ คือถ้ามีโอกาสก็คงเป็นคนที่เคยรู้จักกัน มันคงแล้วแต่โมเมนต์ ณ ตอนนั้นมากกว่าว่ามันผ่านระยะเวลาไปแค่ไหน เราโตขึ้นหรือยัง และเขาโอเคต่อกันหรือยัง คือต่างคนต่างก็มีหน้าที่เนอะ เราคงไม่ได้ติดต่ออะไรหรอก ยอมรับเหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ที่สุด

มิ้งโป๊ะแตก กัปตันชลธร สารภาพ คดี ท้อง

               กับทางบริษัทตอนนี้ไกล่เกลี่ยเสร็จแล้ว เรื่องการรับงานจะกลับมารับเหมือนเดิมไหม นั้นจริงๆ ช่วงที่ผ่านมาผมเองก็ดีใจนะ ที่ยังมีพี่ๆ หลายคนเชื่อมั่นในตัวผม และเห็นความพยายามของผม ผมต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนจริงๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง หลังจากนี้ผมก็จะตั้งใจและผลิตผลงานดีๆ ออกมาให้ทุกคนได้ติดตามกันๆ

               "ผมยินดีรับทุกคำติชม เพื่อที่จะได้เอามาปรับปรุงตัวเอง ทุกคนมีความคิดเห็นของตัวเองอยู่แล้ว สิ่งไหนที่ผมแก้ไขได้ผมก็อยากจะแก้ ผมก็คงทำชีวิตให้เป็นปกติมากกว่า อีกทั้งช่วงนี้งานซ้อมก็เยอะเหมือนกัน อยากให้ทุกคนสนใจผลงานบ้างก็ได้"

มิ้งโป๊ะแตก กัปตันชลธร สารภาพ คดี ท้อง

               พร้อมขอบคุณทุกคนทั้งพี่ๆ นักข่าว แฟนคลับ และทุกคนที่ให้ความสนใจ เหตุการณ์ครั้งนี้ได้สอนให้ผมเติบโตขึ้นเยอะพอสมควรเลย หลังจากนี้ผมก็จะสู้กับชีวิตตัวเอง และปรับปรุงตัวเองไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องนี้ก็คงจบที่เพียงเท่านี้ ผมคงไม่ต้องออกมาสัมภาษณ์อะไรอีก และเชื่อทุกคนก็มีทางของตัวเองแหละว่าจะทำยังไงต่อไป ซึ่งก็สู้ๆ เนอะ ให้กำลังใจกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “พลอย-กัปตัน” อวด! สคส. ส่งความสุข หรือส่งความรักกันแน่

“กัปตัน ชลธร” เผยรัก “พลอย ชวพร” 4 แฮปปี้ รู้ใจไม่มีอะไรต้องปรับเยอะ

“มิ้ง ศวภัทร” ควง “เดียร์” แฟนหนุ่มสุดหล่อแต่งงานแล้ว

“พลอย ชวพร - กัปตัน” หวานได้ทุกที่ที่มีเธอ อวดภาพคู่สุดน่ารักที่คนโสดเห็นต้องอิจฉา

“กัปตัน ชลธร” รับนอยด์แฟนคลับลดหายจากหน้าจอ ลั่น! ปีนี้คัมแบ็คละครเต็มที่

“มิ้ง ศวภัทร” ประกาศข่าวดีเตรียมแต่งงานแฟนหนุ่มดีกรีคุณหมอ

“กัปตัน ชลธร” หล่อหลากหลายสไตล์ฉลองวันเกิด 25 ปี “พลอย ชวพร” อวยพรสั้นๆ แต่รู้ว่ารักนะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments