"มิ้ง" สารภาพโกหกเรื่องท้อง ที่ทำไปคิดว่า "กัปตัน" จะกลับมา

"มิ้ง" สารภาพโกหกเรื่องท้อง ที่ทำไปคิดว่า "กัปตัน" จะกลับมา

0

"มิ้ง" สารภาพโกหกเรื่องท้อง ที่ทำไปคิดว่า "กัปตัน" จะกลับมา

 

      ออกมาเปิดใจสำหรับสาว "มิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท์" อดีตแฟนสาวของนักแสดงชื่อดัง  "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง" หลังเจอข่าวขุดคุ้ยว่าท้องจริงหรือไม่ หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความในอินสตราแกรมส่วนตัวว่าแท้งแล้ว ล่าสุดวันนี้เจ้าตัวได้เดินทางมายังศูนย์ประนอมข้อพิพาท อาคารศาลอาญา ตามที่ศาลอาญาได้นัด ซึ่งเปิดใจว่า

มิ้งโป๊ะแตก กัปตันชลธร สารภาพ

      สำหรับผลการไกล่เกลี่ยวันนี้ตามข้อตกลงของการไกล่เกลี่ยวันนี้ คือจะออกมาพูดความจริง ซึ่งก็เป็นอย่างที่ทุกคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า เรื่องการตั้งครรภ์ไม่เป็นความจริง และที่มิ้งค์ทำไปก็เป็นเพราะว่า รักเขา มีความผูกพันหลายๆ อย่างกับเขา ไม่ได้อยากที่จะเสียเขาไป มันก็เลยทำให้มิ้งค์ทำอะไรออกไปโดยที่ไม่ได้คิดให้ดีก่อน มิ้งค์อยากจะขอโทษทุกๆ ฝ่าย ทั้งตัว "กัปตัน" พ่อแม่ฝ่ายชาย และก็หลายๆ ฝ่ายที่ทำให้ทุกคนร้องเดือดร้อน เพราะอารมณ์ชั่ววูบของเรา ซึ่งการที่ออกมาพูดในวันนี้ก็เพราะอยากจะมาขอโทษจริงๆ รู้สึกผิดมาตลอด ยอมรับว่าเราโกหกเรื่องตั้งท้อง ถามว่าทำไมถึงเลือกใช้วิธีนี้ คือคิดว่าเหตุผลนี้จะทำให้เขากลับมารัก หรือกลับมาอยู่กับเรา ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่

มิ้งโป๊ะแตก กัปตันชลธร สารภาพ

      บอกตั้งแต่แรกไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ แต่พอกระแสมันออกไปแล้วกัปตันเขาโดนด่า มิ้งค์เองก็ไม่ได้รู้สึกดีเท่าไหร่ หรือเวลามีคนมาให้กำลังใจมิ้งค์เรื่องนี้ มิ้งค์เองก็ไม่ได้รู้สึกดีใจ เพราะเรารู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าความจริงมันคืออะไร กับตอนที่แถลงข่าวทำไมถึงไม่ยอมพูดความจริงเพราะมันเป็นเรื่องยาก มิ้งค์พูดตรงๆ ว่ามันยาก และมันดันเป็นเรื่องใหญ่มากด้วยมั้ง แถมยังมีคนจับตามอง จับผิด มันก็เลยทำให้มิ้งค์รู้สึกกลัว กลัวกระแสที่มันจะตีกลับมา แต่พอมิ้งค์ได้คิดมากขึ้น มันก็ทำให้มิ้งค์คิดได้ว่าความจริงก็คือความจริง และมิ้งค์ก็ไม่อยากให้ใครต้องมาเดือดร้อนกับเรื่องนี้อีก

มิ้งโป๊ะแตก กัปตันชลธร สารภาพ

     โดยหลังจากนี้จะต้องทำตามข้อตกลงกันที่ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว และมิ้งค์ก็ได้ออกมาชี้แจงในวันนี้ พร้อมบอกกับคนที่ตามข่าวว่าเราก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี แต่ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่ทำให้เดือดร้อน และก็ขอบคุณคนที่ยังให้กำลังใจเราอยู่ ยังได้อ่านทุกๆ คอมเมนต์ รู้สึกดีมาก ขอบคุณมากจริงๆ และก็ขอโทษทุกคนอีกครั้ง ชีวิตหลังจากนี้ก็ต้องรับมือให้ได้ ส่วนแถลงข่าวหลังจากนี้คิดว่าคงไม่มีแล้ว

มิ้งโป๊ะแตก กัปตันชลธร สารภาพ

      สำหรับฉายา "มิ้งค์โป๊ะแตก" ที่ทุกคนตั้งให้ เราก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี

มิ้งโป๊ะแตก กัปตันชลธร สารภาพ

มิ้งโป๊ะแตก กัปตันชลธร สารภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “พลอย-กัปตัน” อวด! สคส. ส่งความสุข หรือส่งความรักกันแน่

“กัปตัน ชลธร” เผยรัก “พลอย ชวพร” 4 แฮปปี้ รู้ใจไม่มีอะไรต้องปรับเยอะ

“พลอย ชวพร - กัปตัน” หวานได้ทุกที่ที่มีเธอ อวดภาพคู่สุดน่ารักที่คนโสดเห็นต้องอิจฉา

“กัปตัน ชลธร” รับนอยด์แฟนคลับลดหายจากหน้าจอ ลั่น! ปีนี้คัมแบ็คละครเต็มที่

“กัปตัน ชลธร” หล่อหลากหลายสไตล์ฉลองวันเกิด 25 ปี “พลอย ชวพร” อวยพรสั้นๆ แต่รู้ว่ารักนะ

เอ็นดู! “บุ๋น นพณัฐ” ยืนตัวเกร็งกุมมือถ่ายรูปคู่ “กัปตัน” ไอดอลในดวงใจ

ขนขิงมาทั้งไร่!! ดาวน์โหลดที่ไหนหรอโครงการ “พีพีชนะ”?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments