"เต้-ตี๋" ภูมิใจมีโอกาศถวายงาน "พระเทพฯ" อีกครั้ง 

"เต้-ตี๋" ภูมิใจมีโอกาศถวายงาน "พระเทพฯ" อีกครั้ง 

0

"เต้-ตี๋" ภูมิใจมีโอกาศถวายงาน "พระเทพฯ" อีกครั้ง 

      ถือเป็นครึ่งหนึ่งในชีวิตที่ได้มีโอกาสเข้าไปถวายงานให้กับ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นการส่วนพระองค์ สำหรับ 5 หนุ่ม "SBfive" ซึ่งงานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์" และ "ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์" ก็ถามถึงความรู้สึกในวันนั้นสักหน่อย ทั้งคู่เผยว่า

เต้ ตี๋ ถวายงาน พระเทพฯ

       มีโอกาสไปเข้าเฝ้ารู้สึกดีใจมากๆ เป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของชีวิตว่าครั้งหนึ่งได้ใกล้ชิดกับพระองค์ท่าน ได้มีโอกาสถวายงานรับใช้ท่าน พวกเราห้าคนก็ไปแสดงดนตรีโชว์ส่วนพระองค์กับพระสหาย เหมือนได้มาถวายงานส่วนพระองค์มีพี่ในวังชวนให้ไปทำการแสดง ที่จริงปีที่แล้วเต้กับตี๋มีโอกาสไปถวายงานท่านครั้งหนึ่งแล้ว ครั้งนั้นตื่นเต้นนอนไม่หลับเลย แต่ครั้งนี้เป็นที่เดิมด้วยเราก็รู้สถานที่แล้ว แต่น้องๆครั้งที่แล้วไม่ได้ไปก็มีแนะนำว่าทำยังไง ก็พยายามเตรียมเพลงให้หลากหลายทั้งเพลงเก่าเพลงใหม่เพลงสากล มีเพลงจีนด้วย เป็นเพลงที่ใช้แสดงที่มาเก๊า

เต้ ตี๋ ถวายงาน พระเทพฯ

        ส่วนพวกเราก็จะมีซิงเกิ้ลใหม่ ตอนนี้มีทั้งผลงานเพลง ทั้งละครซีรี่ส์ด้วย ปีนี้ผลงานหลากหลายมากๆ มีไปเดินสายกับทางเถ้าแก่น้อยด้วยที่เป็นแบรนแอมบัสเดอร์เขาก็พาไปแฟนมีตที่ต่างประเทศเยอะ ล่าสุดเราก็จะไปที่เวียดนาม ส่วนของเต้อาทิตย์หน้าก็จะไปร่วมงานอวอร์ดที่เซียงไฮ ชื่องานอินสไตล์ เรดี้ อวอร์ด เราไปร่วมงาน เราเตรียมตัวเรื่องภาษามานานแล้ว ตอนนี้ก็พยายามเรียนแล้วก็พูดกันเอง เวลาไปภาษาสำคัญมาก จะได้คุยกับแฟนคลับได้ด้วย ไปคนเดียวครั้งแรกก็ตื่นเต้น ในประเทศจะไม่ค่อยตื่นเต้น แต่ไปคนเดียวก็ไม่รู้จะเป็นยังไง 

เต้ ตี๋ ถวายงาน พระเทพฯ

เต้ ตี๋ ถวายงาน พระเทพฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ทุ่มทั้งแรงใจแรงกาย “อ๊ะอาย กรณิศ” ฝากติดตามละคร “เรือนทาส” ลงจอออนแอร์

แฟนคลับนัมเบอร์วัน! “ตี๋ ธนพล” ดีใจทุกความสุข “แอฟ” เปิดตัวคุย “นนกุล” 

“ตี๋ ธนพล” อวยพร “เต้ ดาวิชญ์” แบบนี้ เจ้าของวันเกิดถึงกับทักเบาได้เบา!

“ตี๋ ธนพล” อวยพรวันเกิด “แอฟ” แคปชั่นน่ารัก

“ตี๋-เต้” แชร์ประสบการณ์การฮาวทูคู่จิ้นให้รุ่นน้องและเผยอนาคตหลังจากเป็นศิลปินอิสระ

“ตี๋ ธนพล” ดีใจที่“แอฟ ทักษอร” ยังเอ็นดูน้องคนนี้เสมอ

Comments