"ไวท์" ให้กำลังใจ "กัปตัน" ผ่านมรสุมชีวิต

"ไวท์" ให้กำลังใจ "กัปตัน" ผ่านมรสุมชีวิต

0

"ไวท์" ให้กำลังใจ "กัปตัน" ผ่านมรสุมชีวิต

 

            จากกรณีที่ “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” เจอมรสุมชีวิตอย่างหนักหน่วง หลัง "มิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท์" ท้องแล้วแท้งในที่สุด จนเกิดการขุดคุ้ยว่าเป็นเรื่องไม่จริง กระทั่งมีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้นตามที่ได้ทราบกันไปแล้ว งานนี้เลยไม่รู้อดีตคู่จิ้นอย่าง "ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม" จะรู้สึกหรือมีความเห็นอย่างไรกับประเด็นนี้บ้าง ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

กัปตัน ไวท์ จิ้น lovesick มิ้ง กำลังใจ เปิดใจ #มิ้งโป๊ะแตก

            ก็คอมเมนต์ให้กำลังใจ เพราะเห็นหายหน้าหายตาไปจากไอจีนาน พอเขาลงรูปมีเพื่อนๆ ในวงการคอมเมนต์ เราเลยเข้าไปเมนต์ด้วย โดยตอนที่อีกฝ่ายเกิดเรื่องเราอยู่ที่ ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้ฟังการแถลงข่าว และรับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ได้โทรหาและให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย มองเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่ไม่อยากเอาตัวเองเข้าไปยุ่ง ซึ่งตอนที่โทรคุยเขาก็บอกว่าสู้ เราก็ขอเป็นกำลังใจให้ตลอด

กัปตัน ไวท์ จิ้น lovesick มิ้ง กำลังใจ เปิดใจ #มิ้งโป๊ะแตก

กัปตัน ไวท์ จิ้น lovesick มิ้ง กำลังใจ เปิดใจ #มิ้งโป๊ะแตก

            ส่วนกรณีที่เกิดการฟ้องร้องขึ้นก็ให้เขาตัดสินใจเองดีกว่า เราไม่อยากยุ่งกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เพราะมีบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยว ขอให้ 2 ฝ่ายเคลียร์จบด้วยดี ยิ้มรูปที่ "กัปตัน" โพสต์ครั้งแรกหลังหายไปนานดูผอมมาก ก็เขามีรูปร่างแบบนี้อยู่แล้ว เขาคงเล่นฟิตเนส

กัปตัน ไวท์ จิ้น lovesick

ไวท์ กัปตัน มิ้ง #มิ้งโป๊ะแตก

            สำหรับเรื่องที่กลัวตัวเองจะถูกจับตามองไปด้วยไหมนั้น ก็เป็นวัยรุ่นที่เคยผ่านช่วงนี้มาก่อน อยากจะขอเตือนถ้าจะทำอะไรก็ควรป้องกันดีที่สุด เพราะบางทียังเด็กไป จะได้ไม่เดือดร้อนคนอื่นและต้นสังกัด รับมีแอบเกร็งบ้าง และต้องระมัดระวังตัวเองเวลาไปไหนมาไหนด้วย ตั้งแต่เป็นข่าวยังไม่เจอกัปตัน อย่างที่บอก มีแต่โทรคุยกันมากกว่า เขาก็บอกว่าโอเคขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ยังไปไหนไม่ได้ อยู่แค่กับที่บ้าน เราก็บอกสักพักก็ดีขึ้นเอง เดี๋ยวสังคมคงปล่อยผ่าน

กัปตัน ไวท์

            ด้านหัวใจโสด แต่มีคนคุยบ้าง ตอนนี้ขอตั้งใจเรียน ทำงาน ไปก่อน และยังไม่มีใครถูกใจด้วย กับเรื่องที่จะเปิดตัวไหมถ้าคุยกันจริงจังแล้ว ก็คงไม่ปิด ถ้าคุยหรือรักใครสักคนไม่จำเป็นต้องปิดบัง ถ้ามีก็เปิด เพราะเขาเป็นบุคคลที่เลือก แล้ว

ไวท์ กัปตัน มิ้ง #มิ้งโป๊ะแตก

            ทั้งนี้ได้เผยว่า กับ "มิ้ง" ก็เคยเจอเพราะเรียนมหาวิทยาลัยกรุงเทพด้วยกัน แต่เขาเรียนที่รังสิต เราเรียนที่กล้วยน้ำไท ซึ่งเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้เชื่อ 100% ทั้ง 2 ฝ่ายแต่รอดูเวลาไปเรื่อยๆ ว่าเหตุการณ์จะเป็นยังไง มิ้งเขาท้องหรือไม่ท้อง เราเลือกจะเสพข่าวและให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เขาจะท้องจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะยังไม่ได้คุยจริงจัง และไม่มีทางรู้ เว้นแต่ตัวเขาเอง

กัปตัน ชลธร มิ้ง แม่มิ้ง ความรัก ท้อง

            เรื่องแท้งก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่อยากให้เคลียร์กันเร็วๆ ก่อนเรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้ สำหรับการที่ได้เจอทั้งคู่อีกในอนาคตอาจจะได้ร่วมงานกัน ก็เฉยๆ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ เราเป็นแค่คู่จิ้นกับกัปตัน ถ้าเจอก็ปกติ ไม่มีอะไรที่ต้องรังเกียจ เรื่องที่เกิดขึ้นเขาก็เป็นผู้ชายที่มีแฟนแล้วอยากจะรู้เรื่องราวต่างๆ แต่เกิดข้อผิดพลาดก็ให้กำลังใจอย่างเดียว จะไปด่าหรือว่าก็เป็นเรื่องที่ไม่สมควร คนเราก็ต้องมีผิดพลาดกันบ้าง ทุกคนมีสิทธิ์ล้มได้ แต่ต้องลุกด้วยตัวเอง เรื่องของทั้งคู่ก็เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องใช้เวลา

มิ้ง ศวภัทร กัปตัน ท้อง #มิ้งโป๊ะแตก ฟ้อง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “พลอย-กัปตัน” อวด! สคส. ส่งความสุข หรือส่งความรักกันแน่

“กัปตัน ชลธร” เผยรัก “พลอย ชวพร” 4 แฮปปี้ รู้ใจไม่มีอะไรต้องปรับเยอะ

“พลอย ชวพร - กัปตัน” หวานได้ทุกที่ที่มีเธอ อวดภาพคู่สุดน่ารักที่คนโสดเห็นต้องอิจฉา

“กัปตัน ชลธร” รับนอยด์แฟนคลับลดหายจากหน้าจอ ลั่น! ปีนี้คัมแบ็คละครเต็มที่

“กัปตัน ชลธร” หล่อหลากหลายสไตล์ฉลองวันเกิด 25 ปี “พลอย ชวพร” อวยพรสั้นๆ แต่รู้ว่ารักนะ

เอ็นดู! “บุ๋น นพณัฐ” ยืนตัวเกร็งกุมมือถ่ายรูปคู่ “กัปตัน” ไอดอลในดวงใจ

ขนขิงมาทั้งไร่!! ดาวน์โหลดที่ไหนหรอโครงการ “พีพีชนะ”?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments