“มิ้ง” เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลัง “กัปตัน” ยื่นฟ้อง

“มิ้ง” เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลัง “กัปตัน” ยื่นฟ้อง

0

“มิ้ง” เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลัง “กัปตัน” ยื่นฟ้อง

              ห่างหายจากโซเชียลมีเดียไปสักพัก สำหรับสาว “มิ้ง ศวภัทร” หลังจากที่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่าได้แท้งลูกจนเกิดเป็นดราม่า #มิ้งโป๊ะแตก รวมไปถึงการเริ่มดำเนินการตามกระบวนการทางกฏหมายของทางหนุ่ม “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง”  อดีตแฟนหนุ่ม โดยมียื่นฟ้องในประเด็น 1. คดีอาญาต่อศาลอาญา ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา 2. คดีแพ่งต่อศาลแพ่ง ในฐานความผิดละเมิดการกล่าวหรือไขข่าวแพร่หลาย (โดยไม่มีประเด็นเรื่องการเรียกค่าเสียหาย)

มิ้ง ศวภัทร กัปตัน ท้อง #มิ้งโป๊ะแตก ฟ้อง

กัปตัน ชลธร มิ้ง แม่มิ้ง ความรัก ท้อง

              หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาประกาศทางอินสตาแกรมขอจบเรื่องราวทุกอย่าง และกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งโดยเป็นภาพของเจ้าตัวพร้อมกับเขียนข้อความว่า “Sometime things that hurt you most teach you the greatest lessons of life. Please don’t judge me based on what I post because nobody knows what I feel inside and you don't know what i've been through. I learned about many things from this lessons especially love and friends, all of you are my teachers. I think about it every single day that how can I make it better. So this post I just want to say thank you for all your support even though it’s not much but it’s mean a lot to me TT I read it all babe, THANKS  If everything happens because it’s meant to be happen, just deal with it and do the right thing Experience will tell me what to do. Be seeing you guys ! #tb #awbycbg #mympkb #somethingneverchanges” ซึ่งมีความหมายว่า “บางครั้งสิ่งที่ทำให้เราเจ็บปวดมากที่สุดคือสิ่งที่ทำให้เราเรียนรู้อะไรได้ดีที่สุด ขออย่าให้ตัดสินฉันจากสิ่งที่ฉันโพสต์ เพราะว่าไม่มีใครรู้ว่าฉันรู้สึกยังไง และไม่มีใครรู้ว่าฉันต้องผ่านอะไรมาบ้าง ฉันได้เรียนอะไรหลายอย่างจากเหตุการณ์นี้ โดยเฉพาะเรื่องเพื่อนและความรัก ทุกๆ คนคืออาจารย์ของฉัน ฉันคิดถึงเรื่องนี้ทุกวันและคิดเพียงว่าจะทำทุกวันให้ดีขึ้นยังไงบ้าง ฉันจึงอยากที่จะขอขอบคุณทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้างฉัน และถึงมันอาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่มันมีความหมายมากสำหรับฉัน ฉันอ่านทุกๆ คอมเม้นต์และขอขอบขอบคุณทุกคนจริงๆ ถ้าหากทุกอย่างเกิดขึ้นตามที่มันควรจะเกิด ก็ขอให้ฉันเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้อง ประสบการณ์จะเป็นตัวบอกฉันว่าฉันต้องทำยังไงต่อไป และขอให้เราได้พบกันเร็วๆ นี้”

มิ้ง ศวภัทร กัปตัน ท้อง #มิ้งโป๊ะแตก ฟ้อง

มิ้ง ศวภัทร กัปตัน ท้อง #มิ้งโป๊ะแตก ฟ้อง

              งานนี้ก็มีทั้งเสียงให้กำลังใจและเสียงต่อว่ามาถึงเจ้าตัว ส่วนความคืบหน้าเรื่องการดำเนินการทางกฏหมายต่างๆ ทาง “ดาราเดลี่” จะมาอัพเดทอีกครั้ง

มิ้ง ศิวภัทร กัปตัน ท้อง ฝากท้อง ฝากครรภ์ แม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “พลอย-กัปตัน” อวด! สคส. ส่งความสุข หรือส่งความรักกันแน่

“กัปตัน ชลธร” เผยรัก “พลอย ชวพร” 4 แฮปปี้ รู้ใจไม่มีอะไรต้องปรับเยอะ

“มิ้ง ศวภัทร” ควง “เดียร์” แฟนหนุ่มสุดหล่อแต่งงานแล้ว

“พลอย ชวพร - กัปตัน” หวานได้ทุกที่ที่มีเธอ อวดภาพคู่สุดน่ารักที่คนโสดเห็นต้องอิจฉา

“กัปตัน ชลธร” รับนอยด์แฟนคลับลดหายจากหน้าจอ ลั่น! ปีนี้คัมแบ็คละครเต็มที่

“มิ้ง ศวภัทร” ประกาศข่าวดีเตรียมแต่งงานแฟนหนุ่มดีกรีคุณหมอ

“กัปตัน ชลธร” หล่อหลากหลายสไตล์ฉลองวันเกิด 25 ปี “พลอย ชวพร” อวยพรสั้นๆ แต่รู้ว่ารักนะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments