​​​​​​​“กัปตัน” ออกโรงเอง! ร่ายยาวหลังยื่นฟ้อง “มิ้ง”

​​​​​​​“กัปตัน” ออกโรงเอง! ร่ายยาวหลังยื่นฟ้อง “มิ้ง”

0

“กัปตัน” ออกโรงเอง! ร่ายยาวหลังยื่นฟ้อง “มิ้ง”

                เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนกำลังสนใจสำหรับเรื่องของนักแสดงหนุ่ม “มิ้ง ศวภัทร” และอดีตแฟนสาวที่ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่จบลงง่ายๆ เพราะฝ่ายชายได้เข้ากระบวนการตามกฏหมายกับฝ่ายหญิง จนล่าสุดทางด้านหนุ่ม “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” เองที่หายไปจากโลกโซเชียลนานได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยเป็นภาพเขียนข้อความว่า “ผมขอชี้แจงตามนี้นะครับ”

มิ้ง ศวภัทร กัปตัน ท้อง #มิ้งโป๊ะแตก ฟ้อง

                “สวัสดีครับทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่มีข่าวเกี่ยวกับตัวผมออกมามากมาย ต้องบอกเลยว่าผมเสียใจกับสิ่งที่ผมได้ทำลงไป เรื่องนี้จะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตผมเลยครับ ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษแฟนคลับและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนอีกครั้งนะครับ  คิดว่าหลายคนคงทราบแล้วว่า ล่าสุดตัวผม ครอบครัว และต้นสังกัด ตัดสินใจที่จะนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม 

มิ้ง ศวภัทร กัปตัน ท้อง #มิ้งโป๊ะแตก ฟ้อง

กัปตัน ชลธร มิ้ง แม่มิ้ง ความรัก ท้อง

                และมีผู้วิจารณ์ไปในหลายๆด้าน ซึ่งเจตนาของผมเพียงต้องการพิสูจน์ความจริงต่างๆที่ยังค้างอยู่ในใจของผมและครอบครัว รวมถึงทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด ผมไม่ได้มีเจตนาให้ใครต้องได้รับโทษถึงขั้นเข้าคุก หรือต้องการเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ เพียงแค่ ผมต้องการความจริง ซึ่งผมเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมว่าจะสามารถพิสูจน์ความจริงและ'ยุติ'เรื่องนี้อย่างเป็น'ธรรม'ได้ หากศาลตัดสินว่าผมเป็นฝ่ายผิด ผมก็ยินดีรับผลจากการกระทำเช่นกัน เมื่อเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ผมและครอบครัวรวมถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องขออนุญาตไม่ตอบคำถามใดๆในเรื่องของคดีความ เพื่อไม่เป็นการก้าวล่วงอำนาจศาลในการพิสูจน์หาความจริงนะครับ จากนี้ผมจะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง และเป็นกัปตันที่ดีขึ้นให้ทุกคนได้เห็นนะครับ ขอขอบคุณ บ.นาดาว และ 4NOLOGUE ที่ให้โอกาส เชื่อมั่นในตัวผมเสมอ รวมถึงพี่ๆสื่อมวลชน พี่ๆเพื่อนๆที่ผมรู้จักและแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้ผมตลอด แล้วพบกันนะครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ” งานนี้หลังจากที่หนุ่ม “กัปตัน” ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าวก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจนักแสดงหนุ่มเป็นจำนวนมาก

มิ้ง ศวภัทร กัปตัน ท้อง #มิ้งโป๊ะแตก ฟ้อง

มิ้ง ศิวภัทร กัปตัน ท้อง ฝากท้อง ฝากครรภ์ แม่

กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง แฟนสาว ท้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “พลอย-กัปตัน” อวด! สคส. ส่งความสุข หรือส่งความรักกันแน่

“กัปตัน ชลธร” เผยรัก “พลอย ชวพร” 4 แฮปปี้ รู้ใจไม่มีอะไรต้องปรับเยอะ

“มิ้ง ศวภัทร” ควง “เดียร์” แฟนหนุ่มสุดหล่อแต่งงานแล้ว

“พลอย ชวพร - กัปตัน” หวานได้ทุกที่ที่มีเธอ อวดภาพคู่สุดน่ารักที่คนโสดเห็นต้องอิจฉา

“กัปตัน ชลธร” รับนอยด์แฟนคลับลดหายจากหน้าจอ ลั่น! ปีนี้คัมแบ็คละครเต็มที่

“มิ้ง ศวภัทร” ประกาศข่าวดีเตรียมแต่งงานแฟนหนุ่มดีกรีคุณหมอ

“กัปตัน ชลธร” หล่อหลากหลายสไตล์ฉลองวันเกิด 25 ปี “พลอย ชวพร” อวยพรสั้นๆ แต่รู้ว่ารักนะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments