เปิดใจ "BNK48" หลัง "แคน" ประกาศจบการศึกษา

เปิดใจ "BNK48" หลัง "แคน" ประกาศจบการศึกษา

0

เปิดใจ "BNK48" หลัง "แคน" ประกาศจบการศึกษา

 

       ได้โบกมือลาขอจบการศึกษาไปอีกคนนึงแล้ว สำหรับสาว “แคน BNK48” หรือ “แคน นายิกา ศรีเนียน” งานนี้สมาชิกของวง "BNK48" ก็ออกมาเปิดใจและเผยสาเหตุของเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทผลงานภาพยนตร์ “BNK48 GIRLS DON’T CRY” ก่อนว่า

แคน BNK48 จบการศึกษา ไอดอล

       เป็นสารคดีตามติดชีวิตของวงว่าเป็นยังไงบ้าง และพูดถึงความรู้สึกด้วยแสดงให้เห็นเบื้องลึกเบื้องหลังว่าผ่านอะไรมาบ้าง ก็ต้องติดตามกันในภาพยนตร์ รับรองมีอะไรที่คนข้างนอกไม่รู้เยอะมาก ยิ้มปลื้มกระแสดีมาก มีการจองบัตร กันก่อนล่วงหน้าที่จะฉาย และมีคนนำภาพยนตร์ไปเล่นเป็นกิมมิคก็น่ารักมาก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้หลายคนคาดหวัง ก็ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร เพราะเป็นภาพยนตร์ที่ไม่ได้จะต้องมาทำรายได้แข่งกับเรื่องอื่นๆ เป็นภาพยนตร์ที่เผยแพร่ความ รู้สึกของวงว่ากว่าจะมาถึงวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง จุดประสงค์อยากให้รู้จักวงมากขึ้น ในฉากก็มีดราม่าน้ำตาไหลบ้าง ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้ดูแบบเต็มๆ รอดูพร้อมทุกคน แอบตื่นเต้น เพราะไม่รู้ได้ถ่ายอะไรไปบ้าง ทีเซอร์ก็ได้ดูหลังจากแฟนคลับ ฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เข้าฉายวันที่ 16 สิงหาคมนี้

แคน BNK48 จบการศึกษา ไอดอล

        ส่วนเรื่องที่ "แคน BNK48" ประกาศจบการศึกษา (ลาออกจากวง) จริงๆ ก็ต้องมีกันทุกคน ขึ้นอยู่แต่ละช่วงเวลาไหนมากกว่า ทุกคนต้องไปเดินทางเส้นใหม่ถ้ามีอะไรที่ชัดเจนขึ้น อย่างที่บอก "BNK48" เหมือนเป็นโรงเรียนที่หล่อหลอมเพื่อจะได้พบเส้นทางที่ต้องการจริงๆ รับใจหาย เพราะหายไปคนนึง แต่มีติดต่อกันอยู่ และรู้วันที่อีกฝ่ายประกาศเลย ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ สาเหตุก็ตามที่เขาบอกเลย การออกจากวงก็น่าเศร้า แต่เขาก็มีเส้นทางที่รองรับ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา ตอนนี้สมาชิกยังอยู่ครบ ไม่มีใครจะลาออกอีก

แคน BNK48 จบการศึกษา ไอดอล

        ส่วนเรื่อง "น้องมินนี่ ด.ญ.ภูริศา เฮงตระกูลสิน" ดีไซเนอร์ตัวจิ๋วที่ "อร พัศชนันท์ เจียจิรโชติ" หรือ "อร BNK48" โพสต์เฟซบุ๊คให้ เจ้าตัวก็เผยว่า ขอขอบคุณ ก็ไม่รู้มีแฟนคลับส่งมาว่าดีไซเนอร์เด็กเขาเห็นเราเป็นไอดอล ซึ่ง น้องเขาเก่งมาก รู้สึกประทับใจ อนาคตไกลมาก ขำๆ ขอฝากตัวกับน้องเขา เรื่องที่เราเป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆ คน จริงๆ ไอดอลก็ไม่ได้สมบูรณ์แบบทุกอย่าง แต่จะมีสตอรี่ของตัวเอง ขึ้นอยู่ที่เขาจะติดตามแบบไหน เราก็เรียนแฟชั่นมา ไม่รู้จะได้ทำงานด้วยกันหรือเปล่า และรู้สึกดีใจที่น้องๆ เห็นเป็นไอดอล ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองอย่างเต็มที่

แคน BNK48 จบการศึกษา ไอดอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments