รวมลิสต์ไอดอลสาว BNK48 ประกาศจบการศึกษา

รวมลิสต์ไอดอลสาว BNK48 ประกาศจบการศึกษา

2

รวมลิสต์ไอดอลสาว “BNK48” ประกาศจบการศึกษา

          วงไอดอลสาวขวัญใจวัยรุ่นไทยอย่างวง BNK48 ที่ยังคงความฮอตขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะผลงานเพลง ภาพยนตร์ ซีรีส์ โฆษณา เหล่าโอตะต่างก็ให้แรงสนับสนุนอย่างอบอุ่น ความโด่งดังก็มาพร้อมกับดราม่าสนั่นโซเชียลที่เกิดขึ้นอยู่เรื่อยๆ รวมไปถึงประเด็นของการประกาศจบการศึกษาของพวกเธอหรือการประกาศออกจากวงนั่นเอง นับว่าก็มีสมาชิกที่โบกมือลาการทำหน้าที่ในฐานะ BNK48 เพื่อไปทำตามความฝันตามทางของตัวเองจะมีใครกันบ้างนั้นมาดูกัน

BNK48 ประกาศจบการศึกษา

          พวกเธอถูกเปิดตัวตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2560 แม้ในซิงเกิลเปิดตัวจะได้รับกระแสตอบรับที่ไม่ดีนัก แต่ต่อมาก็ได้สร้างปรากฏการณ์ทั่วประเทศกับเพลงที่แจ้งเกิดอย่าง “คุ้กกี้เสี่ยงทาย” ทำฟีเวอร์กันอย่างหนัก นับเป็นวงไอดอลที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงไม่น้อย   เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นช่วงต้นเดือนกันยายนปี 2560  “คิตแคท BNK48” ประกาศจบการศึกษาหลังเปิดตัวแค่ 7 เดือนเท่านั้น เธอให้ โดยเธอให้เหตุผลว่าจะไปศึกษาต่อและทำตามฝันคือการเป็นคุณหมอ

BNK48 ประกาศจบการศึกษา

            ต่อมาเพียงไม่กี่เดือน ซินซิน ไอรดาก็ขอประกาศจบการศึกษาตามมาเป็นประเด็นที่สร้างความช็อกให้กับเหล่าโอตะเป็นจำนวนอย่างมาก  วันที่ 29 มกราคม 61 “แจนจัง BNK48” ก็ขอประกาศจบการศึกษา เนื่องจากอยากไปทำงานสายทางอื่น นั่นก็คือการไปเป็นนางแบบกับเอเจนซี่ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในตอนนี้เธอก็ได้กลายเป็นศิลปินเดี่ยวที่มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ

รวมลิสต์ไอดอลสาว BNK48 ประกาศจบการศึกษา

             ต่อด้วยสาวน้ำหอม คริสติน ลาร์เซ่น BNK48” ประกาศจบการศึกษาในวันที่  9 กุมภาพันธ์ 61 เว้นระยะไปเพียงไม่กี่เดือนในวันที่ 28 กันยายน 61 “เมษา BNK48” ก็ขอเดินออกจากเส้นทางนี้ด้วยเช่นกัน ก่อนหน้านี้เมื่อ 5 สิงหาคมแคนแคน BNK48” ก็โบกมือลา BNK48 ต่อด้วย “บีมบีม BNK48” สมาชิกคนที่ 30 ที่ยังไม่เซ็นสัญญาและขอออกจากวง BNK ด้วยเหตุผลและเงื่อนไขที่ไม่สามารถไปต่อได้

BNK48 ประกาศจบการศึกษา

               ต่อด้วยสมาชิกรุ่นที่ 2 นำโดย ดีนี่ BNK48” เป็นรุ่นที่ 2 คนแรกที่ประกาศจบการศึกษา ให้เหตุผลคือจะไปศึกษาต่อ ด้าน แนทเธอรีน-อุ้ม BNK48” รุ่นที่ 2 เช่นเดียวกัน  ประกาศจบการศึกษา 17 มกราคม 62   พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้  ต่อด้วยดีนี่ BNK48” รุ่นที่2 ได้ประกาศจบการศึกษาอีกหนึ่งคนให้เหตุผลเพื่อใช้เวลาในการศึกษาต่อ

BNK48 ประกาศจบการศึกษา

                 ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 62 “มัยร่าตั้งโต๊ะแถลงพร้อมประกาศการจบศึกษาทั้งน้ำตาหลังเจอดราม่าอย่างหนักสนั่นโซเชียล  เปิดปี 63 เริ่มที่สาว นิ้ง BNK48” ร่ำไห้ประกาศจบการศึกษากลางไลฟ์ หลังอยู่มานาน 3 ปี 

          ล่าสุดถือเป็นประเด็นใหญ่ไม่น้อยสำหรับ จูเน่ BNK48” ได้ประกาศจบการศึกษากลางไลฟ์ให้เหตุผลว่าจะไปเป็นนักแสดงในสังกัด IAM และขอบคุณที่แฟนๆ มอบความรักมาให้เสมอมา ถึงแม้ว่าสาวๆ จะเลือกทางเดินใหม่ เชื่อว่าเหล่าโอตะก็ยังคงจะติดตามผลงานตลอดไป

BNK48 ประกาศจบการศึกษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตกันหน่อย “ชื่อลับดารา” ต้นฉบับชื่อนี้นะ ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด

เปิดใจ “เจ้านาย-จูเน่” ถึงสถานะความสัมพันธ์ ตอบชัดโอกาสเป็นแฟนมีไหม

“เจ้านาย” ยิ้มเขินรับ “จูเน่” เป็นผู้หญิงสนิทสุดรองจาก “แม่ปิ่น”

“เจ เจตริน” ขอจบปมดราม่าสนามเซิร์ฟสเก็ต ไม่ขอยุ่ง “เจ้านาย” ถูกเชียร์คบ “จูเน่”

แฟนคลับฟิน !! “เจ้านาย” ลั่นถึง “จูเน่” “อยู่กับเค้า เราก็แฮปปี้ เหมือนมีสิ่งพิเศษเกิดขึ้นตลอดเวลา”

“เจ้านาย-จูเน่” เปิดตัวแล้ว! หลังแอบหยอดให้แฟนลุ้นกลางไอจี

เปิดมุมมอง “แคน นายิกา” คนรุ่นใหม่สายกิจกรรม

Comments