"BNK 48" แจงดราม่ากรณี "ไข่มุก BNK48" 

"BNK 48" แจงดราม่ากรณี "ไข่มุก BNK48" 

0

"BNK 48" แจงดราม่ากรณี "ไข่มุก BNK48" 

 

         เกิดดราม่าสนั่นโซเชียลสำหรับสาว "ไข่มุก วรัทยา ดีสมเลิศ" จากวง BNK48 ที่เจ้าตัวและเพื่อนๆ ไปร่วมออกรายการดาวินชี่และตอบคำถามจนทำให้หลายๆ คนคิดว่าสาว "ไข่มุก" แอ๊บตอบคำถาม งานนี้เมื่อเจอสาวๆ วง BNK 48 สาวๆ จึงเผยว่า

ไข่มุก วง BNK48 แบ๊ว ดราม่า รายการดัง

          คือเขาจะเรียก "เนย" ว่าคุณอ๊บอยู่แล้ว เขาจะตั้งชื่อสิ่งของอะไรน่ารักๆ อยู่แล้วเป็นคำศัพท์ของ "คุณไข่" อยู่แล้ว คือเขาไม่ได้แอ๊บแต่เป็นนิสัยแบบนั้นอยู่แล้ว คือเหมือนเขาไม่รู้จักกบไสไม่อยู่แล้วตัวหนูเองก็ไม่รู้จัก แล้ว "พี่มุก" เขาเองก็คิดว่าเป็นกบหรือว่าคุณอ๊บ เขาก็เลยพูดว่าอ๊บออกมา หนูก็เห็นเหมือนเพื่อน "พี่ไข่มุก" ออกมาบอกว่า "คุณไข่" เรียกลูกขนไก่ว่าลูกเจี๊ยบนะเวลาตีแบต แล้ว "คุณไข่" ก็อยากทำให้รายการสนุกแล้วก็อยากให้ทุกคนคลายเครียดด้วย เหมือนก่อนหน้านั้นอาจจะมีเมมเบอร์มาเป็นคำทาย "มุก" อาจจะคิดว่าก๊งตัวนั้นเป็นอ๊บก็ได้ ก็ตกใจกับกระแสเหมือนกันก็เข้าใจว่าในโลกอินเตอร์เน็ตสามารถพิมพ์ได้ทุกอย่าง เราก็เคารพในความคิดของพวกเขา ก่อนหน้านี้ก็คุยกับ "พี่ไข่" ไปแล้วว่าคุณไข่อย่าเครียดนะ

ไข่มุก วง BNK48 แบ๊ว ดราม่า รายการดัง

ไข่มุก วง BNK48 แบ๊ว ดราม่า รายการดัง

            เขาก็บอกว่า "คุณไข่" เข้าใจ "คุณไข่" ไม่ได้เครียดขนาดนั้น ถ้าเราเป็นคนที่มองอยู่ข้างนอกก็คงเครียดหนักเหมือนกัน เพราะเราก็ไม่สามารถควบคุมความคิดของผู้คนได้ว่าคนจะคิดยังไงกับเรา ก็ไม่มีร้องไห้แต่อาจจะเครียด หลังถ่ายรายการก็เหมือนเราจะมีคำตอบแปลกๆ ที่ไม่ค่ดคิดเสมอ คำถามมันก็ยากขึ้นเรื่อยๆ อยู่แล้ว สำหรับพวกเรามีหลายสไตล์ไม่ได้มีแค่แบ้วอย่างเดียว มีทั้งเท่ เซ็กซี่ หรือกวนๆ มีหลายสไตล์หรือแมเแต่คนที่แบ้วๆ อาจจะเป็นคนเท่ได้ เราไม่จำกัดว่าจะเอาภาพลักษณ์นี้มาคลุมเรา สำหรับดราม่าหนูคิดว่าเราแค่มองว่าเราต้องอยู่จุดไหน ก็คือคิดว่าเราอยู่จุดนี้เราทำไปเพื่ออะไร ทำสิ่งที่เรารักแม้ว่าเราจะเจ็บปวดกับคำนินทา เราก็เคยเจอมาเหมือนกันก็เข้าใจว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน เดี๋ยวมันก็ผ่านไปเราต้องอดทน เราอยู่ในจุดที่สว่างคนข้างนอกเขาก็สามารถที่จะโจมตีเราได้ พวกเราก็ทำเต็มที่ของพวกเราอยู่ตลอด

ไข่มุก วง BNK48 แบ๊ว ดราม่า รายการดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments