"ริท" ขำๆ เจอโรคจิตดมถุงเท้าในฟิตเนส

"ริท" ขำๆ เจอโรคจิตดมถุงเท้าในฟิตเนส

0

"ริท" ขำๆ เจอโรคจิตดมถุงเท้าในฟิตเนส

            ช่วงนี้ดูจะฟิตหุ่นเป็นพิเศษ สำหรับหนุ่ม "ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" ที่ช่วงนี้ดูจะเข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำจนหุ่นดีมากขึ้น ล่าสุดดูเหมือนจะมีโรคจิตมาคุกคามอีกด้วย เจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า

ริท เรืองฤทธิ์ โรคจิต ดมถุงเท้า ฟิตเนส

            เล่นมาแล้วก็อุตส่าห์ได้ตามที่ตั้งใจก็เลยอยากถ่ายรูปไว้ ตั้งเป้าไว้ประมาณนี้ ไม่ได้เอาแบบใหญ่โตมโหฬารมาก เพราะตัวเล็กเดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยล่ำไป เอาแค่ประมาณหนึ่งพอแล้ว ทำมาแล้วก็เลยทำต่อไปเรื่อยๆ เฉยๆ เพื่อนมาแซวเต็มเลย เพราะว่าหน้าไม่เข้ากับหุ่น คนก็เลยแซวเยอะ ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้เล่น เข้ามาอยู่กรุงเทพฯ ก็ได้เล่นบ่อยขึ้น มีเวลามากขึ้น พยายามไม่แบ๊ว สุดท้ายก็แบ๊วอยู่ดี

ริท เรืองฤทธิ์ โรคจิต ดมถุงเท้า ฟิตเนส

            กลัวโรคจิตไหม ก็ยังไม่เคยมีโรคจิตแบบจิตมากๆ มาคุกคาม ก็มีแค่กรณีถุงเท้านั่นแหละ คือริทไปฟิตเนสปกติทั่วไปมาหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นเลย รอบนี้ไปอาบน้ำในฟิตเนส ปกติไม่ค่อยชอบอาบในฟิตเนส แต่วันนั้นต้องไปงานต่อ ก็เอาถุงเท้ายัดไว้ในรองเท้า ไว้นอกล็อกเกอร์ พออาบน้ำเสร็จออกมาแต่งตัวเห็นว่าถุงเท้าหาย เราก็ค้นดูในถุงก็ไม่มี คือมันมีการขโมยถุงเท้าไปขายเหรอ ไลน์ไปหาเพื่อนในกลุ่มเพราะเข้าใจว่าขโมยไปขาย มีคนมาบอกว่าเอาไปดม เขาก็เสิร์ชในกูเกิลดมถุงเท้ามาให้ดู ปรากฏว่ามี มันมีแฮชแท็กดมถุงเท้าย่านที่ริทอยู่ด้วย ไม่ได้ไปขอดูกล้องวงจรปิด เพราะมันแค่ถุงเท้า ฟีลคืองงว่ามันมีความสุขเหรอ วันที่ไปเล่นก็ไม่มีใครทำพิรุธว่าตามติดเรา

ริท เรืองฤทธิ์ โรคจิต ดมถุงเท้า ฟิตเนส

            ล่าสุดเพิ่งไปมาเมื่อวานนี้ ก็ไม่หาย ใส่ล็อกเกอร์ไว้เลย ลงในสตอรี่ คนเข้ามาคอมเมนต์เยอะไหม ส่วนใหญ่เข้ามาตลก ถ้ามันเป็นกางเกงในหรือเสื้อมันก็เข้าใจได้ แต่มันเป็นถุงเท้า ก็งงๆ คิดว่าเขารู้ว่าเป็นของเราเพราะเอาแค่ถุงเท้า ไม่กลัวคนสะกดรอยตาม เพราะที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยมี ระแวงไหม ก็ระแวง เพราะห้องน้ำที่ฟิตเนสชอบล็อกไม่ได้ มีรูบนรูล่าง ไม่ถึงกับวิตกจริต แต่ระวังตัวมากขึ้น บางทีมีคนคอยจ้องไม่รู้ตัว วันนั้นถุงเท้ายานมาก เก่ามาก เพิ่งใส่ออกกำลังกาย น่าจะกลิ่นแรงพอตัว ตามจากไอจีไหมไม่รู้ ยังไงก็จะทำต่อ ยังไม่เจออะไรรุนแรงเท่าไหร่ ไม่กลัวว่าจะรุนแรงกว่านี้ เพราะไปที่โจ่งแจ้งหมด ฝากบอกเขาว่าขอให้ฟิน

ริท เรืองฤทธิ์ โรคจิต ดมถุงเท้า ฟิตเนส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments