ดราม่าเดือดถล่ม “มดดำ” วิจารณ์ “หมอริท” ทำแล้วอย่าบ่น

ดราม่าเดือดถล่ม “มดดำ” วิจารณ์ “หมอริท” ทำแล้วอย่าบ่น

0

ดราม่าเดือดถล่ม “มดดำ” วิจารณ์ “หมอริท” ทำแล้วอย่าบ่น

       จากกรณีที่ “ริท เดอะสตาร์” หรือ “หมอริท” ผุดโครงการช่วยผู้ป่วยโควิด19 โดยเปิดลงทะเบียนแล้วให้ยารักษาโควิด19 ล่าสุด ได้เปิด คลับเฮาส์ เพื่อแชร์เรื่องดังกล่าวแล้วได้เกิดดราม่าขึ้นหลัง “มดดำ คชาภา” เข้ามาแสดงความเห็นในคลับเฮาส์ถึงสิ่งที่หมอริททำว่า ทำแล้วก็อย่าบ่น 

อ่านข่าวต่อ:สงสัยหน่วยงานไหนตรวจสอบ “หมอริท” | daradaily

ริท เดอะสตาร์

ริท เดอะสตาร์

       โดยทั้งนี้โซเชี่ยลได้ตั้งประเด็นต่อกรณีหมอริทว่า เขาคือ รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขในฝัน ต้องแบบนี้ ลงมือทำ เข้าใจปัญหา กล้าพูด กล้าให้ตรวจสอบ กัดไม่ปล่อย ถ้ามีใครทำได้ดีกว่าเขาเอาไปทำเลย จะยกให้ แต่ถ้าทำไม่ได้ อย่าขัดแข้งขัดขาขวาง คนที่ทำงานมันเหนื่อยดังนั้นเค้ามีสิทธิ์บ่น บ่นเพื่อก่อ รักริทมาก
       หลังจากนั้นก็มีผู้เข้ามาคอมเมนต์เป็นดราม่าถล่มมดดำอาทิ 
ใครเป็นคนพูดถ้าเลือกทำแล้วก็อย่าบ่น น่าเกลียดมากอะ เค้าเลือกทำแล้วเค้าไม่มีสิทธิพูดเหรอไง
       มดดำดูละครมากไปหรือเปล่าเอ่ย ต้องรับบทมนุษย์ผู้ปิดทองหลังพระงี้หรอ ทำอย่างเดียวห้ามบ่นห้ามวิจารณ์ ใดๆคือหมอริทตอบกลับได้ดีมาก หมอเค้าช่วย ปชช นะไม่ได้มาช่วยให้หน่วยงานรัฐมันสบาย มดดำต้องไปซ่อมตรรกะด่วน ด้อยพัฒนาจริงๆ

มดดำ

       แล้วคุณมดดำคือเป็นอะไร ทำไมจะต้อง "ถอยออกมา" "เลือกทำแล้วอย่าบ่น" คนที่เค้าทำจิตอาสา ไม่ใช่ว่าคนที่มีหน้าที่โดยตรงกว่าจะมาทิ้งหน้าที่ให้เค้านะ เสียหายกันมาเท่าไหร่กับการทำงานเกินหน้าที่แล้วเจ้าของหน้าที่ลอยตัว ปัญหาที่เกิดมันควรช่วยกันตะโกนหรือเปล่า ไม่ช่วยก็อย่าพูดให้คน ignore

ริท เดอะสตาร์

ริท เดอะสตาร์

         อุตส่าห์ฟังน้องริท พูดดีมากกกกก แต่มดดำพูดปุ๊บ ทำไมคนที่เค้าอาสามาช่วยจะบ่นไม่ได้ค่ะ เค้าอยู่หน้างาน เจอความเป็นจริง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments