สงสัยหน่วยงานไหนตรวจสอบ “หมอริท”

สงสัยหน่วยงานไหนตรวจสอบ “หมอริท”

0

สงสัยหน่วยงานไหนตรวจสอบ “หมอริท” 
       จากกรณีที่ “ริท เดอะสตาร์” หรือ “หมอริท” ได้ผุดโครงการหมอริทช่วยโควิดโดยรับลงทะเบียนผู้ป่วยที่เข้าการรักษาใน รพ.ไม่ได้ ต้องทำ HI คือรักษาที่บ้าน ทั้งนี้ทีมงานจะจัดส่งยาไปให้พร้อมประสานงานจนผู้ป่วยมีอาการดีขึ้น ดังที่ทราบ โดยมีผู้เข้าลงทะเบียนนับพันราย

อ่านข่าวต่อ:“หมอริท เรืองฤทธิ์” ตอบแซ่บปมโควิด บอกไม่รู้ว่าเขาเต็มที่

ริท เดอะสตาร์

ริท เดอะสตาร์

ริท เดอะสตาร์


       ล่าสุด ทางโครงการออกมายอมรับว่ามีการตรวจสอบจากหน่วยงานของภาครัฐ น่าจะเป็น สสจ. ของจังหวัด โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เรื่องนี้ การตรวจสอบหมอริทนั้นเพื่อต้องการเช็คว่ามีพรรคการเมืองหนุนหลังหรือไม่อย่างไร ซึ่งแฟนคลับต่างเข้ามาปกป้องหมอริทเป็นจำนวนมาก
       โดยแฟนคลับคนหนึ่งมาโพสต์ว่า เพิ่งรู้ว่าริทเองก็โดนตรวจสอบด้วยว่า มีใครหนุนหลังไหม มีพรรคการเมืองไหนหนุนมั้งงง โอ้โห จะทำดีก็คือต้องโดนตรวจสอบ ทีอีคนที่สมควรโดน ดันไม่โดน #หมอริทช่วยโควิด
       จากนั้นก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นอาทิ 
       หน่วยงานที่ตรวจสอบชื่ออะไรอยากรู้เลย สิ่งที่ควรตรวจสอบคือสิ่งที่หมอริททำเนี่ยมันควรเป็นหน่วยงานไหนดูแลจัดการ เป็นเรื่องที่ใครควรรับผิดชอบ ประสาทเหลือเกินกับการมาหาพรรคการเมืองไหนหนุนหลัง หาเพื่ออะไร?

ริท เดอะสตาร์


       ถ้าถามว่าใครหนุนหลังหมอริท ก็ประชาชนด้วยกันนี่แหละที่ช่วยบริจาคสิ่งของ เป็นจิตอาสากระจายยากับอาหารไปให้คนป่วย ทีแบบนี้มาตรวจสอบ แต่เรื่องทุจริตภายในตรวจไม่เคยเจอ
       ไม่มีนักการเมืองหนุนหลัง มีแต่แฟนคลับกับคนไทยที่ช่วยกันจ้ะ แถมหมอริทรับบริจาคแต่ของตามที่ขอ นางไม่เอาเงิน หมอริทคนเดียวมีประโยชน์กว่านักการเมืองบางคน 
       ถ้าหมอริทใส่เสื้อเหลือง แล้วประกาศว่าทำดีเพื่อพ่อ ก็จะไม่โดนตรวจสอบค่ะ

ริท เดอะสตาร์

       เป็นประเทศที่ใครทำอะไรเกินหน้าเกินตารัฐบาลโดนตรวจสอบหมด มันน่าตลกนะที่ทำแค่นี้ยังโดนสงสัย ในขณะที่รัฐบาลไม่ทำอะไรเลยทั้งที่เป็นหน้าที่ตัวเอง 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments