5 คุณหมอดาราสร้างสีสันและดราม่าในวงการ 

5 คุณหมอดาราสร้างสีสันและดราม่าในวงการ 

0

5 คุณหมอดาราสร้างสีสันและดราม่าในวงการ 
       เรียกว่าเทรนด์คุณหมอดารากำลังมาเหตุเพราะช่วงหลัง คุณหมอดาราเข้ามามีบทบาทในสังคมไทยและสังคมบันเทิงตามที่ปรากฎเป็นข่าวมากมาย 

อ่านข่าวต่อ:รวมดราม่า “ฟรัง นรีกุล” เรียนเก่งเด็กดีทำไมต้องเจอแบบนี้ -

ฟรัง นรีกุล

ฟรัง นรีกุล

       ล่าสุดดาราเดลี่ได้รวมคุณหมอและว่าที่คุณหมอวัยรุ่น รุ่นใหม่ที่เข้ามาทำงานในวงการและสร้างสีสันเป็นประเด็นดังนี้ 
       “ฟรัง นรีกูล” เป็นประเด็นดราม่าตามที่ทราบเรื่องการปล่อยแชทในไลน์กลุ่มทำให้พาดพิงเพื่อนคุณหมอและคนสนิทมากมาย แต่ท้ายสุดว่าที่คุณหมอฟรัง ก็ผ่านมาได้ดังที่เธออธิบายในไอจี 

ริท เรืองฤทธิ์

ริท เรืองฤทธิ์

       “ริท เรืองฤทธิ์”  มีดราม่ามากมายช่วงทำโครงการสู้โควิด19 เมื่อสามเดือนที่ผ่านมา กระทั่งโดนเจ้าหน้าที่รัฐเข้าไปตรวจสอบโครงการแต่ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่
       สำหรับคุณหมอริท เขาจบจาก คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปัจจุบันสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทที่ วิทยาลัยแพทยศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ภาควิชาตจวิทยา/ msc cosmetic dermatology) (หลักสูตรนานาชาติ)  ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เจี๊ยบ ลลนา

เจี๊ยบ ลลนา

        “เจี๊ยบ ลลนา” หรือหมอเจี๊ยบ สารพันดราม่ากรณีขึ้นชกในรายการ 10fight10 ขณะที่เธอมีอาการซี่โครงหัก เธอจบการศึกษา แพทยศาสตรบัณฑิต จากคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และจบแพทย์เฉพาะทาง จากภาควิชาเวชศาสตร์ฉุกเฉิน คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

ปุยเมฆ นภสร

ปุยเมฆ นภสร

       “ปุยเมฆ นภสร”  เธอคือสีสันและเป็นที่รักของแฟนๆ เพราะมักกจะออกมา call out เรื่องปัญหาความเหลื่อมล้ำในสังคมเสมอ  สำหรับว่าที่คุณหมอปุยเธอปัจจุบันกำลังศึกษาในคณะแพทยศาสตร์ (สังกัดโรงพยาบาลราชวิถี) ที่ วิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต และกำลังฝึกงาน ณ โรงพยาบาลราชวิถี

เน๋ง ศรัณย์

เน๋ง ศรัณย์

       “หมอเน๋ง ศรัณย์”  เพิ่งจะมีดราม่ามีข่าวว่าปลื้ม “แอฟ ทักษอร” เป็นพิเศษ
       “ศรัณย์ นราประเสริฐกุล” สัตวแพทย์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากเรียนจบก็ได้ทำงานเป็นสัตวแพทย์ที่ Hato Clinic และทำงานวงการบันเทิงควบคู่กันไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments