"โยโกะ" บินไปปรับคางที่เกาหลี

"โยโกะ" บินไปปรับคางที่เกาหลี

0

"โยโกะ" บินไปปรับคางที่เกาหลี

        "โยโกะ ทาคาโน่" เซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ เผยแก่ "ดาราเดลี่" ว่า เตรียมเดินทางไปเกาหลีเพื่อศัลยกรรมคาง เพื่อปรับรูปหน้าให้สวยตามใจตนเองอีกครั้ง หลังจากเคยป่วยนอนรพ.จากเอฟเฟคท์จากการศัลยกรรมก่อนหน้านี้ตามข่าว

โยโกะ ศัลยกรรม เกาหลี

        ตั้งใจเดินทางไปเกาหลี 24 ก.ค.นี้ เพื่อปรับรูปคางใหม่ สาเหตุเพราะก่อนหน้านี้เคยเอาซิลิโคนออกจากคาง เลยทำให้ใบหน้าดูเอียง มีปัญหา เวลาถ่ายภาพต้องเอียงหน้าตลอด โยเลยตัดสินใจเดินทางไปเกาหลี โดยก่อนหน้าที่ได้เข้าพบแพทย์ด้านสุขภาพที่รักษาตัวประจำได้รับคำแนะนำว่า ร่างกายแข็งแรงพร้อมที่จะเข้ารับการผ่าตัดได้ ในขณะที่แพทย์ศํลยกรรมที่เกาหลีขอตรวจร่างกายของโยก่อนเข้ารับการผ่าตัด

โยโกะ ศัลยกรรม เกาหลี

        เธอเผยอีกว่า การปรับแต่งคางหนนี้โยได้ไปสอบถามต้นสังกัดที่เคยทำศัลยกรรมในไทยด้วย ได้รับแจ้งว่าไม่มีปัญหาอะไร คิดว่าขั้นตอนที่เกาหลีน่าจะเป็นการผ่า แต่ไม่รู้จะผ่าแบบไหน อาจจะใช้ไขมันตัวเองมาปรับแต่งรูปหน้าให้ดูดี ทำให้หน้าเด็กลง เพราะทุกวันนี้จมูกเชิด ตามหลักโหงวเฮ้งถ้าจมูกเชิดจะเก็บเงินไม่อยู่ ไม่อยากให้เห็นรูปรูจมูกมากไป สำหรับการผ่าตัดคาดว่าจะใช้เวลามากกว่า 6 ชั่วโมง เพราะคิดว่าถ้าผ่าตัดมาใหม่แล้วน่าจะดี เพราะมีคนทักทำแล้วชีวิตน่าจะดี สำหรับทุกวันนี้โยยังทำงานดูหมอทางออนไลน์ และขายของมือสอง และแป้งนาคี

โยโกะ ศัลยกรรม เกาหลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments