6 ดาราที่เป็นหมอดูแม่นเว่อร์ 

6 ดาราที่เป็นหมอดูแม่นเว่อร์ 

0

6 ดาราที่เป็นหมอดูแม่นเว่อร์ 

       ดาราในวงการบันเทิงนอกจากจะทำธุรกิจกันแล้ว เอาจริงๆ บางคนก็ไปถูกโฉลกกับการเป็นหมอดูแม่นๆ อาศัยความรู้ด้านโหราศาสตร์จากหลักวิชาใดวิชาหนึ่งแตกต่างกันไป 
        แต่สำหรับ 6 ดาราดังต่อไปนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จในอาชีพหมอดูไม่มากก็น้อย  มีใครบ้างลองไปส่องกันเลย

อ่านข่าวต่อ:“แมน การิน” ทำบุญวันเกิดครั้งใหญ่ ปล่อยปลาทั้งตลาดคืนสู่

โยโกะ ทาคาโน่

โยโกะ ทาคาโน่

        1.“โยโกะ ทาคาโน่” เดิม "โย โกะ" ก็มีความสามารถพิเศษด้านการดูดวงอยู่แล้ว แต่งานในวงการทำให้ไม่มีเวลาดูดวงจริงจังให้ใคร พอยุคหนึ่งที่งานในวงการบันเทิงน้อยลง เธอก็เลยยึดอาชีพแม่หมอมาตลอด และศาสตร์ที่ฤนัดก็คือไพ่ออราเคิล และด้านตัวเลข เรียกว่าแม่นระดับต้นๆ ของประเทศเลยทีเดียว แถมยังดูดวงทั่วไปเป็นประจำให้หลาย ๆ ที่ด้วย

     แต๊งค์ พงศกร

แต๊งค์ พงศกร

        2.“แต๊งค์ พงศกร” ผันตัวเองมาเป็นหมอดูไพ่รูนส์ รับดูดวงให้คนที่สนใจ โดยเจ้าตัวเผยผ่านไอจีว่า ได้ร่ำเรียนวิชามาจากอาจารย์กาย กายทิพย์ ซึ่งการทำนายไพ่รูนส์เป็นหลักสูตรที่ถูกถ่ายทอดจากผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายพื้นที่ ทั้งบนเกาะอังกฤษ และประเทศแถบสแกนดิเนเวีย งานนี้ดูเหมือนหนุ่มแต๊งค์กำลังร้อนวิชา ใครสนใจจองคิวได้เลย 

ปู โลกเบี้ยว

       3.“ปู โลกเบี้ยว” หรือเจ้าของฉายา "หมอปูผ่าดวงชะตา" ซึ่งเจ้าตัวบอกว่างานบันเทิงยังคงเป็นงานหลักและตอนนี้ก็เป็นดีเจขาประจำอยู่ที่คลื่นลูกทุ่งมหานคร แม้จะมีชื่อเสียงเรื่องการดูดวงมากกว่าก็ตาม

ติ๊ก กลิ่นสี

ติ๊ก กลิ่นสี     

        4.“ติ๊ก กลิ่นสี” นักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถที่มาพร้อมทั้งความฮา ทั้งเรื่องการเลี้ยงลูกชายอย่าง น้องติ๊กติ๊ก ไหนจะเรื่องความเชื่อที่วางฤกษ์ให้ลูกทุกอย่างตั้งแต่คลอด หลายๆคนยกให้เขาเป็นนักศาสตร์แห่งการทำนาย อีกทั้งยังศาสตร์การดูดวงที่ชอบถึงขนาดศึกษาเอง และยังสามารถดูให้คนอื่นได้ด้วย 

แมน การิน

แมน การิน

       5.“แมน การิน” เป็นเชี่ยวชาญด้านตัวเลขเสริมดวง ไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรศัพท์ เลขที่บ้าน ทะเบียนรถ และอื่นๆ ที่ต้องมีตัวเลขมาเกี่ยวข้อง ต้องยกให้ "แมน การิน" คนเดียวเท่านั้น ทำให้ตอนนี้ชื่อเสียงในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านตัวเลขนำหน้าการเป็นนักแสดงไปเรียบร้อยแล้ว 

ยิปโซ อริย์กันตา

ยิปโซ อริย์กันตา

       6.“ยิปโซ อริย์กันตา” กับศาสตร์ดูดวงเปิดไพ่ยิปซี ที่เจ้าตัวสนใจด้านนี้เป็นพิเศษมาพักใหญ่ แต่ไม่ได้มีเซนต์หรืออะไร แค่ขอเป็นสื่อกลางดูไพ่ยิปซีและช่วยเป็นที่ปรึกษาทัศนคติการใช้ชีวิตให้กับคนที่มาดูดวง ตอนนี้ก็เลยต้องแยกร่างเป็นทั้งนางเอกและแม่หมอสาวสวยรวบไปเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับปีมังกรทอง! “แมน-เกล” ประกาศข่าวดีกำลังจะมีลูกคนที่ 2

สเต็ปรวย อยากเป็นคนดวงเฮง “แมน การิน” เผยเคล็ดลับต้องมีเลข 6 กลุ่มนี้ ใน ปี 67 ปัง !! ดังสนั่นเหมือนจุดพลุแน่นอน

“ยิปโซ” ความในใจถึงการให้เกียรติความแตกต่างที่ไม่ทำร้ายใคร 

คนต่อขนตาฟังทางนี้ “ยิปโซ อริย์กันตา” ฝากแจ้งเตือนเป็นอุทาหรณ์

“แต๊งค์ พงศกร” ป่วยโรคมือเท้าปาก เผยติดมาจากลูกชาย

“ติ๊ก กลิ่นสี” แจงเหตุผลว่าทำไมไม่ให้เรียกหมอดู

คลิปเบิร์ดเดย์จาก “น้องกราฟ-แม่เกล” ให้ “แมน การิน” อบอุ่นน่ารักง่ายๆ หลังออกรพ.

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments