“หมอโญ” แนะเสริมดวงด้วยพระประจำราศี ครบทุกเดือนของปี 2565 

“หมอโญ” แนะเสริมดวงด้วยพระประจำราศี ครบทุกเดือนของปี 2565 

0

“หมอโญ” แนะเสริมดวงด้วยพระประจำราศี ครบทุกเดือนของปี 2565 

       หมอโญ “โยโกะ ทาคาโน่”. ภายหลังร่ำเรียนศาสตร์ด้านลัคนาและจิตวิทยา ได้ให้คำแนะนำเรื่องดวงตามราศีแก่แฟนๆ ดาราเดลี่ทุกปี และสำหรับปี 2565 ก็เข่นกัน มีคำแนะนำเรื่องดวงปี65ดังนี้ 

       ในสามเดือนแรกดาวราหูยังอยู่ในราศีพฤษภ แต่ด้วยดวงเมืองในช่วงปีใหม่นี้จะ ค่อนข้างวุ่นวายและมีการเปลี่ยนแปลงได้ง่ายค่ะ และยังทำให้เกิดความขัดแย้ง กันเองได้ก็ต้องใจเย็นๆกันนะคะ มีทั้งราศีที่ดวงดีและที่ต้องระวังความขัดแย้งต้อง ระวังสุขภาพนะคะ 

อ่านข่าวต่อ:“โยโกะ” ใช้สิทธิพลเมืองญี่ปุ่นฉีดวัคซีน | daradaily

โยโกะ ทาคาโน่

โยโกะ ทาคาโน่

 

       "ดวง"ตามลัคนาราศีประจำปี2565 โดย หมอโญ “โยโกะ ทาคาโน่”

       1. ราศีมังกร เป็นช่วงที่ชีวิตวุ่นวายอึดอัดใจไม่น้อยเลยค่ะทั้งปัญหาจากคนกันเองและเรื่องการ เงิน การงานทั้งเก่าใหม่ก็มักมีอุปสรรคมาให้ต้องแสดงความสามารถในการรับมือ แก้ไข ในช่วงต้นปีนี้ทำให้ถูกใจเจ้านายหรือผู้ใหญ่ได้ก็จะมีโอกาสดีๆเข้ามานะคะ เสริมดวงโดยการบูชากราบไหว้พระพุทธชินราช พระโพธิสัตว์ บริจาคสมทบทุนให้ กับบ้านพักคนชรา ดูแลผู้สูงวัยนะคะ 

       2. ราศีกุมภ์ มีเรื่องราวที่ต้องรับผิดชอบเสียสละเพื่อครอบครัวแต่ในความวุ่นวายก็ยังดีค่ะ ถึง จะเหนื่อยหน่อยแต่ปีใหม่นี้การเงินจะดีขึ้นนะคะ การเพิ่มทักษะหรือเรียนรู้อะไร ใหม่ๆจะเป็นผลดีเช่นกันนะคะ เสริมดวงโดยการบูชาเท้าเวสสุวรรณ พระพรหม นั่ง สมาธิขจัดความฟุ้งซ่าน ออกไปช่วยเหลือคน ทำงานเพื่อสังคมนะคะ 

       3. ราศีมีน ภาระความรับผิดชอบยังมากอยู่นะคะ ถึงจะมีต่างเพศหรือญาติผู้ใหญ่ให้ความ ช่วยเหลือมาบ้าง แม้ว่าการงานการเงินจะดีก็มีเรื่องให้ใช้จ่ายมาก จะต้องจัด ลำดับความสำคัญให้ดีนะคะ เสริมดวงโดยการบูชาพระนาคปรก พระสิวลี หมั่น ให้ทานบริจากให้คนยากไร้ ให้อาหารสัตว์หรือหมาแมวจรจัดนะคะ ขอให้ทุกราศีตั้งมั่นอยู่ในความดี ไม่ประมาท ใช้ความดีตอบแทนความชั่ว เมื่อคิด ดี ทำดี ย่อมเป็นผลให้เกิดสิ่งดีๆตามมานะคะ

       4. ราศีเมษ ตั้งแต่ปลายปี2564มาแล้วต้องระวังเรืองสุขภาพ อุบัติเหตุ รวมถึงการใช้จ่ายที่ จำเป็นก็มักจะเกิดขึ้นให้มีเรื่องหนักใจอยู่บ่อยครั้ง และในปี2565นี้ก็เช่นกัน ยิ่ง ต้องระมัดระวังมากขึ้น เตรียมรับดาวราหูให้ดีๆค่ะ ในการทำงานขอให้รักษา มาตรฐานและรู้จักนอบน้อมไว้จึงดีค่ะ เสริมดวงโดยการบูชาพระนาคปรก พระราหู พิมพ์หนังสือธรรมะแจกจ่ายหมั่นทำทานและคิดดีพูดดีมีสติไว้นะคะ 

โยโกะ ทาคาโน่

โยโกะ ทาคาโน่

        5. ราศีพฤษภ ถึงจะมีเรื่องให้เสียเงินเสียทองหรือต้องรับภาระมาบ้างแต่ก็ขยันและหาเงินเก่งค่ะ ดาวยังให้คุณในเรื่องของหน้าที่การงานอย่างต่อเนื่อง มีความก้าวหน้าดี ในบาง เรื่องก็ขอให้หนักแน่นเข้าไว้ ช่วงต้นปีก็ให้ระวังโรคเก่าๆเอาไว้บ้างนะคะ เสริมดวง โดยการบูชาหลวงปูทวด ฟังเทศน์ฟังธรรมหรือคำสังสอนให้เกิดกำลังใจที่ดีเพิ่ม แนวทางและหมั่นทำทานด้วยนะคะ 

       6. ราศีเมถุน ถึงจะต้องดูแลในเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษแต่เรื่องงานจะดีค่ะมักจะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีตำแหน่งหน้าที่ที่สำคัญขึ้นได้รับเกียรติหรือมีใครให้ความสำคัญ มีโชคลาภ จากการเดินทางหรือจากต่างที่ต่างแดน ร่วมงานกับต่างชาติก็ให้ผลดีไม่น้อยเลย นะคะ เสริมดวงด้วยการกราบไหว้บูชาพระปางไสยาสน์(พระนอน) พระกริ่ง นั่ง สมาธิทำบุญบริจากให้กับโรงพยาบาลมูลนิธิต่างๆอย่างสม่ำเสมอนะคะ 

 

       7. ราศีกรกฎ สิ่งที่ทำๆอยู่ก็จะให้ผลดีตามสมควรนะคะ จะมีโชคลาภจากการติดต่อ จากการเดิน ทางค่ะ สิ่งที่ควรระวังไว้ก็คือเรื่องของคนใกล้ชิดคนในครอบครัวเพื่อนต่างเพศ ใน เรื่องความรักใคร่ก็อาจจะมาทำให้เราเสื่อมเสียได้นะคะ เสริมดวงโดยการบูชา กราบไหว้พระพุทธรูปปางมารวิชัย ปฏิบัติธรรม ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรม นายเวร คอยช่วยเหลือผู้อื่นด้วยนะคะ 

8. ราศีสิงห์ อะไรที่ต้องเปลี่ยนแปลงก็ให้เปลี่ยนไปค่ะ มีความรู้ความสามารถก็จะทำให้สร้าง ชื่อเสี่ยงได้ไม่ยากนะคะ และการคบหาคนก็ขอให้เลือกดีๆนะคะ คบคนดีอยู่กับคน เก่งก็จะนำพาไปสู่เป้าหมายได้เร็วขึ้นนะคะ เสริมดวงบูชาพระนาคปรก พระปิดตา หมั่นรักษาศิล ปฏิบัติธรรม ร่วมสร้างพระประธาน คอยส่งเสริมผู้ด้อยโอกาสด้วย นะคะ 

โยโกะ ทาคาโน่

       9. ราศีกันย์ มักจะมีเรื่องวุ่นๆเกี่ยวกับความรักให้วุ่นวายใจบ้างนะคะ ในการทำงานก็ทำให้ ต้องพบเจอคนหรือต้องไปเกี่ยวข้องกับผู้ที่มีเลห่เหลี่ยมสูงหน่อยแต่หน้าที่การงาน กำลังจะไปได้ดีสร้างรายได้ไม่น้อยเลยนะคะ เสริมดวงโดยการบูชาพระสิวลี พระ อุปคุต ถวายหรือบริจากหลอดไฟ ทำระบบไฟฟ้า โซลาร์เซลล์ หรือเติมน้ำมัน ตะเกียงก็ได้นะคะ 

       10. ราศีตุลย์ ตั้งแต่ปี2564มาใช้ความรู้ความสามารถหาเงิน สร้างรายได้สร้างชื่อให้กับตัวเอง ได้ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแต่จะต้องระวังเรื่องความขัดแย้งกับคนในครอบครัวหรือ คนเคยสนิทนะคะ ในเรื่องของการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุก็ระวังไว้ด้วยนะคะ เสริม ดวงโดยการบูชาหลวงปูทวด หมั่นทำความดีไม่คิดร้ายทำจิตใจให้เป็นกุศล ฝึกจิต ให้รู้เท่าทันอารมณ์ และให้อภัยนะคะ 

       11.ราศีพิจิก ถ้าไม่ยอมแพ้ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคก็มักได้รับผลดีจากสิ่งที่ทำมานะคะ การเงินจะดี ขึ้นมากเพียงแต่ต้องระวังขัดแย้งกับคู่กับแฟน มีปัญหากันแล้วถ้าไม่ถอยกันคนละ ก้าวก็อาจจะถึงขั้นเลิกราและยังมีโอกาสเสียเงินเสียทรัพย์ได้นะคะ เสริมดวงบูชา พระอุปคุต พระพิฆเนศ พระแม่อุมาเทวี อยู่ในศิลในธรรม ส่งเสริมผู้ด้อยโอกาสนะ คะ 

       12. ราศีธนู ดาวพฤหัสยังส่งผลดีต่อดวงทำให้สร้างรายได้สร้างความภูมิใจให้กับตัวเองได้นะ คะ ก็เป็นธรรมดาที่มักจะมีคนอิจฉาริษยาค่ะ และท่านไดมีคู่อยู่ก็ระวังเรื่องรักซ้อน เอาไว้หน่อยนะคะ เราเองก็ดูดีมีเสน่ห์ซะด้วย เสริมดวงโดยการบูชาเหรียญรูปทรง 6เหลี่ยม 8เหลี่ยม พูดดีคิดดีทำดีต่อบุคคลรอบข้าง คอยช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์นะ คะ 

 

ติดต่อ ติดตามได้ทาง LINE : yokosworld FB Page /Instagram /YouTube /ticktock Yoko’s planet

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments