TQM ชวนเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยาสายเก่า ไหว้พระ ย้อนตำนานพระเจ้าตากสิน

TQM ชวนเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยาสายเก่า ไหว้พระ ย้อนตำนานพระเจ้าตากสิน

0

TQM ชวนเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยาสายเก่า ไหว้พระ ย้อนตำนานพระเจ้าตากสิน

        จัดกิจกรรมตอบแทนลูกค้าผู้โชคดีเป็นประจำทุกๆ เดือน สำหรับ "บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด" ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ได้จัดกิจกรรม "TQM ชวนลัดเลาะเส้นทางแม่น้ำเจ้าพระยาสายเก่า ไหว้พระ ย้อนตำนานพระเจ้าตากสิน" โดยมีลูกค้าผู้โชคดีจำนวน 80 ท่าน หลังจากนั้นออกเดินทางไปไหว้พระรับความสิริมงคลที่วัดแรก "วัดหงส์รัตนาราม" สักการะพระพุทธรูปหลวงพ่อแสน ต่อด้วย "วัดอินทารามวรวิหาร" วัดประจำรัชสมัย พระเจ้าตากสินมหาราช จากนั้นเดินทางไปต่อที่ "วัดปากน้ำภาษีเจริญ" เข้าชมพระมหาเจดีย์มหาชัยมงคล หลวงพ่อคำ และเจดีย์แก้ว เดินทางต่อที่ "วัดระฆังโฆษิตารามวรมหาวิหาร" และปิดท้ายด้วย "วัดที่สุวรรณารามวรวิหาร" โดยมี "คุณคมเนตร เนตรประไพ รองประธานบริหาร สายงานการตลาด บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด" กล่าวต้อนรับสมาชิก และนอกจากนี้ตลอดทั้งทริป ลูกค้าผู้โชคดียังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม พร้อมรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

TQM

        ซึ่ง "คุณคมเนตร เนตรประไพ" เผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งพิเศษอีกครั้งหนึ่ง คือเราพาลูกค้าทุกท่านไปเที่ยวคลองบางกอกน้อย คลองบางกอกใหญ่ พาลูกค้าไปไหว้พระ 5 วัด และที่สำคัญก็คือทั้ง 5 วัดนั้น มีความสำคัญกับพระเจ้าตากสิน ซึ่งสถานที่ต่างๆในแต่ละวัดจะมีความผูกพันกับพระเจ้าตากสิน ในแง่มุมแตกต่างกันออกไป คอนเซ็ปต์ในวันนี้คือเกี่ยวกับพระเจ้าตากสิน เป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งจัด ในครั้งนี้ลูกค้าจะมีลูกค้าที่หลากหลายและก็ไม่เคยมาเที่ยวกับเราค่อนข้างเยอะเลย ลูกค้าแต่ละท่านก็รู้สึกประทับใจเพราะเขาไม่ค่อยจะมีโอกาสนั่งเรือ ซึ่งแต่ละจุดที่เราไปใช้เวลาเดินทางไม่นานทำให้เรามีเวลาอยู่ในวัดเพื่อชื่นชมบรรยากาศ ได้กราบบูชาพระต่างๆ ลูกค้าท่านไหนที่สนใจก็สามารถส่ง SMS มาร่วมสนุก ทุกครั้งมีลูกค้าส่ง SMS มาเยอะมาก ครั้งนี้คัดเลือกมาได้แค่ 80 ท่านเท่านั้น 

TQM

TQM

TQM

        สำหรับทริปครั้งต่อไปจะพาไป Boat Rally ที่ตลาดน้ำท่าคา จังหวัดสมุทรสงคราม บรรยากาศก็จะร่มรื่น นั่งพายเรือแจวกันตลอดทั้งคลองท่าคา ไปสัมผัสบรรยากาศของวิถีชีวิตของชาวบ้านจริงๆ ก็มีการพาไปดูการทำน้ำตาลปี๊บ น้ำตาลโตนด ไปดูผลิตภัณฑ์ OTOP ในพื้นที่ที่ชาวบ้านทำอยู่ ครั้งหน้าก็เลยจัดอีกครั้งหนึ่งตามคำเรียกร้องของลูกค้า สำหรับลูกค้าที่พลาดความสนุกในทริปครั้งนี้ รอบหน้านอกจากเราจะไปที่ตลาดน้ำแล้ว เราจะไปที่อุทยานรัชกาลที่ 2 ไปทำ Workshop อาหารไทย งานศิลปะในยุคเก่าๆ และปิดท้าย Shopping กันที่ตลาดน้ำอีกด้วย ทั้งหมดสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook หรือทาง www.tqm.co.th เท่านั้น

TQM

TQM

TQM

TQM

TQM

TQM

TQM

TQM

TQM

TQM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

TQMalpha สุดยิ่งใหญ่ ดึง “ญดา นริลญา” พาไป “จิบกาแฟแลประกัน”   

“ทีคิวเอ็ม”ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา รับรางวัล  “สุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่” จาก  “สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments