​​​​​​​"ผู้พันเบิร์ด" อัพเดทแพลนมีลูกคนที่ 2

​​​​​​​"ผู้พันเบิร์ด" อัพเดทแพลนมีลูกคนที่ 2

0

"ผู้พันเบิร์ด" อัพเดทแพลนมีลูกคนที่ 2

           มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง "น้องวิน ด.ช.วันวฤณณ์ สวัสดี" ไป 1 คนแล้ว เลยไม่รู้จะแพลนมีคนที่ 2 เมื่อไหร่ สำหรับ "ผู้พันเบิร์ด" หรือ "พ.อ.วันชนะ สวัสดี" ล่าสุดก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดท ภ. "ขุนพันธ์ 2" ว่า

ผู้พันเบิร์ด ลูก คนที่ 2 ขุนพันธ์

           ใน "ขุนพันธ์ 2" ตนเล่นเป็น "เสือฝ้าย" จะเป็นผู้นำชุมชนที่มีพรรคพวก แต่ถูกรังแกจากภาครัฐ ก็เลยคิดว่าจะสร้างชุมชมเป็นของตัวเอง และสร้างโรงเรียนให้กับเด็กๆ เรียนหนังสือ รวมทั้งยังมีสถานีอนามัยและการดูแลเรื่องอื่นๆ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมในสังคม แต่จะใช้วิธีการของเสือ คือการปล้นคนรวยเพื่อมาจุนเจือคนในชุมชน ก็ถือว่าเป็นโจรอยู่ดี และถูกไล่ล่าจากตำรวจ คือ "ขุนพันธ์" ด้วยหน้าที่ของเขาที่ต้องทำ แต่ในเรื่องจะมีความสัมพันธ์เกิดขึ้น เหมือนเป็นเพื่อนรักกัน ทั้ง ขุนพันธ์ เสือฝ้าย และ เสือใบ 3 คนนี้จะมีบทบาทที่ปรับเปลี่ยนในช่วงระหว่างดำเนินเรื่องจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป เรื่องนี้ก็พลิกคาแรกเตอร์มาเล่นเป็นโจร อย่างที่บอก จะปล้นคนรวยที่ไม่ดีมาช่วยคนจน เลยมีคนเรียก "พ่อฝ้าย" และ "นายฝ้าย" ในเรื่องจะมีหลากหลายมาก และจะมีความเป็นสุภาพบุรุษด้วย ก็ฝากติดตาม "เสือฝ้าย" ใน ภ. "ขุนพันธ์ 2" จะมีบทบาทที่ตื่นเต้นน่าดูขนาดไหน ฉากแอ็คชั่นรับรองมันส์ถึงใจแน่นอน

ผู้พันเบิร์ด ลูก คนที่ 2 ขุนพันธ์

           ส่วนลูกชายอย่าง "น้องวิน" จะเข้า 5 ขวบในเดือนกรกฎาคมนี้ พัฒนาการไปตามวัย ฉลาด และติดทั้งคุณพ่อคุณแม่ในช่วงนี้ จะมีความหวงเวลาจะออกไปไหนจะร้องตามไปด้วย และจะโทรหาตลอด และอ้อนเก่ง เราก็ใจอ่อนตลอด เวลาทำงานเสร็จก็รีบกลับบ้านไปหาเขา ทั้งนี้ก็อยากให้เขาเล่นกีฬา และโชคดีที่เขาชอบทำกิจกรรมนอกบ้าน ไม่ติดการดูทีวีและเล่นโทรศัพท์ กับเรื่องจะให้เล่นเทนนิสก็เป็นความตั้งใจ เพราะตอนเด็กเราก็เล่น เลยคิดสนับสนุนให้เขาไปไกลที่สุดในการเล่นเทนนิส หวังถึงเป็นแชมป์ ทั้ง วิมเบิลดัน เฟรนช์โอเพน ยูเอส โอเพน และ ออสเตรเลียน โอเพน แกรนด์สแลม ทั้ง 4 รายการนี้อยากให้เขาไปให้ถึง

ผู้พันเบิร์ด ลูก คนที่ 2 ขุนพันธ์

           สำหรับแพลนมีน้องคนที่ 2 “น้องวิน” เขาก็อยากมี ก็พยายามมาตลอด มีติดบ้างหลุดไปบ้าง ตอนนี้ขอปล่อยไป ตามธรรมชาติ และมีความหวังวันนึงลูกชายจะมีน้องตามที่เขาอยากมี

ผู้พันเบิร์ด ลูก คนที่ 2 ขุนพันธ์

ผู้พันเบิร์ด ลูก คนที่ 2 ขุนพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments