ย้อนดูปฐมบทวีรบุรุษระดับตำนาน “ขุนพันธ์ ภาค 1”

ย้อนดูปฐมบทวีรบุรุษระดับตำนาน “ขุนพันธ์ ภาค 1”

0

ย้อนดูปฐมบทวีรบุรุษระดับตำนาน “ขุนพันธ์ ภาค 1”

           หากใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์แอคชั่นระทึกขวัญในตำนานอย่าง “ขุนพันธ์(2559)” ผลงานการกำกับของ “ก้องเกียรติ โขมศิริ” หลายคนคงจะจำประโยคเด็ด ที่นี่อยู่ได้ โดยไม่ต้องมีเอ็ง” กับฉากต่อสู้กันแบบดุเดือดของ “ขุนพันธ์”

อ่านข่าวต่อ : เปิดรายได้หนังไทย “ขุนพันธ์ 3” ทำสำเร็จฉลอง 100 ล้าน “แสงกระสือ 2” ใจหายผิดคาด

อนันดา ขุนพันธ์

อนันดา ขุนพันธ์

            นำแสดงโดย “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “กฤษดา สุโกศล แคลปป์” รับบท “อัลฮาวียะลู” มหาโจรสุดคลั่ง “ขุนพันธ์” เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากชีวประวัติบุคคลสำคัญในตำนาน โดยการนำเอาเรื่องราวของ “พลตำรวจตรี ขุนพันธรักษ์ราชเดช” อดีตนายตำรวจมือดีที่สามารถปราบโจรร้ายได้ไม่ยาก โดยภาค 1 ว่าด้วยเรื่องของ “ขุนพันธ์” (อนันดา เอเวอริงแฮม) ที่ต้องทำภารกิจในการสืบหาข่าวของ “อัลฮาวียะลู” จอมโจรแบ่งแยกดินแดนเป็นผู้ครอบครองไตรภาคีของหายากที่มีการเชื่อว่ามีพลังวิเศษอยู่ “ขุนพันธ์” แอบแฝงตัวเข้าไปในหมู่บ้านชาวประมง โดยได้พบกับไข่โถทำให้ทั้งสองคนสนิทกัน จึงเริ่มปฎิบัติการสืบหาเบาะแล และก็พบว่าพ่อของ “อัลฮาวียะลู” คือตัวแปรสำคัญ “อัลฮาวียะลู” เกลียดพ่อตัวเองและเกลียดตำรวจเป็นอย่างมากเพราะมีส่วนในการทำให้เขานั้นได้สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปต่อหน้าต่อตา

อนันดา ขุนพันธ์

อนันดา ขุนพันธ์

             ถ้าใครได้ดู หรือยังไม่ได้ชม สามารถย้อนความทรงจำกันได้ แล้วคุณจะรู้ว่าทำไมถึงต้องมีภาคต่อ “ขุนพันธ์” ยาวมาถึง 3 ภาคด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments