“มาช่า-แม่หมู” ส่งกำลังใจ “นิโคล” หลังป่วยกาย พ่วงปวดใจ

“มาช่า-แม่หมู” ส่งกำลังใจ “นิโคล” หลังป่วยกาย พ่วงปวดใจ

0

“มาช่า-แม่หมู” ส่งกำลังใจ “นิโคล” หลังป่วยกาย พ่วงปวดใจ

        เรียกว่าเป็นอีกช่วงมรสุมชีวิตก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง “นิโคล เทริโอ” ที่จบความสัมพันธ์หวานกับพระเอกหนุ่มสายชิล “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” หลังจากที่มีกลิ่นตุออกมาว่าไม่หวานอย่างก่อน จนฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมยืนยันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยุติลงมาร่วม 3 เดือน แถมยังมีเหตุป่วยกายจนต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ยังมีกำลังดีๆ จากลูกชาย “น้องทิกเกอร์” รวมไปถึงเพื่อนๆ ในวงการ

มาช่า แม่หมู นิโคล กำลังใจ ความรัก

       ล่าสุด นักร้องสาวในตำนานอีกคนอย่าง “มาช่า วัฒนพานิช” หนึ่งในพี่สาวร่วมวงการที่สนิทกันกับสาว “นิโคล” ก็ได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนเพื่อเบิร์ธเดย์ล่วงหน้าสาว “นิโคล” ก่อนจะถึงวันเกิดในวันที่ 23 มิถุนายนที่จะถึงนี้ และนอกจากนั้นยังส่งพลังบวกเพื่อเป็นกำลังใจสาว “นิโคล” ที่กำลังต่อสู้กับอาหารป่วยและเรื่องของหัวใจ โดย “มาช่า” ยังได้โพสต์ข้อความซึ้งถึง สาว “นิโคล” อีกด้วยว่า “HBD NIKKY @nicole_officialaccount ตั้งใจไปหากี้ เพราะช่วงหลังนี้ห่างกันด้วยงาน...ต้องไปพบเจอน้องสาวบ้างละ... เพราะเห็นไม่สบาย เพิ่งออกจากโรงพยายาบาลด้วย เรา2คน คล้ายกันอยู่ที่เราเป็น singel mom... ใช่ว่าง่าย กำลังใจเท่านั้นที่จะทำให้คนเราพากันเดินต่อไปได้ด้วยใจแข็งแรง... ขอให้กี้น้องพี่ช่าคนนี้ แข็งแรงทั้งใจและกาย ... อะไรก็ตาม รักตัวกี้เอง และทิกเกอร์ พี่รู้กี้ทำได้ และทำอยู่...อะไรที่ไม่ใช่ปล่อยผ่านไปเลย... เดินหน้าต่อไป เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของชีวิตกี้ และ your son You are best mom...With love you always long long time ago... & foever...”

มาช่า แม่หมู นิโคล กำลังใจ ความรัก

มาช่า แม่หมู นิโคล กำลังใจ ความรัก

      และไม่เพียงแค่ “มาช่า” เท่านั้น แต่ยังมีอีกไอดอลคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว อย่าง “แม่หมู พิมพ์ผกา” มาร่วมคอมเมนต์ส่งกำลังใจด้วย ว่า “เดินทางถนนนี้แล้วมันเจ็บteen เปลี่ยนทางเดินดีกว่า.... สิ่งเดียวที่ไม่ทําให้เราเสียเวลาที่มีค่า คือการอยู่และทำเพื่อคนที่ รักเรา.... singel mom สู้สู้”

มาช่า แม่หมู นิโคล กำลังใจ ความรัก

มาช่า แม่หมู นิโคล กำลังใจ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาช่า วัฒนพานิช” ร่วมฉลองตรุษจีน “ซินเจียยู่อี่ซินนี้ฮวดไช้”

“ทิกเกอร์” ต้องฟังเลยหลัง “แม่นิโคล”วิจารณ์เพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” เวอร์ชั่นใหม่

“ใบเฟิร์น” รัก “แม่หมู” เหมือนเดิม ยันสัมพันธ์ “นาย” แน่นแฟ้น

“ทิกเกอร์” ปลื้มคว้ารางวัลลูกกตัญญู แอบหลุดสปอยงานเพลง

แม่คนดีที่หนึ่งไม่ได้มาง่ายๆ ส่องความสำเร็จ! “คุณแม่หมู พิมพ์ผกา” แม่ของพระเอก “นาย ณภัทร”

“แม่หมู” ตอบแล้วปมอันฟอลโลว์ไอจี “น้องนาย-ใบเฟิร์น”

ชาวเน็ตสงสัย! “แม่หมู พิมพ์ผกา” อันฟอลโลว์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แถมลบรูปอีกด้วย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments