เปิดข้อความ "ศรราม" หลังยุติความสัมพันธ์ "นิโคล"

เปิดข้อความ "ศรราม" หลังยุติความสัมพันธ์ "นิโคล"

0

เปิดข้อความ "ศรราม" หลังยุติความสัมพันธ์ "นิโคล"

          เรียกว่าครุมเครือสถานะอยู่นานสำหรับความสัมพันธ์ของ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” กับ “นิโคล เทริโอ” เพราะช่วงหลังมักมีคนจับผิดว่าทั้งคู่ไม่ค่อยลงรูปหวานให้แฟนๆ ได้เห็น แถมยังโพสต์ภาพและข้อความที่ทำให้แฟนคลับชวนคิดว่าทั้งคู่มีปัญหากัน 

ศรราม นิโคล ความรัก เลิก

ศรราม นิโคล ความรัก เลิก

          ล่าสุดหนุ่ม "ศรราม" ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องสงสัยนาน เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ภาพชี้แจงความสัมพันธ์กับสาว "นิโคล" พร้อมแคปชั่นว่าด้วยความเคารพอย่างสูงครับผม

ศรราม นิโคล ความรัก เลิก

          "ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อชี้แจงข่าวของผมและคุณนิโคล สำหรับสื่อต่างๆ ที่มีข่าวนำเสนอออกมา เพื่อชี้แจงไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดที่อาจมีขึ้นได้เรื่องความสัมพันธ์ของผมและคุณนิโคลได้จบลงตั้งแต่ประมาณเดือนมีนาคมที่แล้ว เราพยายามดูแลความรักที่มีให้กันปรับปรุงในหลายๆ เรื่อง แต่สุดท้ายก็มาลงที่บทสรุปว่าเราสองคนไปต่อด้วยกันไม่ได้ ซึ่งเหตุผลส่วนตัวของเราสองคนต้องขออนุญาตไม่ชี้แจงในรายละเอียดและที่ไม่อยากให้เป็นข่าวเพราะเราอยากรักษาความรู้สึกของเราทั้งสองคน อยู่กันแบบเงียบๆ และดำเนินชีวิตของแต่ละคนต่อไป ผมกลับมาใช้ชีวิตโสดเหมือนคนทั่วไป

ศรราม นิโคล ความรัก เลิก

          ผมยอมรับว่าผมยอมรับว่ามีการคุยกับคนอื่นๆ ซึ่งผมมีสิทธิ์ที่จะเรียนรู้บางคนก็เหมาะจะเป็นเพื่อนบางคนก็เหมาะที่จะเป็นพี่เป็นน้องติดต่อกันระยะเวลาน้อยมากแตกต่างกันเป็นเรื่องปกติของคนที่ยังไม่มีพันธะอะไรเพราะฉะนั้นเรื่องบุคคลที่สามที่เข้ามาเกี่ยวข้องไม่มีทางเกิดขึ้นในระหว่างที่ผมคบกับคุณนิโคลแน่นอน ไม่มีการคบซ้อนเพราะผมให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาโดยตลอดผมต้องขอโทษพี่พี่สื่อมวลชนที่ไม่สามารถไปพบและให้ข่าวได้ด้วยตัวเองและผมต้องกลับขอโทษถ้าสิ่งที่ผมทำนั้นก่อให้เกิดความเข้าใจผิด หรือทำความไม่สบายใจให้แก่ผู้ใดไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับผม ขอบพระคุณครับผม"

ศรราม นิโคล ความรัก เลิก

          ยังไงทาง "ดาราเดลี่" ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ

ศรราม นิโคล ความรัก เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทิกเกอร์” ต้องฟังเลยหลัง “แม่นิโคล”วิจารณ์เพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” เวอร์ชั่นใหม่

“ทิกเกอร์” ปลื้มคว้ารางวัลลูกกตัญญู แอบหลุดสปอยงานเพลง

เตรียมโหลดลงเพลย์ลิสต์ “ทิกเกอร์ อชิระ” เตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว!

get well soon “นิโคล เทริโอ” เข้ารับการรักษาอาการเจ็บหลัง

“น้องทิกเกอร์” ลูกชาย “นิโคล เทริโอ” ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด ขอโทษผู้จัดงาน

หล่อแบบตะโกน! “นิโคล” ควง “น้องทิกเกอร์” ไปงานแต่ง “หญิง-ตุลย์” ลุคนี้ทำคอมเมนต์แตก

อบอุ่นหัวใจ! “แมว – นิโคล” อยู่พร้อมหน้า HBD “น้องทิกเกอร์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments