"นิโคล" น้ำตาไหล "หนุ่ม ศรราม" เซอร์ไพรส์คุกเข่ามอบช่อดอกไม้

"นิโคล" น้ำตาไหล "หนุ่ม ศรราม" เซอร์ไพรส์คุกเข่ามอบช่อดอกไม้

0

"นิโคล" น้ำตาไหล "หนุ่ม ศรราม" เซอร์ไพรส์คุกเข่ามอบช่อดอกไม้

 

        ดูเหมือนหลังจากที่สาว "นิโคล เทริโอ" ศึกษาดูใจกับ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ความหวานของทั้งคู่ก็ไม่น้อยลงเลยสักนิด ล่าสุดในรายการ “4 โพดำ” พระเอกหนุ่ม “หนุ่ม ศรราม” ก็แอบมีเซอร์ไพรส์หวานๆ โดยการมอบช่อดอกไม้ให้สาว “นิโคล” ทำให้หลายคนลุ้นให้ขอสาว “นิโคล” แต่งงาน งานนี้สาว “นิโคล” จะว่าอย่างไรบ้าง

        ในรายการ “4 โพดำ” อันนั้นคือถ่ายรายการได้เดือนหนึ่งแล้ว ก็เป็นโชว์ที่ไม่ได้นึกว่าเขาจะมีดอกไม้เดินลงมาให้ เพราะโจทย์ของ “4 โพดำ” ก็คือต่างคนต่างร้อง พอเขาเดินลงมาก็ตกใจ เราก็ไม่ได้คิดว่ามันจะมีโมเมนต์นั้นทั้งตกใจแล้วก็ซึ้งด้วย แล้วก็บรรยากาศในห้องส่งวันนั้นก็มีแฟนคลับและคนเชียร์เยอะก็เลยทำให้มันบิวท์ มันเหมือนเราอยู่ในคอนเสิร์ตแล้วก็นักร้องเดินลงมาให้ดอกไม้เรา

        มันมีความรู้สึกแบบนั้นอยู่ เพราะเราดูเขาร้องเพลงอยู่แล้วก็เป็นเพลงที่ชอบด้วย เหมือนกับตอนที่เขาฝึกเหมือนมันจะเป็นเพลงเร็วเราไม่ได้คิดว่ามันเป็นเพลงช้า "เพื่อเธอ" ไม่ใช่ขอแต่งงานมันคล้ายๆ เพราะเขาคุกเข่าแล้วกี้นั่งรอเป็นกล้องที่ถ่ายมาจากข้างๆ ก็ตกใจเหมือนกัน พี่หนุ่มไม่ได้บอกเราแต่ “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” มาบอกว่าพี่หนุ่มตั้งใจมากเลยคือมาบอกทีหลัง ตอนนั้นน้ำตาไหลจริงๆ ไม่คิดว่าเราจะรีแอ็คอะไรขนาดนั้น มันหลายๆ อย่างเราไม่ได้คิดว่าเขาจะทำแบบนั้นด้วยมันเป็นโมเมนต์ที่ดี

         ก็ขอบคุณเขาหลอกเก่งจังเลย ไหนว่าเป็นเพลงเร็วแต่สุดท้ายมันก็เป็นเพลงช้าที่ซึ้งแล้วกี้ชอบด้วย เหมือนกับว่าเขารู้ว่ากี้ชอบเพลง "เพื่อเธอ" มันก็เหมือนกับว่าเขาตั้งใจทำตรงนี้ เราก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นการขอแต่งงานมาดูข่าวทีหลังเราก็ตกใจ ช่วงนี้ก็คนติดตามเยอะก็ขอบคุณมาก ช่วงนี้เป็นช่วงที่ทำงานหนักพอสมควรเขาก็มีงานกี้ก็มีงานเจอกันอาจจะไม่บ่อยมาก ถ้าไม่ได้เจอกันก็จะไม่มีรูปคู่เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทิกเกอร์” ต้องฟังเลยหลัง “แม่นิโคล”วิจารณ์เพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” เวอร์ชั่นใหม่

“ทิกเกอร์” ปลื้มคว้ารางวัลลูกกตัญญู แอบหลุดสปอยงานเพลง

เตรียมโหลดลงเพลย์ลิสต์ “ทิกเกอร์ อชิระ” เตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว!

get well soon “นิโคล เทริโอ” เข้ารับการรักษาอาการเจ็บหลัง

“น้องทิกเกอร์” ลูกชาย “นิโคล เทริโอ” ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด ขอโทษผู้จัดงาน

หล่อแบบตะโกน! “นิโคล” ควง “น้องทิกเกอร์” ไปงานแต่ง “หญิง-ตุลย์” ลุคนี้ทำคอมเมนต์แตก

อบอุ่นหัวใจ! “แมว – นิโคล” อยู่พร้อมหน้า HBD “น้องทิกเกอร์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments