“ซูซี่” เตรียมโปรเจ็คท์ใหม่กับ “คริส” คู่หมั้นเชียงใหม่

“ซูซี่” เตรียมโปรเจ็คท์ใหม่กับ “คริส” คู่หมั้นเชียงใหม่

0

“ซูซี่” เตรียมโปรเจ็คท์ใหม่กับ “คริส” คู่หมั้นเชียงใหม่

             นางเอกสาวที่ทำเอาหลายคนต่างอิจฉาในความสวยของเธอ อย่างสาว “ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา" หลังจากที่เธอเพิ่งผ่านพิธีหมั้นมาใหม่ๆ เธอก็ลุยงานทุกวันกับการร่วมงานทางช่อง one 31 กับละครรีเมค “มายาพิศวาส” และเตรียมมีโปรเจ็คท์ใหม่ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า

ซูซี่ คริส โปรเจ็คท์

             รู้สึกดีมากเลยที่ได้ร่วมงานกับช่อง one 31 เป็นครั้งแรก แต่ไม่ได้ปรับตัวอะไรมาก คือเราเป็นคนทำงานง่ายๆ ยังไม่เคยร่วมงานกับ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์" และ “แดน วรเวช ดานุวงศ์" แต่เจษเคยรู้จักกันมาก่อน จากการไปเยี่ยมเพื่อนที่กองถ่ายละครเลยได้รู้จักเจษ ส่วนพี่แดนเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว มีเวิร์คชอป ได้คุยกัน ในเรื่องเขาเป็นผู้ชายของเรา เลยต้องสนิทสนมกัน เรื่องดราม่าหนักมาก รับบทเป็น 2 คาแรกเตอร์เป็นฝาแฝด “อรชุมา” เป็นคนเรียบร้อย สดใส ร่าเริง ส่วน “อินทิรา” เป็นคนโลกสีเทา โดนเชื้อให้กลายเป็น "เมรูซ่า" ปีศาจร้ายของกรีกที่มีผมเป็นงู เลยกลายเป็นคนเปรี้ยว มั่นใจในตัวเอง โมโหง่าย ถ้าโมโหก็จะกลายเป็น "เมรูซ่า" ช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้น (น้ำขึ้นให้รีบตัก) เรียกได้ว่าออกงานทุกวัน ละคร นางแบบ ถ่ายแบบ พิธีกร งานละครก็มีบ้าง เรียกเป็นการกลับมาแบบเต็มตัว แต่ก็ต้องขอเวลากลับบ้านด้วย บ้านอยู่เชียงใหม่ เราต้องคอยบินไปบินมา คุณแม่เป็นอาจารย์เกี่ยวกับเรื่องผ้าอยู่ที่นั่น ตอนนี้มีโปรเจ็คท์หนึ่งที่เกี่ยวกับศิลปะคล้ายเพนท์ติ้ง เหมือนเป็นครีเอทีฟ

ซูซี่ คริส โปรเจ็คท์

ซูซี่ คริส โปรเจ็คท์

             ส่วนเรื่องความรัก ล่าสุดเพิ่งไปทะเลกับเขามาเมื่อเดือนที่แล้ว เขาเป็นคนน่ารักมาก ถ้าเขารู้ว่าต้องทำงานที่กรุงเทพมหานครหลายวัน เขาก็จะบินมา ตอนนี้เขาอยู่เมืองนอก เรื่องแต่งงานเรายังไม่รีบเพราะเราหมั้นกัน ธีมงานแต่งคิดเอาไว้ตั้งแต่เด็กแล้วว่าเราอยากรวม ภูเขา ธรรมชาติ ทะเล เอาไว้ด้วยกัน

ซูซี่ คริส โปรเจ็คท์

ซูซี่ คริส โปรเจ็คท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “ซูซี่ สุษิรา” ควงแฟนหนุ่มล่องเจ้าพระยาพร้อมโชว์แหวนสำคัญไม่เหมือนชีวิต “แม่มะลิ” ใน “พรหมลิขิต” เลย

“แม่นายเบลล่า” กอดๆ แม่มะลิหลัง  “จอร์จ ฟอลคอน” จากไปแบบไม่มีวันกลับ

 เปิดจดหมายทวงเงินผู้อำนวยการบริษัทการค้าของฝรั่งเศสของ “ท้าวทองกีบม้า” เหตุนี้ไงที่ “การะเกด” ว่าชีวิตนางดีในบั้นปลาย

“พ่อเดื่อ” ไปบ้าน “แม่มะลิ” เพราะการนี้นี่เอง

“ซูซี่ สุษิรา” เล่าจุดเริ่มต้นความรักแฟนหนุ่มนักฟุตบอล “เดนนิส มูริลโล่”

คลั่งรัก “ซูซี่-เดนนิส” กระทงไม่หลงแล้วจ้า 

5 เซ็กซี่สตาร์ทูพีซฮอตรับศุกร์หรรษา 

Comments